ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ทาทา หมดสัญญาโซนี่ อุบทำเพลงเอง..

ทาทา หมดสัญญาโซนี่ อุบทำเพลงเอง..

Posted 13/07/2011 by Gossip Star

 

นักร้องสาว ทาทา ยัง เผยหมดสัญญากับต้นสังกัดโซนี่มิวสิคแล้ว! ปิดปากไม่ต่อสัญญาจ่อเตรียมทำเพลงเอง อ้างรอแถลงข่าวอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้!  ชี้แจงกรณีตลกชื่อดังแก๊งสามช่า  โหน่ง ชะชะช่า ทาบทามเล่นหนังตลก แค่แซวเล่น รับสนใจแต่ขอดูบทก่อน ยันไม่กลัวเสีย ภาพลักษณ์!!!

 

ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสที่ว่าตอนนี้หมดสัญญากับโซนี่มิวสิคแล้วจริงหรือเปล่า นักร้องสาว ทาทา ยัง ปิดปากเงียบ อ้างรอแถลงข่าวชี้แจงเร็วๆ นี้

 

''เรื่องสัญญาเพลงของทาทาเอาเป็นว่าเดี๋ยวจะแถลงข่าวให้ชัดเจนอีกทีนึงแล้วกัน ตอนนี้ตัวทาขอพักงานเพลงสักแป๊บนึงก่อน ขอทำงานใน AF ให้ชัดๆ ไปเลย ตอนนี้ร่างทาแหลกมาก คือทุกคนคิดว่ามันง่าย แต่จริงๆ มันไม่ง่ายเลย (จะต่อสัญญาหรือทำเอง?) จะแถลงข่าวให้ทราบอีกทีแล้วกันค่ะ (มีการพูดคุยกับทางโซนี่หรือยัง?) เดี๋ยวจะแถลงข่าวให้ชัดเจนแล้วกัน คงอีกไม่นานมากค่ะ (มีเซอร์ไพร้สมั้ย?) เดี๋ยวก็รู้ค่ะ (หัวเราะ)''

 

''ส่วนเรื่องที่พี่โหน่งทาบทามให้เล่นหนังจริงค่ะ เพราะว่าไปถ่ายรายการ ระเบิดเถิดเทิง พี่โหน่งกับพี่เท่งก็ชวนว่าจะไปถ่ายหนัง ไปมั้ย เราบอกไปๆ แต่ยังไงเราต้องขอดูบทก่อน ไม่ใช่ไปเล่นตลกมากแล้วเล่นไม่ได้ เพราะเราไม่ใช่คนตลกขนาดนั้น แต่อยากเล่น (วันนั้นมีพูดคุยจริงจังมั้ย?) ไม่มี พูดกันเล่นๆ มากกว่า แต่ว่าถ้ามีทาบทามมาต้องบอกพี่ๆ สื่อมวลชนแน่นอน (ถ้าชวนจริงตกลงเลย?) อย่างที่บอกขออ่านบทก่อนนิดนึง (ใจจริงอยากเล่นตลกมั้ย?) ถามว่าเล่นหนังที่ตลกๆ ใครก็อยากเล่น บางทีบทดราม่ามากๆ เล่นไปก็เครียด (พอเล่นตลกต้องหวงลุคส์หรือเปล่า?) พี่ว่าทาทาหวงลุคส์เหรอ? ไม่หวงลุคส์เลยค่ะ มีหลายลุคส์ดีแล้ว คนจะได้รู้ว่าเราเล่นได้หลายแบบ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทาทา จูงมือ ยูเค เข้าบ้านแล้ว เผยอาการป่วยดีขึ้น...
    นักร้องซูเปอร์สตาร์ ทาทา ยัง ฟุ้งความรักกับหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น ยูเค แฮปปี้ ไม่รีบแต่ง เผยจูงมือฝ่ายชายเข้าบ้านไปทำความรู้จักกับคุณพ่อเรียบร้อยแล้ว แย้มจ่อคลอด อัลบั้มใหม่ ปลายปีนี้ พร้อมเปิดใจ อาการป่วย ดีขึ้น ไม่ต้องกินยาเยอะเหมือนเมื่อก่อนแล้ว!!!หายหน้าหายตาไปนาน ล่าสุดผมีโอกาสเจอ นักร้องซุเปอร์สตาร์ ทาทา ยัง ในงานแถลงข่าว Smirnoff Bangkkok Remix ณ ศูนย์การค้าพารากอน ผู้สื่อข่าวเลยคว้าตัวมาอัพเ...
  • "สงกรานต์''นี้ดาราไปไหนกัน
    ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วค่ะสำหรับช่วงวันหยุดยาวไทยหลายคนรอคอยอย่าง ''สงกรานต์'' สำหรับในช่วงนี้หลายคนก็วางแพลนต่างๆ เอาไว้มากมาย แต่ทว่ายังมีบางคนยังคิดไม่ออกเลยว่าจะไปเที่ยวหรือพักผ่อนที่ไหนดี งานนี้ ''สยามดารา'' เลยมีโปรแกรมของเหล่าดาราคนดังเอามาเสิร์ฟเป็นไอเดียสำหรับวันหยุดสุดหรรษาในครั้งนี้ค่ะ ถ้าอยากรู้ว่าเขาและเธอมีโปรแกรมไปไหนบ้างก็ต้องรีบมาฟังกันได้เลยจ้า''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อฉลองสงกรานต์ที่...
  • ทาทา ยังรักบานฉ่ำ!ควง"ยูเค"กิ๊กใหม่โชว์
    ''ทาทา ยัง'' หัวใจบานฉ่ำได้ฤกษ์ควง ''ยูเค'' หวานใจคนใหม่ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น อวดต่อสาธารณชน ในงานแฟชั่นวีก ทำเอาสาวน้อยใหญ่เห็นแล้วพากันอิจฉา เพราะฝ่ายชายหล่อเหลาเหลือเกินเคยออกมายอมรับว่ากำลังอินเลิฟคบหาดูใจกับหนุ่มคนพิเศษป้ายแดง ''ยูเค'' ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น เพื่อนที่รู้จักกันมา 6 ปี ตั้งแต่สมัยที่เรียนเมืองนอกก่อนหน้านี้ไม่นาน ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 มี.ค. 54 นักร้องซูเปอร์สตาร์ อมิตา ทาทา ยัง ได้ฤก...
  • ทาทา น้อยใจ! ผู้จัดไม่เรียกเล่นละคร รับ ยูเคร คือแฟน
    ทาทา น้อยใจ! ผู้จัดไม่เรียกเล่นละคร รับ ยูเคร คือแฟน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »