ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่อนอกตะลึง!กิเลนทำเซอร์ไพร์สกล่อมฟาวเลอร์มาไทย

สื่อนอกตะลึง!กิเลนทำเซอร์ไพร์สกล่อมฟาวเลอร์มาไทย

Posted 08/07/2011 by thaileagueonline

 

สื่อนอกรุมประโคมข่าวการโยกมาค้าแข้งในเมืองไทยของ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ชี้เป็นการย้ายแบบสุดเซอร์ไพรส์หลังเจ้าตัวเตรียมจะกลับบ้านเกิด  ก่อนเปลี่ยนใจรับข้อเสนอ เมืองทอง


สำนักข่าวต่างประเทศพร้อมใจกันประโคมข่าวการย้ายทีม ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตหอกระดับตำนานของ “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ มาร่วมทัพ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ( 7 กรกฎาคม) โดยอ้างคำพูดของ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ที่ให้สัมภาษณ์กับเอเอฟพี ว่าพวกเขาเซ็นสัญญากับดาวตะวัย 36 ปีเรียบร้อยแล้ว

“เสี่ยเป้”เชื่อว่า จะเป็นการยกระดับของวงการฟุตบอลไทยหลังนักเตะที่มีชื่อเสียงระดับนี้ตอบตกลงที่จะมาร่วมงานกับพวกเขา โดยในวันศุกร์นี้ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของตลาดนักเตะต่างชาติ ฟาวเลอร์ จะเดินทางมาตรวจร่างกายและสัญญากับเมืองทอง

อีเอสพีเอ็น ระบุว่า “ฟาวเลอร์ซึ่งยิงให้ลิเวอร์พูลไปทั้งหมด 183 ประตูจะเป็นผู้เล่นที่มีชื่อเสียงที่สุดในไทยพรีเมียร์ลีกทันที โดยเขาจะได้เล่นร่วมกับ เซช เรห์มาน อดีตปราการหลังของฟูแล่ม”

ขณะที่ ยูโรสปอร์ต ถึงกับตกตะลึงในการย้ายทีมครั้งนี้หลังเจ้าตัวเคยยืนยันว่าจะไม่กลับไปเล่นให้ เพิร์ธ กลอรี่ สำหรับฤดูกาลถัดไปเพื่อมุ่งหน้าสู่ประเทศอังกฤษไปอบรมหลักสูตรการเป็นโค้ชโดยอ้างเหตุผลเรื่องครอบครัวก่อนจะเปลี่ยนใจรับข้อเสนอของแชมป์ไทยลีก 2 สมัยแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใกล้เซ็นเพิ่ม!โดนี่จ่อซบหงส์เต็มที
    โอวิดิโอ โคลุชชี่ เอเยนต์คู่ใจ อเล็กซานเดอร์ โดนี่ มือกาวร่างโย่ง โรม่า โผล่ยันเอง ลูกค้าตนจ่อเต็มทีแล้วที่จะย้ายไปร่วมก๊วน ลิเวอร์พูล พร้อมแจง เจ้าตัวแฮปปี้มากๆ ที่จะกลายร่างมาเป็นเด็ก "หงส์แดง"
  • จอห์นสันต่อสัญญาใหม่หงส์แดงเรียบร้อย
    ดาเมียง โกมอลลี่ ผอ.กีฬา ลิเวอร์พูล ยิ้มหน้าบาน หลัง เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจสลัดน้ำหมึกต่อสัญญาใหม่เรียบร้อยแล้ว รับการเห็นนักเตะพร้อมทุ่มเทเพื่อทีมในระยะยาว เป็นเรื่องที่น่าพอใจมากๆ
  • มาแล้ว!อดัมเข้าตรวจร่างกายเตรียมย้ายซบหงส์
    “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ชาร์ลี อดัมส์ กองกลางของทีมแบล็กพูล มาร่วมทีมเป็นที่เรียร้อยแล้ว ที่ 8 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 400 ล้านบาท ซึ่งเหลือเพียงแค่ตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาเท่านั้น
  • 15ล.ปอนด์ยังเมิน!หงส์แห้ววิลล่าปัดซื้อดาวนิ่ง
    สื่อเมืองผู้ดีปูด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หน้าเจื่อนโดน "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า โยนข้อเสนอ 750 ล้านบาทขอซื้อสจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกตีนซ้าย ทิ้งแบบไม่ใยดี คาดทีมดังแห่งถิ่นวิลล่า พาร์ค ต้องการค่าตัวเฉียด 1,000 ล้านบาทเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »