ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สิงห์เหนือร่วมวงล่าเบนท์เนอร์เสริมทัพ

สิงห์เหนือร่วมวงล่าเบนท์เนอร์เสริมทัพ

Posted 13/07/2011 by siamsport

 

ฮัมบูร์ก เอสเฟา พร้อมเข้าร่วมวงล่าตัว นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้า อาร์เซน่อล หลัง แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น ผอ. "สิงห์เหนือ" เผยดาวเตะเดนมาร์กจะเป็นผู้เล่นในฝันของทีม แต่ยอมรับต้องอาศัยโชคช่วย เนื่องจากทีมอื่นๆ ก็อยากได้ตัวเช่นกัน


"สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก เอสเฟา สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา กลายเป็นทีมล่าสุดที่ให้ความสนใจคว้าตัว นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอก "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

กองหน้าค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) เตรียมอำลาเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจากที่ไม่อาจยึดตำแหน่งตัวจริง อาร์เซน่อล ได้สำเร็จ และไม่มีชื่อในทีมชุดเดินทางไปอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่นที่ทวีปเอเชียด้วย ล่าสุด แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น ผู้อำนวยการกีฬา ฮัมบูร์ก ยืนยันว่าสนใจแข้งทีมชาติเดนมาร์ก วัย 23 ปี

"เราต้องการความสร้างสรรค์ที่มากขึ้นในแนวรุกของเรา มิดฟิลด์ที่มีคุณภาพจะดีสำหรับเรา เบนท์เนอร์ จะเป็นผู้เล่นในฝันของเรา เขาเป็นนักเตะที่น่าสนใจมาก เขาสามารถเล่นได้ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุกที่ยืนอยู่หลังกองหน้า แต่มันจะต้องอาศัยโชคช่วยเพื่อให้เราได้ตัวเขา มันมีอีก 2 สโมสรที่ยื่นข้อเสนอให้กับ นิคลาส และเราก็โชคร้ายที่ไม่อยู่ในตำแหน่งนั้น" อาร์เนเซ่น กล่าว

สำหรับ เบนฟิก้า และ เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจ เบนท์เนอร์ ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืน,หงส์,ไก่วงเเตก!ค้างคาวยันไม่ปล่อยมาต้า
    มานูเอล ลอเลนเต้ประธานสโมสร"เจ้าค้างคาว"บาเลนเซีย ยืนยันว่า จะไม่ขาย ฆวน มานูเอล มาต้ามิดฟิลด์ดาวรุ่งพ้นถิ่นเมสตาย่าอย่างเเน่นอน เเม้จะมี อาร์เซน่อล,ลิเวอร์พูลเเละ สเปอร์ส พร้อมทุ่มงบก้อนโตเพื่อดึงตัวไปร่วมทัพก็ตาม
  • เวนเกอร์ยันเชส-นาสรี่อยู่กับปืนต่อไป
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยัน เชส ฟาเบรกาส และ ซามีร์ นาสรี่ 2 กองกลางตัวเก่ง จะอยู่กับทีมต่อไป แม้ทั้งคู่ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรและตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมมาตลอด ก็ตาม
  • ปืนหวั่นเสียเชส!เล็งมอนโตลิโว่เดินเกมเเทน
    "เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าว เล็งคว้าตัว ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม"ม่วงมหากาฬ"ฟิออเรนติน่า จากศึกกัลโช่เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมปั้นเกมเเดนกลางยังถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • หงส์ดี๊ด๊า!ดาวนิ่งเมินปืนใจลอยไปแอนฟิลด์แล้ว
    สื่อเมืองผู้ดีกระพือข่าว "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หน้าแตกโดน สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกจอมวางบอล "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า บอกปัดไม่ย้ายไปร่วมทัพ เหตุหัวใจได้ลอยไปอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เรียบร้อย คาดการเจรจาย้ายสังกัดเบื้องต้นน่าจะบรรลุผลภายในวันจันทร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »