ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์แดง,ปืนใหญ่,ผีแดงเปิดฉากลุยปรีซีซั่น

หงส์แดง,ปืนใหญ่,ผีแดงเปิดฉากลุยปรีซีซั่น

Posted 13/07/2011 by siamsport

 

3 ทีมยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ประเดิมทัวร์ปรีซีซั่น หงส์แดง ควง ปืนใหญ่ ลุยเอเชีย ส่วน ปีศาจแดง ยกพลลุยเมืองลุงแซม

ลิเวอร์พูล ปรีซีซั่น 2011

กว่างตง ซันเรย์ เคฟ (จีน) - ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) 

เริ่ม 19.00 น.

 
        สภาพทีมโดยทั่วไป
        กว่างตง ซันเรย์ เคฟ
        กว่าง ตง ซันเรย์ เคฟ เอฟซี ทีมจาก ไชน่า ลีก วัน ลีกลำดับสองของประเทศ เตรียมลงเล่นใน เทียนเหอ สเตเดี้ยม ใน กว่างโจว รับแข้ง ลิเวอร์พูล
 
        เกา หยาง โค้ชของ กว่างตง พร้อมส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามเต็มที่เพื่อเอาใจแฟนๆ โดยทีมดังแดนมังกร ใช้ระบบ 4-4-2 นำโดย หลี่ เหว่ยจุ้น เฝ้าเสา ขณะที่แนวรับทั้งสี่มี หวัง เฉา, หลี่ จื่อไห่, หลิว เสิ่ง และ เก๋อ เจิ้น
 
        แดนกลาง ใช้ หลี่ เจี้ยน, จ้าว หวง, หวง หลง และ อวี้ เจียนเฝิง ส่วนแนวรุกวาง ซือ เหลียง  จับคู่กับ ริคาร์โด้ สเตียร์ หอกชาวโคลอมเบีย
 
        ลิเวอร์พูล
        เคน นี่ ดัลกลิช กุนซือเลือดวิสกี้ นำทัพมาเยือนแดนมังกร โดยไร้กัปตันทีม สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่ต้องการให้พักเต็มที่เพื่อความฟิต และ โฆเซ่ เรน่า ที่เพิ่งผ่าตัดโคนขาหนีบเมื่อช่วงซัมเมอร์ ขณะที่ ลูคัส เลวา (บราซิล) กับ หลุยส์ ซัวเรซ (อุรุกวัย) อยู่ระหว่างช่วยทีมชาติตัวเองใน โคปา อเมริกา ที่อาร์เจนตินา
 
        ด้าน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางค่าตัวแพงที่เพิ่งย้ายมาจาก ซันเดอร์แลนด์ ได้รับไฟเขียวให้พักยาวต่อ เพราะเพิ่งผ่านเวทีชิงแชมป์ยุโรปรุ่น ยู-21
 
        อย่าง ไรก็ตาม ดาวดังอีกหลายรายได้เดินทางมาด้วยทั้ง แอนดี้ แคร์โรลล์, เจมี่ คาร์ราเกอร์ รวมไปถึงกองกลางใหม่ถอดด้าม ชาร์ลี อดัม
 
        ขณะ เดียวกัน เอียน อายร์ บอร์ดบริหารของหงส์แดงได้ออกมายืนยันว่าจะเอาจริงเต็มที่กับโปรแกรมอุ่น เครื่องที่มี สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ส เป็นสปอนเซอร์ให้ในนี้ และจะไม่มองเป็นแค่แมตช์กระชับมิตรง่ายๆ
 
        เชื่อว่า คิง เคนนี่ จะจัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงผสมผสานกับดาวรุ่งของทีมในระบบ 4-2-2-2 ให้ ปีเตอร์ กูลัคซี่ เฝ้าเสา แผงแบ็กโฟร์เป็น จอห์น ฟลานาแกน, มาร์ติน สเคอร์เทล, เจมี่ คาร์ราเกอร์ และ แดนนี่ วิลสัน 
 
        แดนกลาง คริสเตียน โพลเซ่น กับ เจย์ สเพียริง เป็นคู่ตัวรับ ปล่อยให้ จอนโจ เชลวี่ย์ และ โจ โคล ทำเกมสนับสนุน เดิร์ค เค้าท์ ที่จับคู่กับ แคร์โรลล์ ในแดนหน้า

 
        นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม
        กว่างตง (4-4-2) : หลี่ เหว่ยจุ้น - หวัง เฉา, หลี่ จื่อไห่, หลิว เสิ่ง, เก๋อ เจิ้น - หลี่ เจี้ยน, จ้าว หวง, หวง หลง, อวี้ เจียนเฝิง - ริคาร์โด้ สเตียร์, ซือ เหลียง 
        ลิเวอร์พูล (4-2-2-2) : ปีเตอร์ กูลัคซี่-จอห์น ฟลานาแกน, มาร์ติน สเคอร์เทล, เจมี่ คาร์ราเกอร์, แดนนี่ วิลสัน-คริสเตียน โพลเซ่น, เจย์ สเพียริ่ง-จอนโจ เชลวี่ย์, โจ โคล-เดิร์ค เค้าท์, แอนดี้ แคร์โรลล์

 
        ความน่าจะเป็นของเกม
 ลิเวอร์พูลเหนือ ชั้นกว่าอย่างชัดเจน ขณะที่ กว่างตง ซันเรย์ เคฟ เองก็คงเปิดเกมรุกสู้ ทว่าศักยภาพนั้นเป็นรองอยู่เยอะ แม้จะได้เล่นในถิ่น แต่แฟนๆ แดนมังกรก็เชียร์ หงส์แดง เยอะเหมือนกัน ดูแล้วลูกทีมของ คิง เคนนี่ คงไม่กดดันอะไรและจะเก็บชัยไปได้แบบสบายตามคาดแน่
 
 
        ผลการแข่งขันที่คาด : กว่างตง ซันเรย์ เคฟ แพ้  ลิเวอร์พูล 1-4


 อาร์เซน่อล ปรีซีซั่น 2011

 มาเลเซีย ออลสตาร์ส - อาร์เซน่อล (อังกฤษ)  

 เริ่ม 19.45 น.

 
        สภาพทีมโดยทั่วไป
        มาเลเซีย ออลสตาร์ส
 
        ดา ตั๊ค เค ราจาโกปาล กุนซือทีมชาติมาเลเซีย เป็นคนคุมทีมออลสตาร์สชุดนี้ ปัญหาเพียงจุดเดียวของทีมคือจะไม่สามารถใช้งาน โมฮัด ซาฟี ซาลี่ ที่เจ็บเข่ามาจากเกมคัดบอลโลกกับไต้หวัน เมื่อช่วงท้ายเดือนที่แล้ว แต่ข่าวดีคือจะได้ นอร์ชารุล ทาลาฮา, อับดุล ฮาดี้ ยาเฮีย และ อาห์หมัด ฟาครี ซารานี่ หายเจ็บกลับมาสู่ทีมทั้งหมด ซึ่งทั้งสามรายก็เป็นนักเตะตำแหน่งกองหน้า และมีสิทธิ์จะลงเกมนี้พร้อมๆ กันเลย จากที่ทาง ราจาโกปาล ให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่าจะไม่ตั้งรับใส่ทีมปืนใหญ่แน่นอน เช่นกันกับในราย ไครุล ฟาห์มี่ เช มัท ผู้รักษาประตูคนเก่งก็จะหายเจ็บไหล่พร้อมลงเฝ้าเสาในเกมนี้ด้วย
 
        อาร์เซน่อล
 
        อา ร์แซน เวนเกอร์ หอบนักเตะมาทัวร์เอเชียทั้งสิ้น 23 ราย ไร้เงา เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีมที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ไม่ได้เดินทางมาด้วย เช่นเดียวกับ มานูเอล อัลมูเนีย และ นิคลาส เบนท์เนอร์ ที่เตรียมจะย้ายทีม ตัวใหม่ที่เพิ่งย้ายมาอย่าง แชร์วินโญ่ ก็ไม่ทันขึ้นเครื่องบิน อย่างไรก็ตาม พวกเขายังมีชื่อของ ซามีร์ นาสรี่ กองกลางชาวฝรั่งเศสที่มีข่าวย้ายทีมหนาหู อยู่ในทีมมาด้วย ประกอบกับพวกตัวหลักรายอื่นๆ อย่าง ธีโอ วัลค็อตต์, บาการี่ ซาญ่า, โธมัส แฟร์มาเล่น, แจ็ค วิลเชียร์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ที่จะสวมปลอกแขนกัปตันแทน เชส นอกจากนั้น เวนเกอร์ ยังได้เรียกพวกดาวรุ่งติดทีมหลายคนเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็น เรียว มิยาอิจิ, คาร์ล เจนกินสัน หรือ เอ็มมานูเอล ฟริมปง คาดว่าจะจัดทีมแบบชุดผสมลงสนาม พวกเด็กอย่าง เจนกินสัน หรือ อาร์กม็องด์ ตราโอเร่ อาจจะมีชื่อลงสอดแทรกเป็นตัวจริง
 
        นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม
        มาเลเซีย ออลสตาร์ส (4-3-3) : ไครุล ฟาห์มี่ เช มัท - มุสลิส อาเหม็ด, ไอดิล ซาฟูอัน อับดุล รัดซัค, อซรารูดิน ปูตร้า โอมาร์, มาฮาลี ยาซูลี่ - อมาร์ โรฮิดาน, ซาฟิค ราฮิม, อมิรุล ฮาดี้ ไชนัล - นอร์ชารุล ทาลาฮา, อับดุล ฮาดี้ ยาเฮีย, อาห์หมัด ฟาครี ซารานี่
 
        อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : วอจเซียค เซคเซสนี่ - บาการี่ ซาญ่า, โยฮัน ฌูรู, คาร์ล เจนกินสัน, อาร์กม็องด์ ตราโอเร่ - เดนิลสัน, แจ็ค วิลเชียร์, ธีโอ วัลค็อตต์, อารอน แรมซี่ย์, อังเดร อาร์ชาวิน - โรบิน ฟาน เพอร์ซี่
 
        ความน่าจะเป็นของเกม
เป็น การออกสตาร์ตนัดแรกในการทัวร์เอเชียของอาร์เซน่อล เชื่อว่า อาร์แซน เวนเกอร์ จะสั่งลูกทีมเน้นในระดับหนึ่ง โดยรวมเหนือกว่าอยู่แล้ว ยิ่งเจ้าถิ่นมาเปิดเกมแลกยิ่งเข้าทาง มองว่าน่าจะเอาชนะได้ไม่ยากนัก
 
        ผลการแข่งขันที่คาด : มาเลเซีย ออลสตาร์ส แพ้ อาร์เซน่อล 1-3


แมนฯ ยูไนเต็ด ปรีซีซั่น 2011

 นิวอิงแลนด์ เรฟโวลูชั่น (สหรัฐฯ) - แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) 

 เริ่ม 07.00 น.  (เช้าวันพฤหัสบดี)

 
        สภาพทีมโดยทั่วไป
        นิวอิงแลนด์ เรฟโวลูชั่น
 
        ทีม เรฟโวลูชั่นมี สตีฟ นิโคล อดีตดาวเตะของลิเวอร์พูล เป็นกุนซืออยู่ในขณะนี้ เกมนี้ก็เตรียมจะส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามเจอกับทีมปีศาจแดง เพียงแต่จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เคลี่ ดิวบ์ กองหน้าชาวซิมบับเว ที่เจ็บกล้ามเนื้อต้นคอ นอกจากนั้นจะยังต้องทดสอบความฟิต อุสมาน ดาโบ อดีตกองกลางตัวรับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีอาการเจ็บกล้ามเนื้อเช่นกัน แต่ข่าวดีคือจะได้ ดิดิเย่ร์ โดมี่ อดีตแบ็กซ้ายนิวคาสเซิ่ล กับแบ็กขวา เควิน อัลสตัน หายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้ พวกเขาจะนำโดย ชาร์ลี โจเซฟ กองกลางกัปตันทีมชาวเกรนาดา โดยมี อิลิย่า สโตลิก้า กับ ราจโก้ เลคิช จับคู่กันในแดนหน้า
 
        แมนฯ ยูไนเต็ด
 
        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เตรียมพาลูกทีมประเดิมสนามในการทัวร์อเมริกา โดยพานักเตะใหม่อย่าง แอชลี่ย์ ยัง ปีกที่เพิ่งซื้อมาจาก แอสตัน วิลล่า ร่วมเดินทางมาด้วย นอกจากนั้นยังมีบรรดาตัวหลักอย่าง เนมานย่า วิดิช, ริโอ เฟอร์ดินานด์, เวย์น รูนี่ย์, ไรอัน กิ๊กส์, ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ, ไมเคิ่ล คาร์ริค และ หลุยส์ นานี่ ในราย ไมเคิ่ล โอเว่น เองก็มีชื่อเดินทางมาด้วยเช่นกัน ขณะที่ ฟิล โจนส์ กับ ดาบิด เด เคอา อีกสองแข้งจะตามไปสมทบทีหลัง เช่นเดียวกับพวกที่ได้รับอนุญาตให้พักยาวกว่าเพื่อนๆ อย่าง คริส สมอลลิ่ง, แดนนี่ เวลเบ็ค, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ และ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ หลังต้องเตะในทัวร์นาเมนต์ช่วงซัมเมอร์ เชื่อว่าวันนี้ เซอร์ อเล็กซ์ จะจัดชุดใหญ่ในระดับหนึ่ง เพราะเขาได้กำชับกับลูกทีมแล้วว่าเป้าหมายคือการเก็บชัย 5 นัดรวดที่นี่ คู่กองหน้าอาจจะส่ง โอเว่น สตาร์ตเป็นตัวจริงเลยคู่กับรูนี่ย์
 
        นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม
        นิวอิงแลนด์ เรฟโวลูชั่น (4-4-2) : แม็ท ท์ ไรส์ - เควิน อัลสตัน, แอนโธนี่ เจ ซัวเรซ, ดาร์ริอุส บาร์นส์, ดิดิเย่ร์ โดมี่ - เบนนี่ เฟลเฮเบอร์, ชาร์ลี โจเซฟ, เซนี่ย์ เอ็นยาสซี่, คริส เทียร์นี่ย์ - อิลิย่า สโตลิก้า, ราจโก้ เลคิช
        แมนฯ ยูไนเต็ด (4-4-2) : อันเดอร์ส ลินเดการ์ด - ราฟาเอล ดา ซิลวา, จอนนี่ เอแวนส์, เนมานย่า วิดิช, ฟาบิโอ ดา ซิลวา - นานี่, ไมเคิ่ล คาร์ริค, อันแดร์สัน, พาร์ค ชี-ซอง - ไมเคิ่ล โอเว่น, เวย์น รูนี่ย์
 
        ความน่าจะเป็นของเกม
ทีม ผีแดงเน้นแน่นอน เพราะว่าป๋าสั่งลุยแบบชัดเจน วันนี้เป็นการประเดิมด้วย เชื่อว่าจะต้องการชัยชนะเท่านั้น มองว่าน่าจะสู้ได้สบาย เพราะนิวอิงแลนด์เองมีปัญหาเรื่องกองหน้าฟอร์มฝืดด้วย
 
        ผลการแข่งขันที่คาด : นิวอิงแลนด์ เรฟโวลูชั่น แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เหนือร่วมวงล่าเบนท์เนอร์เสริมทัพ
    ฮัมบูร์ก เอสเฟา พร้อมเข้าร่วมวงล่าตัว นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้า อาร์เซน่อล หลัง แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น ผอ. "สิงห์เหนือ" เผยดาวเตะเดนมาร์กจะเป็นผู้เล่นในฝันของทีม แต่ยอมรับต้องอาศัยโชคช่วย เนื่องจากทีมอื่นๆ ก็อยากได้ตัวเช่นกัน
  • ตำนานเเข้งผีจวกเรือใบหน้าเงินขายชื่อสนาม
    เซอร์ บ็อบบี ชาร์ลตัน ตำนานนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังเเห่งอังกฤษ ออกโรงจวกทีมคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง"เรือใบสีฟ้า"เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ได้เปลี่ยนชื่อสนามเเข่งใหม่ เป็นเอติฮัด สเตเดี้ยม ว่าเป็นพวกเห็นเเก่ได้
  • หงส์จ้องโละโคล-เมยเรเลส-อควิลานี่พ้นทีม
    ลิเวอร์พูล มีแผนปล่อยผู้เล่นที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมออกไปทั้ง ราอูล เมยเรเลส กองกลางทีมชาติโปรตุเกส, อัลแบร์โต้ อควิลานี่ กองกลางชาวอิตาเลียน และ โจ โคล สตาร์ทีมชาติอังกฤษ โดยมี อินเตอร์ มิลาน, ฟิออเรนติน่า และฮัมบูร์ก ให้ความสนใจ
  • ปืน,หงส์,ไก่วงเเตก!ค้างคาวยันไม่ปล่อยมาต้า
    มานูเอล ลอเลนเต้ประธานสโมสร"เจ้าค้างคาว"บาเลนเซีย ยืนยันว่า จะไม่ขาย ฆวน มานูเอล มาต้ามิดฟิลด์ดาวรุ่งพ้นถิ่นเมสตาย่าอย่างเเน่นอน เเม้จะมี อาร์เซน่อล,ลิเวอร์พูลเเละ สเปอร์ส พร้อมทุ่มงบก้อนโตเพื่อดึงตัวไปร่วมทัพก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »