ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนเผยทาบ "ฟาวเลอร์" คืบ 70 เปอร์เซ็นต์

กิเลนเผยทาบ "ฟาวเลอร์" คืบ 70 เปอร์เซ็นต์

Posted 06/07/2011 by Manager.co.th

 

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปของ เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่า ร็อบบี ฟาวเลอร์ ศูนย์หน้าดาวดังอดีตนักเตะลิเวอร์พูล สนใจย้ายมาร่วมงานด้วย พร้อมทั้งบอกว่าการเจรจาคืบหน้าไป 70 เปอร์เซ็นต์ และจะเร่งมือบรรลุข้อตกลงให้ได้เพื่อมาเสริมแกร่งในการแข่งขันเลกสอง 
 
  
 

โดย “เสี่ยเป้” เผยถึงความคืบหน้าในการติดต่อคว้าตัวหัวหอกอดีตทีมชาติอังกฤษวัย 36 ปีหลังจบเกมโตโยต้า ลีก คัพ 2011 รอบ 16 ทีม นัดแรก ซึ่งเปิดบ้านชนะ ม.เกษตรศาสตร์ 2-1 ว่าเมื่อวันอังคารที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่า “ฟาวเลอร์ กำลังพิจารณาข้อเสนอของเราอยู่ ซึ่งผมดีใจที่เขาสนใจที่จะเจรจากับเราอย่างจริงจัง และ เมืองทองฯ ก็พร้อมจ่ายค่าจ้างให้ เนื่องจากอยู่ในระดับที่สู้ไหว”

ผู้จัดการทั่วไปของกิเลนผยองกล่าวต่อไปว่า “หากเราดึง ฟาวเลอร์ มาเล่นให้กับ เมืองทองฯ ได้จะเป็นการบ่งบอกว่าไทยพรีเมียร์ลีกเป็นที่น่าสนใจสำหรับนักเตะต่างชาติ ชื่อดังและช่วยสร้างแรงดึงดูดให้กับผู้เล่นรายอื่น ส่วนเราก็จะได้ประโยชน์จากเขาทั้งในและนอกสนาม ซึ่งเรากำลังต้องการกองหน้าที่ไว้ใจได้ในการจบสกอร์ในเขตโทษ นอกจากนั้น เราจะได้ซึมซับความเป็นมืออาชีพจากเขาด้วย ตอนนี้การเจรจาคืบหน้าไปแล้ว 70 เปอร์เซ็นต์และจะพยายามดึงตัวมาร่วมทีมให้ทันส่งชื่อลงเล่นไทยพรีเมียร์ลีก เลกสอง”

ท้ายสุด “เสี่ยเป้” ระบุว่าอดีตแข้งลิเวอร์พูล, ลีดส์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี และ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ยังมีสภาพร่างกายที่ฟิตพอลงเล่นในลีกสูงสุดของแดนสยาม โดยใน 2 ฤดูกาลหลังสุดที่ค้าแข้งในเอ-ลีก ออสเตรเลีย ก็ยิงให้ นอร์ธ ควีนสแลนด์ ฟิวรี ไป 9 ลูกจากการลงเล่น 26 นัด และซัดให้ เพิร์ธ กลอรี อีก 9 ลูกจากการรับใช้ทีม 28 นัดก่อนหมดสัญญา โดยคาดว่ากิเลนผยองจะมอบสัญญาระยะสั้นให้ ฟาวเลอร์ เป็นเวลา 4 เดือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจิดเจ็บ!วืดทัวร์เอเชีย,ดัลกลิชยันหายทันเปิดฤดูกาล
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม”หงส์แดง”ลิเวอร์พูล หมดสิทธิ์เดินทางอุ่นเครื่องปรี-ซีซันในเอเชีย แน่นอนแล้ว หลังเจ้าตัวยังอยู่ในช่วงรักษาอาการบาดเจ็บที่สนามฝึกซ้อมย่านเมลวูด
  • สื่อแฉหงส์หวังฉกซาวิชตัดหน้าเรือใบ
    สื่อผู้ดีปูดข่าว ลิเวอร์พูล พยายามแย่งตัว สเตฟาน ซาวิช กองหลังอนาคตไกลของ ปาร์ติซาน เบลเกรด มาร่วมทีม ตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างไรก็ตาม นักเตะแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าไม่สน "หงส์แดง" และต้องการเล่นในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เท่านั้น
  • โดนี่จ่อซบหงส์!พฤหัสฯบินตรวจร่างกาย
    อเล็กซานเดอร์ โดนี่ ผู้รักษาประตูของ "หมาป่า"โรม่า จ่อย้ายมาเฝ้าเสาให้"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล แล้วเพราะล่าสุด เตรียมบินมาตรวจร่างกาย พร้อมเซ็นสัญญา ที่อังกฤษในวันพฤหัสฯนี้
  • หงส์เมินเต็มตัว!ชี้โยวาโนวิชหาสังกัดใหม่ได้เลย
    ลิเวอร์พูล บอก มิลาน โยวาโนวิช หัวหอกเซิร์บ ให้หาสโมสรใหม่ หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมอีกแล้ว ด้านนักเตะเผย โอลิมเปียกอส ให้ความสนใจ แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอเข้ามา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »