ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ล้นหลาม พลอย ซุปตาร์ขายดี...

ล้นหลาม พลอย ซุปตาร์ขายดี...

Posted 08/07/2011 by Gossip Star


พลอย เฌอมาลย์

 

ถือได้ว่าเป็นปีทองของนางเอกซุป'ตาร์ พลอย เฌอมาลย์ เลยก็ว่าได้ หลังโกยเรตติ้งจากบท เรยา ก็ทำให้เธอกลับมาพีคสุดๆ อีกครั้ง ทั้งงานละครที่เข้ามาอย่างต่อเนื่องอีกหลายเรื่อง ไหนจะงานภาพยนตร์ "อุโมงค์ผาเมือง" เอย รับทรัพย์งานอีเว้นท์ ถ่ายแฟชั่น เป็นพรีเซ็นเตอร์ คิวทองจริงจริ๊ง  ส่วนเรื่องหัวใจก็ยังคงเป็นสีชมพู๊ ชมพูกับหนุ่ม นาวิน ตาร์ นี่ล่ะน๊าแฮปปี้อินเลิฟ แอนด์ แฮปปี้อินเกม ของแท้ หรือจะเถียง!!





ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลอย แจงพูดขำๆ หนูไม่ใช่หมีแพนด้า...
    เป็นนางเอกระดับซุป'ตาร์ ต้องทำใจ สำหรับสาว พลอย เฌอมาลย์ ที่ล่าสุดเจอปาปารัซซี่ตามถ่ายที่สนามบินพร้อมกับแฟนหนุ่ม นาวิน ต้าร์ มืออาชีพอย่างสาวพลอย เลยเดินเข้าไปบอกว่าตากล้องว่า "หนูไม่ใช่หมีแพนด้า" ซึ่งเธอแจงว่าเหตุที่ไปพูดแบบนั้น ไม่ได้โกรธเคืองอะไรมากมาย เป็นการพูดขำๆ เท่านั้น แม้ส่วนตัวจะรู้สึกว่าละเมิด แต่ก็ไม่กล้าเข้าไปต่อว่าแรงๆ เพราะกลัวจะหาว่าเธอเหวี่ยงนั่นเอง..."ตอนนั้นเราไปเดินเล่นกันกับพ...
  • “พลอย” แขวะ! ทุเรศ คนเปรียบ “ศรีริต้า” ในพิมมาลา
    “พลอย” แขวะ! ทุเรศ คนเปรียบ “ศรีริต้า” ในพิมมาลา
  • พลอย ด่า ทุเรศ เปรียบเทียบรอง ริต้า.
    โคจรมาเล่นละครเรื่องเดียวกันกับนางเอกสาว ศรีริต้า เจนเซ่น ในละครเรื่อง พิมมาลา ไม่วายโดนเปรียบเทียบเพราะถือว่าเป็นนางเอกเบอร์หนึ่งทั้งคู่ แถมยังเม้าท์กันว่าทางนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ ได้บทรองอีกด้วย ซึ่งพอเม้าท์กันไปถึงหูของสาวพลอย เธอก็ควันออกหูทันที พร้อมตอกกลับแร๊งส์ว่า ทุเรศ บอกให้แมลงเม้าท์ย้อนกลับไปดูตัวเองซะงั้น...
  • “พลอย” แรง ! ด่าทุเรศ เอาตนเองไปเปรียบเทียบกับ “ริต้า”
    “พลอย เฌอมาลย์” แรง! ด่า “ทุเรศ” ถ้าใครคิดจะเอา “ริต้า” ไปเปรียบเทียบกับตนในละครพิมมาลา ย้อนให้ได้กลับไปคิดดูบ้างว่าทำอะไรอยู่ เผยมีละครจ่อ 2 เรื่อง หนัง 2 เรื่องหลังบินลัดฟ้า ไปแสดงความยินดีกับ “ดร.ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล” สาว “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” กลับมาก็ต้องมาเคลียร์ข่าวแอบไปกุ๊กกิ๊กกับ “พีช พชร จิราธิวัฒน์” จนเจ้าตัวต้องออกมาปฏิเสธพร้อมกับให้สัมภาษณ์เผ็ดร้อนตามสไตล์ ล่าสุดพอถูกถามว่า ต้องเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »