ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาแล้ว!อดัมเข้าตรวจร่างกายเตรียมย้ายซบหงส์

มาแล้ว!อดัมเข้าตรวจร่างกายเตรียมย้ายซบหงส์

Posted 07/07/2011 by rakball.net


ชาร์ลี อดัม / Charlie Adam

 

“หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ชาร์ลี อดัมส์ กองกลางของทีมแบล็กพูล มาร่วมทีมเป็นที่เรียร้อยแล้ว ที่ 8 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 400 ล้านบาท ซึ่งเหลือเพียงแค่ตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาเท่านั้น 
 
  
ลิเวอร์พูล ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันผ่านเว็บไซต์ของสโมสรอย่างทางการว่าได้ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ชาร์ลี อดัมส์ มิลฟิลด์ของทีมแบล็กพูล มาร่วมทีมด้วยค่าตัว8 ล้านปอนด์ โดยเหลือเพียงตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น

โดยหลังจากที่ ลิเวอร์พูล ได้ให้ความสนใจ อดัมส์ ตั้งแต่ช่วงมกราคมที่ผ่านมา และได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 6.5 ล้านปอนด์หรือประมาณ 325 ล้านบาท เพื่อดึงตัวกองกลางรานนี้มาร่วมทีม แต่ก็ถูกปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว พร้อมบอกว่าต้องได้ข้อเสนอจำนวน 9 ล้านปอนด์หรือ450 ล้านบาท เท่านั้นจึงจะปล่อยแข้งรายนี้ออกจากทีมไป แม้จะเหลือสัญญากับทีมอีก 1 ปีเท่านั้น

”ลิเวอร์พูลขอประกาศว่าได้ทำการบรรลุข้อตกลงกับทีมแบล็คพูล สำหรับการซื้อตัวชาร์ลี อดัมส์ เรียบร้อยแล้ว”

"และตอนนี้นักเตะกำลังเดินทางมาที่เมอร์ซีย์ไซด์เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายและจะคุยเรื่องสัญญาส่วนตัวกัน"แถลงการณ์จากหน้าเว็บไซต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 15ล.ปอนด์ยังเมิน!หงส์แห้ววิลล่าปัดซื้อดาวนิ่ง
    สื่อเมืองผู้ดีปูด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หน้าเจื่อนโดน "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า โยนข้อเสนอ 750 ล้านบาทขอซื้อสจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกตีนซ้าย ทิ้งแบบไม่ใยดี คาดทีมดังแห่งถิ่นวิลล่า พาร์ค ต้องการค่าตัวเฉียด 1,000 ล้านบาทเท่านั้น
  • กิเลนเผยทาบ "ฟาวเลอร์" คืบ 70 เปอร์เซ็นต์
    รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปของ เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่า ร็อบบี ฟาวเลอร์ ศูนย์หน้าดาวดังอดีตนักเตะลิเวอร์พูล สนใจย้ายมาร่วมงานด้วย พร้อมทั้งบอกว่าการเจรจาคืบหน้าไป 70 เปอร์เซ็นต์ และจะเร่งมือบรรลุข้อตกลงให้ได้เพื่อมาเสริมแกร่งในการแข่งขันเลกสอง
  • เจิดเจ็บ!วืดทัวร์เอเชีย,ดัลกลิชยันหายทันเปิดฤดูกาล
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม”หงส์แดง”ลิเวอร์พูล หมดสิทธิ์เดินทางอุ่นเครื่องปรี-ซีซันในเอเชีย แน่นอนแล้ว หลังเจ้าตัวยังอยู่ในช่วงรักษาอาการบาดเจ็บที่สนามฝึกซ้อมย่านเมลวูด
  • สื่อแฉหงส์หวังฉกซาวิชตัดหน้าเรือใบ
    สื่อผู้ดีปูดข่าว ลิเวอร์พูล พยายามแย่งตัว สเตฟาน ซาวิช กองหลังอนาคตไกลของ ปาร์ติซาน เบลเกรด มาร่วมทีม ตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างไรก็ตาม นักเตะแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าไม่สน "หงส์แดง" และต้องการเล่นในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »