ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แต็กดิ๊ด๊า!ได้สุรัตน์เสริมทัพ การันตีตัวจริงล่วงหน้า

แต็กดิ๊ด๊า!ได้สุรัตน์เสริมทัพ การันตีตัวจริงล่วงหน้า

Posted 08/07/2011 by thaileagueonline

 

อรรถพล ปุษปาคม ออกอาการตื่นเต้นสุดๆเมื่อรู้ว่าจะได้ สุรัตน์ สุขะ ห้องเครื่องเมลเบิร์น วิคตอรี่ มาเป็นลูกทีมคนใหม่  ยอมรับยังไม่แน่ใจเรื่องการเจรจา แต่ถ้ามาพร้อมการันตีตัวจริงให้ทันที ขณะที่แหล่งข่าวเผย บุรีรัมย์ กำลังเจรจาในขั้นสุดท้ายกับวิคตอรี่แล้วและไม่น่าพลาดการเซ็นสัญญา


อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบุรีรัมย์ พีอีเอ จ่าฝูงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่ายังไม่รู้เรื่องการคว้าตัว สุรัตน์ สุขะ กองกลางจากเมลเบิร์น วิคตอรี่ ทีมในเอลีก  ออสเตรเลีย มาร่วมทัพ “ปราสาทสายฟ้า”ในช่วงตลาดนักเตะรอบสอง เนื่องจากเป็นการเจรจาระหว่างบอร์ดบริหาร,นักเตะ และ วิคตอรี่

ห้องเครื่องทีมชาติไทย ตกเป็นข่าวว่าบรรลุการเจรจาในการกลับมาค้าแข้งที่บ้านเกิดอีกครั้งเรียบร้อยแล้วหลังจากไปใช้ชีวิตอยู่ที่แดนจิงโจ้ถึง 2 ปีเต็ม ตั้งแต่ วิคตอรี่ ตัดสินใจควักเงินถึง 1.5 ล้านบาทกระชากตัวเขาไปจากชลบุรี เอฟซี เมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2009

โค้ชแต็ก เผยว่า “การเจรจากับ สุรัตน์ เป็นเรื่องของบอร์ดบริหารที่จัดการผมเองยังไม่ได้คุยกับคุนเนวินว่าเป็นอย่างไรบ้าง แต่หากเราได้เขามาร่วมทัพจริงคงเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก”

อดีตกุนซือเมืองทอง ยูไนเต็ด ยังมั่นใจว่าประสบการในออสเตรเลียของสุรัตน์ และระดับทวีปรายการเอเอฟซี แชมเปี้ยนสลีก รวม 46 เกมจะทำให้เขายึดตัวหลังในแผงมิดฟิลด์ของ “ธันเดอร์คาสเซิ่ล”ได้ไม่ยาก

“ผมเชื่อว่าเขาจะมาเป็นตัวหลักได้อย่างแน่นอน แม้เราจะมีผู้เล่นที่มีคุณภาพในแดนกลางอยู่มากมาย แต่เขาเป็นผู้เล่นที่ประสบการณ์สูงเกินกว่าที่จะมานั่งอยู่ข้างสนาม”อรรถพลยืนยัน

ขณะที่รายงานล่าสุดเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม ระบุว่า บุรีรัมย์ พีอีเอ กำลังเจรจาขั้นตอนสุดท้ายเรื่องค่าตัวกับ วิคตอรี่ แต่คาดว่าไม่น่ามีปัญหาโดยในวันเสาร์นี้น่าจะได้ข้อสรุปที่ชัดเจน ทั้งนี้เชื่อกันว่าสุรัตน์ อาจจะได้รับสัญญา 3 ปีให้มาอยู่ในถิ่น ไอโมบาย สเตเดี้ยม อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนหล่น2อันดับยังรั้งเบอร์1อาเซียน ฉลามชลหล่น222
    ในการจัดอันดับสโมสรโลกครั้งล่าสุด เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังรั้งที่ 1 ของอาเซียนเป็นเดือนที่ 10 ติดต่อกันแม้ว่าอันดับหล่นจาก 111 มาอยู่ที่ 113 ขณะที่ชลบุรี เอฟซี ร่วงมาอยู่ที่ 222
  • ลือสนั่น!สุรัตน์ตามฟาวเลอร์กลับไทยซบตักเนวินแล้ว
    บุรีรัมย์ พีอีเอ ขอสร้างความฮือฮาบ้างหลังมีข่าวบรรลุข้อตกลงคว้าตัว สุรัตน์ สุขะ จากเมลเบิร์น วิคตอรี่ กลับมาค้าแข้งในเมืองไทยอีก ครั้งหลังเจ้าตัวเริ่มไม่แน่ใจอนาคตที่ออสเตรเลีย ตามหลังเมืองทองที่เพิ่งได้ตัว ฟาวเลอร์ จากเอ-ลีกมาติดๆ
  • ตำรวจเซ็ง!บียูส่อชิ่งยื่นแม็กซิมแลกทอธ
    อินทรีเพื่อนตำรวจ มีแววแห้วกินเมื่รายงานล่าสุดระบุว่า แบงค็อก ยูไนเต็ด อาจจะกลับลำไม่ขาย แม็กซิม อองมากอง ให้และเตรียมยื่นให้ และเตรียมยื่นให้เมืองทองเป็นข้อเสนอเพื่อแลกตัวกับ มิโลสลาฟ ทอธ แทน
  • สื่อนอกตะลึง!กิเลนทำเซอร์ไพร์สกล่อมฟาวเลอร์มาไทย
    สื่อนอกรุมประโคมข่าวการโยกมาค้าแข้งในเมืองไทยของ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ชี้เป็นการย้ายแบบสุดเซอร์ไพรส์หลังเจ้าตัวเตรียมจะกลับบ้านเกิด ก่อนเปลี่ยนใจรับข้อเสนอ เมืองทอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »