ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จอห์นสันต่อสัญญาใหม่หงส์แดงเรียบร้อย

จอห์นสันต่อสัญญาใหม่หงส์แดงเรียบร้อย

Posted 07/07/2011 by siamsport

 

ดาเมียง โกมอลลี่ ผอ.กีฬา ลิเวอร์พูล ยิ้มหน้าบาน หลัง เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจสลัดน้ำหมึกต่อสัญญาใหม่เรียบร้อยแล้ว รับการเห็นนักเตะพร้อมทุ่มเทเพื่อทีมในระยะยาว เป็นเรื่องที่น่าพอใจมากๆ


ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก แถลงการณ์ยืนยัน เมื่อวันพุธที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ ตกลงใจต่อสัญญาระยะยาวกับ "หงส์แดง" เรียบร้อยแล้ว ถือเป็นข่าวดีลำดับที่ 2 หลังทีมเพิ่งประกาศได้บรรลุข้อตกลงดึงตัว ชาร์ลี อดัม มิดฟิลด์ แบล็คพูล มาร่วมทีม

ฟูลแบ็กวัย 26 ปี ซึ่งมักถูกจับไปเล่นทางฝั่งซ้ายในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังที่ผ่านมา เคยตกเป็นข่าว อาจจะโดนขายทิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ต้องการเปลี่ยนแปลงทีมใหม่ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้นักเตะตกลงต่อสัญญาใหม่แล้ว และต้องการฝากอนาคตเอาไว้ในถิ่น แอนฟิลด์

ดาเมียง โกมอลลี่ ผู้อำนวยการกีฬา กล่าวว่า "เราดีใจมากๆ เราพูดคุยเรื่องนี้ช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่มันง่ายมากที่จะหาข้อตกลงได้ เพราะเขาอยากอยู่กับทีมต่อไป และเราก็ต้องการให้เขาอยู่เช่นกัน เราดีใจมากที่เขาพร้อมทุ่มเทเพื่อทีมในระยะยาว ผมคิดว่า เขาก็ดีใจที่เราอยากได้เขา และขอให้เขาอยู่ทุ่มเทเพื่อทีมต่อไป"

"เขาจะมีอีกหลายๆ ปีที่ยอดเยี่ยมเข้ามา บ่อยครั้งที่กองหลังมักจะเล่นในจุดสุดยอดช่วงอายุ 26 และ 31 ปี ซึ่งเขาจะสนุกกับช่วงหลายปีต่อจากนี้ รวมทั้งเติบโตขึ้น และรู้จักเกมมากขึ้น เรามีความสุขที่เขาฝากอนาคตไว้กับ ลิเวอร์พูล ไปอีกนาน"

"แน่นอนว่า เมื่อคุณได้เห็นเทคนิคของเขา สภาพร่างกายของเขาสุดยอดมาก รวมทั้งระดับความฟิต ช่วงปลายซีซั่น เขาแสดงให้เห็นว่า เขาเล่นได้หลากหลาย ทั้งแบ็กซ้าย และแบ็กขวา แต่ส่วนใหญ่ถูกจับให้เล่นแบ็กซ้าย และก็ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น"

"สำหรับเรา เขาเป็นสมบัติอันล้ำค่า เพราะเรามักพูดมาตลอดว่า เราไม่ต้องการขายนักเตะที่ดีที่สุดของเรา หรือขายสมบัติอันล้ำค่าของเราตราบใดที่นักเตะยังคงมีความสุขกับการเล่นที่นี่ เราพอใจที่พวกเขาพร้อมทุ่มเทเพื่อทีมตลอดไป" โกมอลลี่ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาแล้ว!อดัมเข้าตรวจร่างกายเตรียมย้ายซบหงส์
    “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ชาร์ลี อดัมส์ กองกลางของทีมแบล็กพูล มาร่วมทีมเป็นที่เรียร้อยแล้ว ที่ 8 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 400 ล้านบาท ซึ่งเหลือเพียงแค่ตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาเท่านั้น
  • 15ล.ปอนด์ยังเมิน!หงส์แห้ววิลล่าปัดซื้อดาวนิ่ง
    สื่อเมืองผู้ดีปูด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หน้าเจื่อนโดน "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า โยนข้อเสนอ 750 ล้านบาทขอซื้อสจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกตีนซ้าย ทิ้งแบบไม่ใยดี คาดทีมดังแห่งถิ่นวิลล่า พาร์ค ต้องการค่าตัวเฉียด 1,000 ล้านบาทเท่านั้น
  • กิเลนเผยทาบ "ฟาวเลอร์" คืบ 70 เปอร์เซ็นต์
    รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปของ เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่า ร็อบบี ฟาวเลอร์ ศูนย์หน้าดาวดังอดีตนักเตะลิเวอร์พูล สนใจย้ายมาร่วมงานด้วย พร้อมทั้งบอกว่าการเจรจาคืบหน้าไป 70 เปอร์เซ็นต์ และจะเร่งมือบรรลุข้อตกลงให้ได้เพื่อมาเสริมแกร่งในการแข่งขันเลกสอง
  • เจิดเจ็บ!วืดทัวร์เอเชีย,ดัลกลิชยันหายทันเปิดฤดูกาล
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม”หงส์แดง”ลิเวอร์พูล หมดสิทธิ์เดินทางอุ่นเครื่องปรี-ซีซันในเอเชีย แน่นอนแล้ว หลังเจ้าตัวยังอยู่ในช่วงรักษาอาการบาดเจ็บที่สนามฝึกซ้อมย่านเมลวูด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »