ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบ็คส์มั่นใจเฮียมูนำเรอัลคว้าแชมป์ทุกรายการ

เบ็คส์มั่นใจเฮียมูนำเรอัลคว้าแชมป์ทุกรายการ

Posted 11/07/2011 by siamsport

 

เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์เท้าชั่งทองของ แอลเอ แกแล็กซี่ ฟันธง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จะผงาดคว้าแชมป์ทุกรายการ เนื่องจากมีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง แถมยังมีโค้ชฉลาดหลักแหลมอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า กุมบังเหียนอยู่ด้วย

 

เดวิด เบ็คแฮม กองกลางจอมปั่นฟรีคิกของ ลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่ สโมสรดังในลีก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ออกมาแสดงความมั่นใจว่า เรอัล มาดริด ต้นสังกัดเก่า สามารถคว้าแชมป์ได้ทุกรายการภายใต้การกุมบังเหียนของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส

อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ เคยเล่นให้กับ "ราชันชุดขาว" 4 ปี ช่วงระหว่างปี 2003-2007 เชื่อว่า "เฮียมู" ซึ่งนำ เรอัล ผงาดคว้าแชมป์โกปา เดล เรย์ เป็นโทรฟี่แรกนับตั้งแต่ย้ายมากุมบังเหียนเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา จะนำทีมโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด และคว้าแชมป์ลีกได้อย่างแน่นอน

เบ็คแฮม กล่าวว่า "มาดริด มีการสร้างทีมขึ้นมาอย่างแข็งแกร่ง พร้อมด้วยผู้เล่นกำลังสำคัญมากมาย พวกเขาสามารถคว้าแชมป์ได้ทุกรายการ พวกเขาเป็นทีมที่สร้างความหวาดกลัวให้กับคู่แข่ง และผมไม่สงสัยเลยว่า พวกเขาสามารถคว้าแชมป์ได้ทุกรายการ"

"พวกเขามีหนึ่งในเทรนเนอร์ที่เก่งที่สุดในโลก นั่นก็คือ มูรินโญ่ และเขาได้พิสูจน์ให้เห็นถึงสิ่งนี้ จากการได้ทำงานกับทุกๆ ทีมที่เขาเคยเป็นโค้ช" อดีตสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอซี มิลาน กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »