ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โตโน่ โต้ ดังแล้วหยิ่ง รับซื้อบ้านให้แม่ 10 ล้าน

โตโน่ โต้ ดังแล้วหยิ่ง รับซื้อบ้านให้แม่ 10 ล้าน

Posted 08/07/2011 by kapook

 

          โตโน่ แจงไม่ได้ดังแล้วหยิ่ง บอกมาถึงตรงนี้ได้เพราะคะแนนโหวตประชาชน ไม่ลืมตัวแน่นอน พร้อมเผยซื้อบ้านให้แม่ 10 ล้านจริง 

 

          เมื่อวันที่ 7 กรกฏาคมที่ผ่านมา "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว หลังจบพิธีบวงสรวงละคร "บุหงาหน้าฝน" ถึงประเด็นที่มีข่าวแว่วมาว่าดังแล้วทำตัวเป็นซุปเปอร์สตาร์ เข้าถึงยาก หนุ่มโตโน่จึงออกมาเผยว่า ตนก็เป็นเหมือนเดิม และการที่เราได้รับโอกาสดี ๆ เช่นทุกวันนี้ก็เพราะคะแนนโหวตจากประชาชน ทั้งนี้เราต้องทำงานตรงนี้ทุกวัน จะมาดังแล้วลืมตัวไม่ได้อยู่แล้ว
 

          พร้อมกันนี้ยังมีข่าวออกมาว่า หนุ่มโตโน่ซื้อบ้านให้แม่และน้องสาวราคาสิบล้าน ซึ่งเจ้าตัวก็แจงว่าเป็นเรื่องจริง และมองว่าไม่ได้เป็นเงินมากอะไร โดยให้เหตุผลว่า ตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมา ตนได้คิดมาโดยตลอดว่าเงินทองที่หามาได้ทั้งหมดเราจะทำเพื่อแม่ โดยคิดว่าตัวเราเกิดมาเป็นลูกผู้ชายก็ไม่ควรคิดถึงตัวเองคนเดียว แม่ก็มีคนเดียว อะไรที่หาได้หรือทำเพื่อท่านได้ ก็อยากทำ พร้อมทั้งกล่าวว่า ถ้าวันข้างหน้ามีเงินถึงร้อยล้านก็จะให้แม่ด้วยเหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โตโน่ โต้ ดังแล้วทำตัวซุปตาร์
    พระเอกมือใหม่ โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ออกโรงโต้ ข่าวเม้าท์ ดังแล้วทำตัวเป็น ซูเปอร์สตาร์! ยันไม่เคย ลืมกำพืด ตัวเองมาจากไหน พร้อมเผย ควักกระเป๋า 10 ล้าน! ซื้อบ้านให้คุณแม่และน้องสาว เขินโชว์จูบจริง นางเอกหน้าใส เอ้ก บุษกร รับแฟนคลับทนดูภาพบาดตาบาดใจไม่ได้ ยิ้มแก้มปริกระแสตอบรับดีเกินคาด!!!
  • 'โตโน่-เอ้ก' จูบจริง ฝนตกเป็นใจให้เคลิ้ม
    เจอฉากเลิฟซีนโบราณ พระเอกนางเอกติดในกระท่อมกลางสายฝนบรรยากาศเป็นใจทำให้ได้เสียกันในละคร “เรือนแพ” ทางช่อง 5 เข้าไป เล่นเอามือใหม่อย่าง โตโน่-ภาคิน กับ เอ้ก-บุษกร ถึงกับเคลิ้ม! โดยฉากดังกล่าวเป็นตอนที่ แก้ว (โตโน่) ช่วยเหลือ เพ็ญ (เอ้ก) ขึ้นจากน้ำตัวเปียกโชก แล้วยังมาติดฝนในกระท่อมอีก ด้วยความรักที่อัดอั้นตันใจของทั้งคู่ จึงเป็นพลังขับดันให้ความต้องการข้างในมันเรียกร้อง---ฉากนี้เริ่มด้วย โตโน่ เห็น...
  • โตโน่ ยอมรับ ชอบ แกรนด์ ปัดผู้ใหญ่ห้ามคบ
    โตโน่ ยอมรับ ชอบ แกรนด์ ปัดผู้ใหญ่ห้ามคบ
  • โตโน่ ควง แกรนด์ โต้จูบจริง - กิ๊กนอกจอ.
    นักร้องหน้าหล่อ โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ควง นางเอก (ในจอ) แกรนด์ พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า โต้ข่าว กิ๊กนอกจอ ย้ำความสัมพันธ์แค่พี่ น้อง ไม่มีโอกาสพัฒนา พร้อมขอบคุณแฟนคลับเชียร์ให้เป็นกันจริงๆ ฟุ้งติดตลกขอแค่รักกันในละครก็เพียงพอแล้ว ด้าน แกรนด์ พรรณวรท หน้าบาน! กระแสตอบรับดีเกินคาด!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »