ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คิงเคนนี่ชี้ทุกทีมในพรีเมียร์ลีกน่ากลัวหมด

คิงเคนนี่ชี้ทุกทีมในพรีเมียร์ลีกน่ากลัวหมด

Posted 13/07/2011 by siamsport

 

เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือคนดัง ลิเวอร์พูล ชี้ชัด ไม่สามารถมองข้ามทีมใดได้เลยในเวที พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้า ย้ำต้องสนใจแต่ผลงานทีมตัวเองเท่านั้น ขณะที่ ชาร์ลี อดัม มิดฟิลด์คนใหม่ มั่นใจ "หงส์แดง" มีแววโลด หากเล่นได้แจ่มเหมือนช่วงท้ายซีซั่นที่แล้ว

  เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์หลับแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า ฤดูกาลหน้า ทัพ "หงส์แดง" จะต้องพบกับงานที่ยากลำบากอย่างแน่นอน หากคิดจะกลับมาเป็นหมายเลข 1 แห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดีอีกครั้ง เนื่องจากบรรดาสโมสรคู่แข่งแต่ละรายล้วนแล้วแต่แข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ จนไม่สามารถมองข้ามได้เลยทีเดียว
 
 "เราถูกท้าทายจากทุกๆ สโมสรใน พรีเมียร์ลีก นั่นแหละ ไม่ใช่แค่จาก สเปอร์ส หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรอก  อีกอย่างเราก็ท้าทายตัวเราเองเช่นกัน เพราะฉะนั้น เราจะสนใจแต่สิ่งที่เราทำเท่านั้น เราคงจะแย่แน่ๆ หากมัวแต่กังวลถึงสโมสรอื่นๆ"
 
  "พวกเราเป็นทีมที่ดีพอที่จะ สามารถเค้นฟอร์มเก่งๆ มาสู้กับทีมอื่น ซึ่งเราก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดด้วย สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเราคือ ทีมอื่นๆ มอง ลิเวอร์พูล กันอย่างไรบ้าง ซึ่งผมก็คิดว่า พวกเขาคงมอง ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่น่ากลัวทีมหนึ่ง" นายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ ร่ายยาว
 
 อย่างไรก็ตาม ชาร์ลี อดัม ห้องเครื่องคนใหม่ ซึ่งเพิ่งย้ายมาจาก แบล็คพูล มั่นใจว่า ฤดูกาลหน้า "เดอะ เร้ดส์" จะไปได้สวยแน่นอน หากทำผลงานได้ดีเหมือนกับช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้ว "ผมย้ายมาอยู่ที่นี่ก็เพื่อช่วยบรรดาเพื่อนร่วมทีม ผลงานของเราในช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้วถือว่ายอดเยี่ยมมาก ถ้าเรายังทำได้แบบนี้อีกในฤดูกาลหน้าล่ะก็ เราจะมีซีซั่นที่ดีแน่ๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »