ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สุดปลื้ม! น้ำหวาน อ๋อง จินนี่ รับปริญญาโท จุฬาฯ

สุดปลื้ม! น้ำหวาน อ๋อง จินนี่ รับปริญญาโท จุฬาฯ

Posted 09/07/2011 by kapook

 

          ดารา-ศิลปิน มากมาย ตบเท้าเข้ารับปริญญาบัตรที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ไม่ว่าจะเป็น น้ำหวาน ซาซ่า, อ๋อง ไฟว์ไลฟ์, จินนี่ ธนิดา ที่สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาโท  รับปริญญามหาบัณฑิตมาครอบครองได้สำเร็จ อีกทั้งวางแผนต่อด็อกเตอร์ และหวังว่าจะนำความรู้มาใช้พัฒนาวงการบันเทิง  


  
          วานนี้ (8 กรกรฎาคม) ที่หอประชุมจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในงานพิธีการมอบปริญญาบัตรแก่นิสิตนักศึกษาที่สำเร็จการศึกษาในปี 2554 งานนี้มีดาราและศิลปินสำเร็จการศึกษาปริญญาโท อาทิ  อ๋อง  เขมรัชต์ สุนทรนนท์ พิธีกรจากไฟว์ไลฟ์ แกรมมี่ สำเร็จการศึกษาปริญญาโท คณะอักษรศาสตร์ สาขาศิลปการละคร เกรดเฉลี่ย 3.30
 
          สาวหน้าหวานอย่าง น้ำหวาน ซาซ่า หรือ พิมรา เจริญภักดี สำเร็จการศึกษาปริญญาโท  สาขาการจัดการวัฒนธรรม เกรดเฉลี่ย 3.20 โดย สาวน้ำหวาน ได้กล่าวถึงความภาคภูมิใจในครั้งนี้ว่า ตนดีใจเป็นอย่างมาก ที่ทำให้ครอบครัวภูมิใจ การจบปริญญาโทในครั้งนี้ ถือว่าเป็นความสำเร็จอีกขั้นหนึ่งในชีวิต ทั้งนี้ ตนได้วางแผนเรียนต่อปริญญาเอกแล้ว ในคณะนิเทศศาสตร์ เพราะว่าเป็นสิ่งที่ตนชอบ และถนัด สำหรับการเรียนที่ผ่านมา ตนยอมรับว่า มีเหนื่อยบ้าง ท้อบ้าง แต่คุณพ่อคุณแม่ท่านให้กำลังใจตนมาตลอด ทำให้ตนฮึดสู้ แล้วก็สามารถฝ่าฟันอุปสรรคทุกอย่างได้สำเร็จ 
 
          ทางด้าน จินนี่  ธนิดา กาญจนวัฒน์ ดาราและพิธีกรจากช่อง 3 เผยถึงความรู้สึกว่า ดีใจเป็นอย่างมากที่ทำให้ครอบครัวภูมิใจ ที่ผ่านมาตนทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย จึงเหนื่อยกว่าคนอื่น 2 เท่า แต่ว่าพอเห็นรอยยิ้มของครอบครัวในวันนี้ ตนก็หายเหนื่อยแล้ว ส่วนแผนที่จะต่อดอกเตอร์นั้น ตนก็ต้องรอเก็บเงินสักพักก่อน คาดว่าอีกประมาณ 3 ปี น่าจะได้เรียน ซึ่งตนจะเรียนต่อทางด้านการสื่อสาร โดยจะเจาะลึกลงในส่วนของวงการบันเทิงเลย เพื่อนำความรู้ที่ได้มาพัฒนาวงการบันเทิงให้ดียิ่งขึ้น 
 
          นอกจากนี้ ยังมีสาว เอ้ก บุษกร ตันติภนา นางเอกหน้าใหม่ในละครเรื่อง เรือนแพ ก็ได้เข้ารับปริญญาบัตรในครั้งนี้ด้วย โดยสาวเอ้กสามารถคว้าเกียรตินิยมอับดับ 2 จากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี สาขาการตลาด จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มาได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป้ แจงติดงาน ปัด แพนเค้ก ห้ามไปงานรับปริญญา
    "เป้" แจงติดงาน อดร่วมยินดี "แพนเค้ก" รับปริญญา ปัดถูกฝ่ายหญิง สั่งห้ามไป อุบของขวัญเซอร์ไพรส์
  • แพทตี้ ฟุ้งคบ แดน 2 ปี แฮปปี้ ลุ้นลงละครคู่
    แพทตี้ ฟุ้งคบ แดน 2 ปี แฮปปี้ รับไปหาที่กองละคร ลุ้นเล่นละครคู่กัน ยันไม่งอนไร้เวลาสวีต ผู้ใหญ่ไฟเขียว เรียกว่ารักกำลังแฮปปี้เลยทีเดียว สำหรับคู่รักของสาว "แพทตี้ อังศุมาลิน" กับ หนุ่ม "แดน-วรเวช" แถมล่าสุดยังได้เป็นดารารับเชิญในละคร สืบสวนป่วนกำลัง 3 ที่มีหนุ่มแดนอยู่ด้วย
  • ปาปารัซซี่สะดุ้ง พลอย แขวะหนูไม่ใช่หมีแพนด้า ตามถ่ายอยู่ได้...
    ยังคงคอนเซ็ปท์เดิมเป๊ะ! ที่ยังคงแร๊งด้วยคำพูดไม่เลิก สำหรับนางฟ้ามาเฟียอย่าง พลอย เฌอมาลย์ เพราะล่าสุด She ถูกปาปารัซซี่ตามแชะภาพที่กำลังจะบินไปกับหวานใจ ดร.นาวิน ต้าร์ She เลยหลุดปากออกมาว่า “หนูไม่ใช่หมีแพนด้านะ...ตามถ่ายอยู่ได้” งานนี้ทำเอาบรรดาปาปารัซซี่ต่างสะดุ้งโหยง กลัวว่า She จะวิ่งมาคว้ากล้องแล้วลบรูปเหมือนเหตุการณ์ที่เคยผ่านมาในอดีต
  • ชาม แอบหมั้นเงียบ เตรียมแต่ง อ้าย อีก 2 ป
    อุ๊ยต๊าย! ไม่คิดว่า สาวชาม ไอยวริญท์ จะทำเซอร์ไพรส์แอบหมั้นเงียบกับหนุ่มนอกวงการอย่าง นายอ้าย ลูกชายนายตำรวจใหญ่ เพราะดูเหมือนก่อนหน้านี้ She เข็ดขยาดกับเรื่องความรักมาก่อน แต่เพราะหนุ่มอ้ายต้องบินกลับไปเรียนต่อที่อังกฤษเลยต้องขอจองสาวชามไว้ก่อนเป็นการมัดจำ ซึ่งตรงนี้ทางผู้ใหญ่ของทั้ง 2 ฝ่ายก็ได้มีการพูดคุยเรื่องแต่งงานของทั้งคู่ไว้แล้วว่า...ไม่แน่อีก 2 ปีข้างหน้าสาวชามจะออกมาประกาศแต่งงาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »