ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซูบลงเพราะป่วย"พลอย"หวานซื้ออูคูเลเล่ให้"ต้าร์"

ซูบลงเพราะป่วย"พลอย"หวานซื้ออูคูเลเล่ให้"ต้าร์"

Posted 09/07/2011 by siamsport

 

''พลอย-เฌอมาลย์'' แจงผอมซูบเพราะป่วยเป็นต่อมทอนซิลอักเสบ เผยช่วงนี้ต้องพบแพทย์เป็นประจำ เหตุเพราะตนโหมงานหนักทำงานทั้ง 7 วัน ปลื้มได้ยาใจอย่าง นาวิน ต้าร์ คอยดูแลอย่างดี


งานรุมเสียต้องโหมงานหนักจนล้มป่วยเป็นต่อมทอนซิลอักเสบเลยทีเดียวสำหรับนางเอกสาวสุดฮอต ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ แต่งานนี้สาวพลอยก็บ่ยั่นเพราะได้ยาใจขนานดีจากหวานใจ ''ต้าร์'' นาวิน เยาวพลกุล ที่ค่อยดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี
 

และเมื่อมีโอกาสเจอนางเอกสาวที่มาร่วมงานบวงสรวงละคร ''ขุนศึก'' ของค่ายทีวีซีน ย่านหนองแขม เมื่อวันก่อน จึงตรงปรี่เข้าไปสอบถามถึงอาการป่วยของนางเอกทันทีว่ามีอาการเป็นอย่างไรบ้าง เพราะจากที่สังเกตแล้วนั้นสาวพลอยมีรูปร่างที่ผอมซูบอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว ซึ่งสาวพลอยกล่าวถึงอาการป่วยด้วยสีหน้าที่ไม่ค่อยจะสู้ดีนักว่า
 

''ช่วงนี้ที่เห็นผอมลงมากคือพลอยป่วยค่ะ ก็ไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลมาแล้วคุณหมอบอกว่าเป็นทอมซิลอักเสบ เหตุเพราะว่าพลอยพักผ่อนไม่เพียงพอ นอนน้อยค่ะ คือตอนนี้พลอยทำงานทุกวันเลย 7 วันเต็ม เร่งถ่ายทั้งหนังและก็ละครด้วยก็เลยไม่ค่อยมีเวลาพักเท่าไหร่ ช่วงนี้เลยเข้าๆ ออกๆ โรงพยาบาลบ่อยมากเลยค่ะ''
 

ต่อข้อถามที่ว่า หลังจากที่ป่วยขนาดหวานใจตัวจริงอย่างหนุ่มต้าร์คอยดูแลเทกแคร์นางเอกสาวอย่างไรบ้าง เกี่ยวกับเรื่องนี้สาวพลอยกล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า หนุ่มต้าร์นั้นก็คอยเอาใจดูแลตนเป็นอย่างดี คอยโทร.ถามอาการเป็นระยะๆ ทั้งคอยจัดหาหยูกยาและวิตามินต่างๆ มาให้ตลอดเวลา
 

จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่ามีเสียงเม้าท์เล่าอ้างกันว่านักร้องหนุ่มทำสวีตโชว์หวานโดยการแต่งเพลงให้นางเอกสาวหลังจากที่สาวพลอยนั้นซื้ออูคูเล่เล่ให้หนุ่มต้าร์ งานนี้สาวพลอยรับว่าซื้อเครื่องดนตรีดังกล่าวให้จริงแต่แฟนหนุ่มนั้นไม่ได้แต่งเพลงให้อย่างที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ล้นหลาม พลอย ซุปตาร์ขายดี...
    ถือได้ว่าเป็นปีทองของนางเอกซุป'ตาร์ พลอย เฌอมาลย์ เลยก็ว่าได้ หลังโกยเรตติ้งจากบท เรยา ก็ทำให้เธอกลับมาพีคสุดๆ อีกครั้ง ทั้งงานละครที่เข้ามาอย่างต่อเนื่องอีกหลายเรื่อง ไหนจะงานภาพยนตร์ "อุโมงค์ผาเมือง" เอย รับทรัพย์งานอีเว้นท์ ถ่ายแฟชั่น เป็นพรีเซ็นเตอร์ คิวทองจริงจริ๊ง ส่วนเรื่องหัวใจก็ยังคงเป็นสีชมพู๊ ชมพูกับหนุ่ม นาวิน ตาร์ นี่ล่ะน๊าแฮปปี้อินเลิฟ แอนด์ แฮปปี้อินเกม ของแท้ หรือจะเถียง!!
  • พลอย แจงพูดขำๆ หนูไม่ใช่หมีแพนด้า...
    เป็นนางเอกระดับซุป'ตาร์ ต้องทำใจ สำหรับสาว พลอย เฌอมาลย์ ที่ล่าสุดเจอปาปารัซซี่ตามถ่ายที่สนามบินพร้อมกับแฟนหนุ่ม นาวิน ต้าร์ มืออาชีพอย่างสาวพลอย เลยเดินเข้าไปบอกว่าตากล้องว่า "หนูไม่ใช่หมีแพนด้า" ซึ่งเธอแจงว่าเหตุที่ไปพูดแบบนั้น ไม่ได้โกรธเคืองอะไรมากมาย เป็นการพูดขำๆ เท่านั้น แม้ส่วนตัวจะรู้สึกว่าละเมิด แต่ก็ไม่กล้าเข้าไปต่อว่าแรงๆ เพราะกลัวจะหาว่าเธอเหวี่ยงนั่นเอง..."ตอนนั้นเราไปเดินเล่นกันกับพ...
  • “พลอย” แขวะ! ทุเรศ คนเปรียบ “ศรีริต้า” ในพิมมาลา
    “พลอย” แขวะ! ทุเรศ คนเปรียบ “ศรีริต้า” ในพิมมาลา
  • พลอย ด่า ทุเรศ เปรียบเทียบรอง ริต้า.
    โคจรมาเล่นละครเรื่องเดียวกันกับนางเอกสาว ศรีริต้า เจนเซ่น ในละครเรื่อง พิมมาลา ไม่วายโดนเปรียบเทียบเพราะถือว่าเป็นนางเอกเบอร์หนึ่งทั้งคู่ แถมยังเม้าท์กันว่าทางนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ ได้บทรองอีกด้วย ซึ่งพอเม้าท์กันไปถึงหูของสาวพลอย เธอก็ควันออกหูทันที พร้อมตอกกลับแร๊งส์ว่า ทุเรศ บอกให้แมลงเม้าท์ย้อนกลับไปดูตัวเองซะงั้น...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »