ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอโต้แจงคุยโมรัตติแล้วยืนยันไม่ย้ายทีม

เอโต้แจงคุยโมรัตติแล้วยืนยันไม่ย้ายทีม

Posted 11/07/2011 by siamsport

 

 

ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงแคเมอรูน ของ อินเตอร์ มิลาน ออกมาคลี่คลายข่าวลือย้ายทีมซัมเมอร์นี้ ด้วยการยืนยันว่า เขาคุยกับ มัสซิโม่ โมรัตติ ตั้งแต่ตอนจบนัดชิงฯ โคปปา อิตาเลีย และตัดสินใจตั้งแต่ตอนนั้นแล้วว่าจะไม่ย้ายไปไหน

 ซามูเอล เอโต้ กองหน้าเวิลด์คลาสชาวแคเมอรูน ของทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่าเขาไม่มีความคิดที่จะเปลี่ยนสังกัดในช่วงซัมเมอร์ พลางประกาศว่าจะนำความสุขกลับมาฝากแฟนบอล "เนรัซซูรี่" อีกครั้ง หลังปีที่แล้วพลาดท่าเสีย สคูเด็ตโต้ ไปให้ เอซี มิลาน ทีมคู่ปรับร่วมเมือง โดยได้เพียงถ้วยโคปปา อิตาเลีย มาปลอบใจเพียงรายการเดียว
 
  เอ โต้ เป็นหนึ่งในนัก อินเตอร์ ที่ถูกลือว่า อาจจะย้ายทีม หลังจากมีซีซั่นที่น่าผิดหวัง ล้มเหลวในลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก แถมทีมยังไม่มีเสถียรภาพ เปลี่ยนโค้ชเป็นว่าเล่นในรอบปีเดียวที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ลาจากไป ตั้งแต่ ราฟาเอล เบนิเตซ, เลโอนาร์โด้ และล่าสุด จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ อดีตโค้ชเจนัว ได้รับการแต่งตั้งมาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมแล้ว อย่างไรก็ดี เอโต้ บอกว่า ได้คุยกับ มัสซิโม่ โมรัตติ เจ้าของทีมแล้ว และเขาจะไม่ย้ายไปไหน
 
  "มี ข่าวว่าผมจะย้ายทีมเหรอ ? ผมคุยกับประธานโมรัตติ หลังจบนัดชิงฯ โคปปา อิตาเลีย ที่เราชนะ ปาแลร์โม่ และเมื่อประธานพูด ผมก็ทำได้แค่บอกว่า ใช่ เท่านั้น" เอโต้ ที่กำลังซ้อมปรี-ซีซั่นกับทีมอยู่ที่ ปินโซโล่  กล่าว พลางบอกว่า เขามองโลกในแง่ดีสำหรับซีซั่นหน้า
 
"ทุกอย่าง ดำเนินไปได้ด้วยดี แต่ว่ามันค่อนข้างร้อนสักหน่อย ถึงมันจะไม่ร้อนเท่าที่ มิลาน ตอนนี้ก็เถอะ ผมรู้สึกดี และผมคิดว่าเรามีบรรยากาศที่ดีก่อนจะออกสตาร์ตฤดูกาลที่หนักหนา เรามีความกระหายที่จะตอบแทนแฟนๆ ด้วยชัยชนะ" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »