ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โตโน่ ควง แกรนด์ โต้จูบจริง - กิ๊กนอกจอ.

โตโน่ ควง แกรนด์ โต้จูบจริง - กิ๊กนอกจอ.

Posted 14/06/2011 by Gossip Star


โตโน่ - แกรนด์

 

นักร้องหน้าหล่อ โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ควง นางเอก (ในจอ) แกรนด์ พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า โต้ข่าว กิ๊กนอกจอ ย้ำความสัมพันธ์แค่พี่ น้อง ไม่มีโอกาสพัฒนา พร้อมขอบคุณแฟนคลับเชียร์ให้เป็นกันจริงๆ ฟุ้งติดตลกขอแค่รักกันในละครก็เพียงพอแล้ว ด้าน แกรนด์ พรรณวรท หน้าบาน! กระแสตอบรับดีเกินคาด!!!

 

           ผู้สื่อข่าถามถึงกระแสตอบรับจากละคร ข้ามเวลาหารัก เป็นยังไงบ้าง โตโน่ ภาคิน เปิดใจก่อนว่า

 

           โตโน่ - ''ดีใจและมีความสุขมากครับ เพราะว่าตอนนี้เวลาเดินไปไหนมาไหนคนก็เรียกว่าคิด แล้วจะถามว่าเมื่อไหร่คุณไหมจะยอมให้อภัย กับอีกอย่างนึงบอกว่าถ้าคุณไหมไม่ยอมให้อภัยมารักกับพี่ก็ได้นะ (หัวเราะ)''

 

            แกรนด์ - ''ก็ดีใจ ไม่คิดว่ากระแสตอบรับจะดีขนาดนี้ เพราะว่าพวกเราทุกคนตั้งใจมากๆ เลยกับละครเรื่องนี้ผลออกมาแล้วทุกคนชื่นชอบ เราก็ดีใจมากๆ ค่ะ (หนังสือแซวอยากให้เป็นแฟนกันจริงๆ?) ก็ดีใจ เพราะว่าหลายๆ คนที่เป็นกระแสแบบนี้ก็เพราะทุกคนอินจากละครมากกว่าค่ะ''

 

            โตโน่ - ''ถามว่ามีโอกาสเป็นไปได้มั้ย แกรนด์รักคนจนมั้ยล่ะ ล้อเล่นครับ ยังไม่มีหรอก ตอนนี้ก็เป็นพี่ น้องกัน ถามว่าในละคร คิดกับไหมรักกันมากมั้ย ผมว่ารักกันมากครับ แต่ว่าในชีวิตจริงเราเป็นพี่ น้องกัน มีความหวังดีต่อกัน ผมว่าแค่นี้มันก็สวยงามแล้วครับ''

 

           แกรนด์ - ''พี่โตโน่ก็เป็นคนที่ให้คำปรึกษาได้ เขาจะรู้ว่าเราเครียด ก็จะคอยให้กำลังใจ''

 

           โตโน่ - ''ถามว่าสนิทกันมากขึ้นมั้ย ก็สนิทมากขึ้น  แต่เรารู้ว่าแบบไหนมันดีที่สุด ผมคิดว่าการเป็นเพื่อน เป็นพี่ น้อง กันมันดีที่สุด และตอนนี้มันไม่จำเป็นว่าต้องเล่นด้วยกันแล้วเป็นแฟนกันจริง แฟนคลับก็มีเชียร์ว่าอยากให้เป็นแฟนกันจริงๆ บอกว่าแกรนด์น่ารัก แต่ว่ารักกันในละครดีกว่าครับ (หัวเราะ)''

 

           พอถามต่อไปว่าเห็นในละครมีฉากเลิฟซีนแบบจูบจริงกันด้วย โตโน่ ภาคิน รีบปฏิเสธทันทีว่า

 

           โตโน่ - ''ไม่มีนะครับ เต็มที่จมูกเฉียดแก้มน้องเขานิดเดียว เขาเรียกว่าพอหอมปากหอมคอ (หัวเราะ) (ไม่มีจูบจริง?) ไม่ถึงขั้นนั้นครับ ถามว่าเขินมั้ยก็เขินครับ แต่ว่าถ้าเล่นจริงคือตบจริง (ยิ้ม) เราทำให้ภาพมันออกมาสวยงามดีกว่าครับ''


โตโน่ ภาคิน



แกรนด์ พรรณวรท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โตโน่ โต้ เมาปลิ้น - ดูดบุหรี่ ในผับ...
    นักร้องหน้าหล่อ โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หรือ โตโน่ เดอะสตาร์ ออกโรงโต้! เมาปลิ้น - ดูดบุหรี่ ในผับย่าน RCA ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา คอนเฟิร์มไม่ใช่ตนแน่นอน เพราะสงกรานต์กลับบ้านที่ จ.ขอนแก่น ประกาศลั่นตั้งแต่เกิดมาไม่เคยเหยียบ RCA แม้แต่ครั้งเดียว พร้อมเปรยตนเป็น ลูกผู้ชาย พอ ถ้าทำจริงต้อง กล้ายอมรับอยู่แล้ว!!!โตโน่ เดอะสตาร์ โผล่เคลียร์! กระแสข่าว ตี๋หล่อ ตระกูลเดอะสตาร์ เลือดอีสาน เมาปลิ้น - ดูด...
  • โตโน่ ปัด! อาศัยกระแสกำลังมาอัพค่าตัว
    โตโน่ ปัด! อาศัยกระแสกำลังมาอัพค่าตัว
  • โตโน่ ปัด! อัพค่าตัวเทียบ ณเดชน์ ขำ! ข่าวกิ๊ก ปอย
    โตโน่ ปัด! อัพค่าตัวเทียบ ณเดชน์ ขำ! ข่าวกิ๊ก ปอย
  • เกรซ โต้ โมดิฟายด์หน้าใหม่ รับแอบหวง โตโน่
    นักร้องสาว เกรซ นวกชมณ ชื่นครองธรรม ไม่น้อยใจ มีงานน้อยกว่า เดอะสตาร์ คนอื่นๆขอบคุณผู้ใหญ่ให้โอกาส ชิมลางละครเรื่องแรก พร้อมปัด ย่องโมดิฟายด์หน้าใหม่ คอนเฟิร์มไม่เคยพึ่งมีดหมอแน่นอน ยิ้มคนทักสวยขึ้น ก่อนฟุ้งติดตลก แอบหวง พี่ชายคนสนิท โตโน่ ภาคิน มีข่าวกับสาวๆ เยอะ แต่ไม่หึง รับยังสนิทกันเหมือนเดิม!!!เกรซ เดอะสตาร์ 6 ไม่น้อยใจมีงานน้อย ขอบคุณผู้ใหญ่ให้โอกาสเล่นละครเรื่องแรก''ก็ดีใจที่ทางผู้ใหญ่ให้ ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »