ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปาปารัซซี่สะดุ้ง พลอย แขวะหนูไม่ใช่หมีแพนด้า ตามถ่ายอยู่ได้...

ปาปารัซซี่สะดุ้ง พลอย แขวะหนูไม่ใช่หมีแพนด้า ตามถ่ายอยู่ได้...

Posted 09/07/2011 by Gossip Star

 

ยังคงคอนเซ็ปท์เดิมเป๊ะ! ที่ยังคงแร๊งด้วยคำพูดไม่เลิก สำหรับนางฟ้ามาเฟียอย่าง พลอย เฌอมาลย์ เพราะล่าสุด She ถูกปาปารัซซี่ตามแชะภาพที่กำลังจะบินไปกับหวานใจ ดร.นาวิน ต้าร์ She เลยหลุดปากออกมาว่า “หนูไม่ใช่หมีแพนด้านะ...ตามถ่ายอยู่ได้” งานนี้ทำเอาบรรดาปาปารัซซี่ต่างสะดุ้งโหยง กลัวว่า She จะวิ่งมาคว้ากล้องแล้วลบรูปเหมือนเหตุการณ์ที่เคยผ่านมาในอดีต

 

 

แต่โชคดีนะที่งานนี้มีครอบครัวของหวานใจอยู่ที่สนามบินด้วย สาวพลอย She เลยต้องใช้แต่สายตาดุๆ จ้อง เหมือนเป็นสัญญาณประกาศเตือนบรรดาปาปารัซซี่ทั้งหลายว่าจะตามถ่ายกันทำมั้ย? โถ...คุณน้องพลอยขา...ก็คุณน้องเป็นบุคคลสาธารณะ ใครๆ ก็อยากจะรู้ทุกความเคลื่อนไหว ไม่ว่าคุณน้องจะทำอะไร ย่อมเป็นที่สนใจอยู่แล้ว แต่ถ้าวันไหนคุณน้องลาออกจากการเป็นดาราแล้วล่ะก็ รับรองไม่มีใครสนใจแน่ๆ ค่ะ แต่ทุกวันนี้ก็ต้องทำใจหน่อยล่ะกัน อ่าว...ยิ้มหวานๆ ไว้ก่อนค๊า???

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซูบลงเพราะป่วย"พลอย"หวานซื้ออูคูเลเล่ให้"ต้าร์"
    ''พลอย-เฌอมาลย์'' แจงผอมซูบเพราะป่วยเป็นต่อมทอนซิลอักเสบ เผยช่วงนี้ต้องพบแพทย์เป็นประจำ เหตุเพราะตนโหมงานหนักทำงานทั้ง 7 วัน ปลื้มได้ยาใจอย่าง นาวิน ต้าร์ คอยดูแลอย่างดี
  • ล้นหลาม พลอย ซุปตาร์ขายดี...
    ถือได้ว่าเป็นปีทองของนางเอกซุป'ตาร์ พลอย เฌอมาลย์ เลยก็ว่าได้ หลังโกยเรตติ้งจากบท เรยา ก็ทำให้เธอกลับมาพีคสุดๆ อีกครั้ง ทั้งงานละครที่เข้ามาอย่างต่อเนื่องอีกหลายเรื่อง ไหนจะงานภาพยนตร์ "อุโมงค์ผาเมือง" เอย รับทรัพย์งานอีเว้นท์ ถ่ายแฟชั่น เป็นพรีเซ็นเตอร์ คิวทองจริงจริ๊ง ส่วนเรื่องหัวใจก็ยังคงเป็นสีชมพู๊ ชมพูกับหนุ่ม นาวิน ตาร์ นี่ล่ะน๊าแฮปปี้อินเลิฟ แอนด์ แฮปปี้อินเกม ของแท้ หรือจะเถียง!!
  • พลอย แจงพูดขำๆ หนูไม่ใช่หมีแพนด้า...
    เป็นนางเอกระดับซุป'ตาร์ ต้องทำใจ สำหรับสาว พลอย เฌอมาลย์ ที่ล่าสุดเจอปาปารัซซี่ตามถ่ายที่สนามบินพร้อมกับแฟนหนุ่ม นาวิน ต้าร์ มืออาชีพอย่างสาวพลอย เลยเดินเข้าไปบอกว่าตากล้องว่า "หนูไม่ใช่หมีแพนด้า" ซึ่งเธอแจงว่าเหตุที่ไปพูดแบบนั้น ไม่ได้โกรธเคืองอะไรมากมาย เป็นการพูดขำๆ เท่านั้น แม้ส่วนตัวจะรู้สึกว่าละเมิด แต่ก็ไม่กล้าเข้าไปต่อว่าแรงๆ เพราะกลัวจะหาว่าเธอเหวี่ยงนั่นเอง..."ตอนนั้นเราไปเดินเล่นกันกับพ...
  • “พลอย” แขวะ! ทุเรศ คนเปรียบ “ศรีริต้า” ในพิมมาลา
    “พลอย” แขวะ! ทุเรศ คนเปรียบ “ศรีริต้า” ในพิมมาลา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »