ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใกล้เซ็นเพิ่ม!โดนี่จ่อซบหงส์เต็มที

ใกล้เซ็นเพิ่ม!โดนี่จ่อซบหงส์เต็มที

Posted 07/07/2011 by siamsport

 

โอวิดิโอ โคลุชชี่ เอเยนต์คู่ใจ อเล็กซานเดอร์ โดนี่ มือกาวร่างโย่ง โรม่า โผล่ยันเอง ลูกค้าตนจ่อเต็มทีแล้วที่จะย้ายไปร่วมก๊วน ลิเวอร์พูล พร้อมแจง เจ้าตัวแฮปปี้มากๆ ที่จะกลายร่างมาเป็นเด็ก "หงส์แดง"

 

โอวิดิโอ โคลุชชี่ นายหน้าของ อเล็กซานเดอร์ โดนี่ ผู้รักษาประตู อาแอส โรม่า สโมสรชื่อดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า นักเตะในความดูแลของตน ใกล้ที่จะได้ย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์หลับแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เต็มทีแล้ว และก็เชื่อว่า ภายในอีก 36 ชั่วโมงข้างหน้านี้ น่าจะได้รับคำตอบที่แน่นอน 
 
ถึงแม้ก่อนหน้านี้ โดนี่ เคยบอกปัดข้อเสนอจาก "หงส์แดง" ที่ขอร้องให้เจ้าตัวลดค่าเหนื่อย แต่ล่าสุดสถานการณ์กลับพลิกผัน เพราะตอนนี้มือกาวชาวบราซิเลียนวัย 31 ปี ยินดีที่จะโยกมายังถิ่น แอนฟิลด์ แล้ว โดย โคลุชชี่ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ในอีก 36 ชั่วโมงต่อจากนี้ เราจะได้รู้บางสิ่งบางอย่างที่มันแน่นอน ลิเวอร์พูล สนใจในตัว โดนี่ และมีการตกลงกันแล้วด้วยระหว่างทั้งสองสโมสร และกับตัวนักเตะ"
 
"ตอนนี้เราก็แค่ยืนยันรายละเอียดที่ชัดเจนให้กับ โรม่า เท่านั้น ถ้าหากข้อตกลงเสร็จสมบูรณ์ โดนี่ จะไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล แบบไร้ค่าตัว และจะเซ็นสัญญาเป็นเวลา 2 ปี โดนี่ มีความสุขมากๆ กับโอกาสที่จะได้ไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล และการได้เล่นใน พรีเมียร์ลีก" เอเยนต์คู่ใจ โดนี่ ตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จอห์นสันต่อสัญญาใหม่หงส์แดงเรียบร้อย
    ดาเมียง โกมอลลี่ ผอ.กีฬา ลิเวอร์พูล ยิ้มหน้าบาน หลัง เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจสลัดน้ำหมึกต่อสัญญาใหม่เรียบร้อยแล้ว รับการเห็นนักเตะพร้อมทุ่มเทเพื่อทีมในระยะยาว เป็นเรื่องที่น่าพอใจมากๆ
  • มาแล้ว!อดัมเข้าตรวจร่างกายเตรียมย้ายซบหงส์
    “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ชาร์ลี อดัมส์ กองกลางของทีมแบล็กพูล มาร่วมทีมเป็นที่เรียร้อยแล้ว ที่ 8 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 400 ล้านบาท ซึ่งเหลือเพียงแค่ตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาเท่านั้น
  • 15ล.ปอนด์ยังเมิน!หงส์แห้ววิลล่าปัดซื้อดาวนิ่ง
    สื่อเมืองผู้ดีปูด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หน้าเจื่อนโดน "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า โยนข้อเสนอ 750 ล้านบาทขอซื้อสจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกตีนซ้าย ทิ้งแบบไม่ใยดี คาดทีมดังแห่งถิ่นวิลล่า พาร์ค ต้องการค่าตัวเฉียด 1,000 ล้านบาทเท่านั้น
  • กิเลนเผยทาบ "ฟาวเลอร์" คืบ 70 เปอร์เซ็นต์
    รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปของ เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่า ร็อบบี ฟาวเลอร์ ศูนย์หน้าดาวดังอดีตนักเตะลิเวอร์พูล สนใจย้ายมาร่วมงานด้วย พร้อมทั้งบอกว่าการเจรจาคืบหน้าไป 70 เปอร์เซ็นต์ และจะเร่งมือบรรลุข้อตกลงให้ได้เพื่อมาเสริมแกร่งในการแข่งขันเลกสอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »