ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตุ๊กกี้ ขำไม่ออก โดนอ้างชื่อตุ๋นเงินสูญนับล้าน...

ตุ๊กกี้ ขำไม่ออก โดนอ้างชื่อตุ๋นเงินสูญนับล้าน...

Posted 14/07/2011 by Gossip Star

โคตรซวย! ตลกซุปฯตาร์สาวมั่น ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน ขำไม่ออกถูกแอบอ้างชื่อหลอกยืมเงินชาวบ้านกว่า 20 คนเสียหายนับล้านและรถฟอร์จูนเนอร์อีกหนึ่งคัน โอดเจ้าหนี้ตามทวงเป็นว่าเล่นทั้งที่ไม่ได้เป็นคนสร้างเรื่อง บ่นสงสารคนตกเป็นเหยื่อ เผยมีรูปหน้าตาผู้ร้ายเรียบร้อยแล้ว!!!


ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวว่ามีคนแอบอ้างเป็นเพื่อนสนิท ตุ๊กกี้ ไปหลอกลวงเงินจากชาวบ้าน ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน เผยว่า

 
 “จริงๆ หนูไม่รู้จักเขาเลย มีคนมาแอบอ้างว่าเป็นเพื่อนตุ๊กกี้ และไปยืมเงินคนไว้เยอะมากมาย ตอนนี้หนูได้รูปเขามาแล้วค่ะ ถ้าใครรู้จักบุคคลในรูปตามล่ามาด้วย เพราะตอนนี้มีคนเดือดร้อนเพราะเขาเยอะมาก 20 กว่าคน เงินจำนวนนับล้านและรถฟอร์จูนเนอร์อีก 1 คัน ตุ๊กกี้เดือดร้อนตรงที่ว่าเขามาแอบอ้างว่าเป็นเพื่อนสนิทของตุ๊กกี้ เขาบอกว่าถ้าไม่เชื่อให้ไปตามตัวเขาได้ที่ตุ๊กกี้ เจ้าทุกข์มาหาตุ๊กกี้แล้วบังเอิญไปหารูปเขาเจอนี่แหละ บางทีเราเป็นคนไทยเดือดร้อนต้องช่วยเหลือกันอย่างน้อยๆ ช่วยเหลือสังคมไทยคนไม่ดีต้องไม่อยู่ในสังคมไทย”

 
“ที่โดนแอบอ้างแบบนี้ จริงๆ แล้วหนูไปแอบอ้างเรื่องต่างๆ นาๆ หนูไม่ว่าหรอก แต่นี่แอบอ้างหนูในทางที่ไม่ดี เบียดเบียนผู้อื่นทำให้เดือดร้อน และไม่รู้เขาหายไปไหน หนูโกรธตรงที่ว่า ตอนมา มายังไง แต่ตอนกลับไป กลับไปด้วยทรัพย์สินเงินทองมากมาย แล้วเขาหายตัวไปไหนก็ไม่รู้ (ได้แจ้งความไว้มั้ย?) หนูไม่ได้แจ้งความ คือเพิ่งรู้เรื่องเมื่อคืนนี้ เจ้าทุกข์ที่เสียฟอร์จูนเนอร์ไปเขาตามหาหนูมานานมาก และเขาก็อยากรู้ว่าจริงหรือไม่ที่ตุ๊กกี้รู้จักกับเขาสนิทกับเขายังไง หนูไม่เอาเรื่อง แต่หนูอยากให้เขามารับผิดชอบที่เขาเอาเงิน เอาทอง เอาทรัพย์สินเงินทองของผู้เดือดร้อนไป ตัวหนูไม่เดือดร้อนอะไร”

 
“ความมาแตกตอนที่หนูซ้อมเต้นเมื่อคืนนี้ หนูไปเช่าสตูดิโอซ้อมเต้นกับน้องๆ แล้วเจ้าของห้องเช่านี่แหละเสียเงินไปประมาณ 4-5 แสน และรถฟอร์จูนเนอร์อีก 1 คัน คือเขาอยากถามหลายรอบมาก รูปที่ได้มาก็เจ้าของห้องเช่าให้มา สิ่งที่ทำให้เขาเชื่อคือเขามีหลักฐานเป็นรายลักษณ์อักษร มีปริญญาบัตรมาอ้าง  เขาเป็นคนที่หน้าตาดี ดูน่าเชื่อถือ”

 
ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าอยากฝากบอกอะไรกับคนอื่นและตัวคนแอบอ้างบ้างหรือเปล่า  ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน แจงว่า ?


“หนูว่าผู้มีชื่อเสียงทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นดาราหรือใครก็ช่าง โดนแอบอ้างแน่นอน หรือไม่ถ้าเรื่องไม่โดนกับตัวเราก็ไม่น่าจะปัญหา แต่โดยส่วนตัวในเรื่องทำให้เราเดือดร้อน เช่นแอบอ้างชื่อไปหากิน ให้มารับผิดชอบในส่วนที่เท่ากัน ตุ๊กกี้เชื่อว่าเวลาที่เราจะรู้จักใคร เชื่อใจใครสิ่งแรกที่ยึดถือเลยคือศึกษาดูใจกันให้นานเท่านานก่อนที่จะตกลงปลงใจกัน”

 
“ฝากบอกว่าเขาเปลี่ยนชื่อมาเยอะมาก ชื่อล่าสุดที่ เราได้ยินมา เพราะตุ๊กกี้ได้ยินล่าสุดเขาชื่อ อาร์ตี้ และตุ๊กกี้ไม่ได้เดือดร้อนอะไรเลย แต่พี่อยากให้อาร์ตี้มารับผิดชอบในส่วนที่เขาแอบอ้างชื่อพี่ อยากจะบอกว่า เราจะฝากใครซื้ออะไรไป จริงๆ ต้องศึกษาดูใจกันอีกนานๆ ลึกๆ ตอนนี้ผู้ที่เดือดร้อนมีปัญหาและทุกข์หนักมากค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “แพนเค้ก” ถูกใจ “เป้” ให้ซองใส่มือถือเป็นของขวัญ รับ ชีวิตต่างกันแต่ไร้ปัญหา
    “แพนเค้ก” ยิ้มถูกใจ “เป้” ให้ซองใส่โทรศัพท์มือถือเป็นของขวัญวันรับปริญญา บอก อีกฝ่ายรู้ใจว่าตนชอบอะไร พอได้มาก็ใช้เลยทันที ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ยังไม่คืบหน้า ค่อยๆ เรียนรู้กันไป ยอมรับว่าการใช้ชีวิตแตกต่างกัน แต่ไม่เป็นอุปสรรคในการคบหาหลังจากมีภาพพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” ดอดไปแสดงความยินดีกับหวานใจ “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ถึงบ้านก่อนใคร ก่อนที่นางเอกสาวจะเข้ารับปริญญาที่มหาว...
  • อั้ม เดือด ขอถีบหน้าคนปล่อยข่าวเข้าสปาเกย์...
    “อั้ม” เลือดขึ้นหน้าซัดคนเม้าท์หาว่าไปเข้าสปาเกย์ที่เชียงใหม่ ท้าให้เอารูปหรือหลักฐานมายืนยัน ถ้าทำจริงก็จะไม่เถียง แต่ถ้าไม่จริงขอถีบหน้าสักที บอก อย่าเก่งแต่ปากเอาแต่พูดพร่อยๆ หรือนินทาลับหลัง ลั่น ไม่จำเป็นต้องเล่าให้ “นัท” ฟังเพราะฝ่ายหญิงเข้าใจดีออกปากท้าเจอตัวต่อตัวกันเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่มกล้ามโต “อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” ที่ถึงกับหัวเสียเมื่อรู้ว่ามีคนเม้าท์ตนเองได้เข้าไปใช้บริการสปาแ...
  • ทาทา หมดสัญญาโซนี่ อุบทำเพลงเอง..
    นักร้องสาว ทาทา ยัง เผยหมดสัญญากับต้นสังกัดโซนี่มิวสิคแล้ว! ปิดปากไม่ต่อสัญญาจ่อเตรียมทำเพลงเอง อ้างรอแถลงข่าวอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้! ชี้แจงกรณีตลกชื่อดังแก๊งสามช่า โหน่ง ชะชะช่า ทาบทามเล่นหนังตลก แค่แซวเล่น รับสนใจแต่ขอดูบทก่อน ยันไม่กลัวเสีย ภาพลักษณ์!!!
  • เม้าท์ ปอย สะบั้นรัก เอ็ม แล้ว...
    ก่อนหน้านี้ถือเป็นคู่รักที่น่าอิจฉาของวงการอีกหนึ่งคู่! สำหรับสาวประเภทสอง ปอย ตรีชฎา มาลยาภรณ์ กับแฟนหนุ่มหน้าตี๋ เอ็ม พีร์ระพงษ์ เคารพไทย เพราะไม่ว่า สาวปอย เดินทางไปทำงานแห่งหนใด หนุ่มเอ็ม ก็ทำหน้าที่เป็นสารถี คอยดูแลเทคแคร์ไม่ห่าง!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »