ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนฉลามชล เศร้า เอกพันธ์ เจ็บหนักพักไม่ต่ำกว่า 2 เดือน

แฟนฉลามชล เศร้า เอกพันธ์ เจ็บหนักพักไม่ต่ำกว่า 2 เดือน

Posted 08/07/2011 by thaileagueonline

 

แฟน ฉลามชล สุดเศร้า หลัง เชอร์รี่” เอกพันธ์ อินทเสน ดาวเตะตังเก่งของทีม เจ็บหนักกว่าที่คิด ทั้งเอ็นฉีกและกระดูกข้อเท้าแตก  ต้องผ่าตัดอย่างด่วน และพักอย่างต่ำ 2 เดือน ปิดฉากทีมชาติไทยชุดสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับ ปาเลสไตน์ และ อดช่วย ชลบุรี หวดเลก 2 หลายนัด


ความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ “เจ้าเชอร์รี่” เอกพันธ์ อินทเสน ดาวเตะตัวเก่งของ ชลบุรี เอฟซี และ ทีมชาติไทย ล่าสุดเมื่อช่วงสายของวันนี้ (8 ก.ค.) ทางนายแพทย์พรเทพ ม้ามณี แพทย์ประจำโรงพยาบาลกรุงเทพ ซึ่งเป็นแพทย์ที่ดูแลอาการของ “เชอร์รี่” ได้เปิดเผยถึงผลการตรวจอาการบาดเจ็บว่า “เมื่อวันที่ 7 ก.ค. ที่ผ่านมา ตนได้นำ เอกพันธ์ เข้าตรวจอย่างละเอียด พบว่านอกจากเอ็นที่ข้อเท้าขวาจะฉีกขาดแล้ว ยังพบกระดูกที่ข้อเท้าแตกเพิ่มขึ้นมา ซึ่ง “เชอร์รี่” ได้ขอร้องตนให้รีบทำการผ่าตัดเร็วที่สุด เนื่องจากต้องการกลับมาเล่นให้ทีม ชลบุรี ได้อีกครั้งอย่างเร็วที่สุด

ดังนั้น ตนจึงได้นัด นักเตะเข้ามาทำการผ่าตัด นำกระดูกที่แตกเป็นชิ้นเล็กๆ ออกมา ในวันอาทิตย์ที่ 13 ก.ค.นี้ ที่โรงพยาบาล โดยหลังจากนั้น “เชอร์รี่” จะต้องเข้าเฝือก และทำการพักอย่างน้อยประมาณ 8 สัปดาห์ เพื่อให้ข้อเท้ากลับมาเข้าที่ หายเป็นปกติ ซึ่งคาดว่า “เชอร์รี่” จะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งคงต้องใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 2 เดือนอย่างแน่นอน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แต็กดิ๊ด๊า!ได้สุรัตน์เสริมทัพ การันตีตัวจริงล่วงหน้า
    อรรถพล ปุษปาคม ออกอาการตื่นเต้นสุดๆเมื่อรู้ว่าจะได้ สุรัตน์ สุขะ ห้องเครื่องเมลเบิร์น วิคตอรี่ มาเป็นลูกทีมคนใหม่ ยอมรับยังไม่แน่ใจเรื่องการเจรจา แต่ถ้ามาพร้อมการันตีตัวจริงให้ทันที ขณะที่แหล่งข่าวเผย บุรีรัมย์ กำลังเจรจาในขั้นสุดท้ายกับวิคตอรี่แล้วและไม่น่าพลาดการเซ็นสัญญา
  • กิเลนหล่น2อันดับยังรั้งเบอร์1อาเซียน ฉลามชลหล่น222
    ในการจัดอันดับสโมสรโลกครั้งล่าสุด เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังรั้งที่ 1 ของอาเซียนเป็นเดือนที่ 10 ติดต่อกันแม้ว่าอันดับหล่นจาก 111 มาอยู่ที่ 113 ขณะที่ชลบุรี เอฟซี ร่วงมาอยู่ที่ 222
  • ลือสนั่น!สุรัตน์ตามฟาวเลอร์กลับไทยซบตักเนวินแล้ว
    บุรีรัมย์ พีอีเอ ขอสร้างความฮือฮาบ้างหลังมีข่าวบรรลุข้อตกลงคว้าตัว สุรัตน์ สุขะ จากเมลเบิร์น วิคตอรี่ กลับมาค้าแข้งในเมืองไทยอีก ครั้งหลังเจ้าตัวเริ่มไม่แน่ใจอนาคตที่ออสเตรเลีย ตามหลังเมืองทองที่เพิ่งได้ตัว ฟาวเลอร์ จากเอ-ลีกมาติดๆ
  • ตำรวจเซ็ง!บียูส่อชิ่งยื่นแม็กซิมแลกทอธ
    อินทรีเพื่อนตำรวจ มีแววแห้วกินเมื่รายงานล่าสุดระบุว่า แบงค็อก ยูไนเต็ด อาจจะกลับลำไม่ขาย แม็กซิม อองมากอง ให้และเตรียมยื่นให้ และเตรียมยื่นให้เมืองทองเป็นข้อเสนอเพื่อแลกตัวกับ มิโลสลาฟ ทอธ แทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »