ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ทาทา จูงมือ ยูเค เข้าบ้านแล้ว เผยอาการป่วยดีขึ้น...

ทาทา จูงมือ ยูเค เข้าบ้านแล้ว เผยอาการป่วยดีขึ้น...

Posted 03/06/2011 by Gossip Star

นักร้องซูเปอร์สตาร์ ทาทา ยัง ฟุ้งความรักกับหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น ยูเค แฮปปี้ ไม่รีบแต่ง เผยจูงมือฝ่ายชายเข้าบ้านไปทำความรู้จักกับคุณพ่อเรียบร้อยแล้ว แย้มจ่อคลอด อัลบั้มใหม่ ปลายปีนี้ พร้อมเปิดใจ อาการป่วย ดีขึ้น ไม่ต้องกินยาเยอะเหมือนเมื่อก่อนแล้ว!!!

 
หายหน้าหายตาไปนาน ล่าสุดผมีโอกาสเจอ นักร้องซุเปอร์สตาร์ ทาทา ยัง ในงานแถลงข่าว Smirnoff Bangkkok Remix ณ ศูนย์การค้าพารากอน ผู้สื่อข่าวเลยคว้าตัวมาอัพเดตเรื่องผลงานให้แฟนคลับได้หายคิดถึงกันสักหน่อย
         

''อัลบั้มเพลงไทยของทาทาหายไปประมาณ3 4 ปีได้แล้วมั้ง แฟนคลับก็คิดถึงบ่นกัน ทาทาก็อยากทำเพลงไทยเพลงสากล ตอนนี้ทาทาหยุดก่อน เพราะทาทายังยุ่งกับการประกวดเอเอฟ แล้วด้วยนิสัยทาทาจะทำอะไรทีละโปรเจ็ค เนื่องจากกลัวว่าเดี๋ยวมันออกมาไม่ดี ยิ่งเราขึ้นชื่อตรงนี้ เราไม่อยากเอาเปรียบคนดู ไม่อยากทำให้คนดูเสียใจ ก็ดีเหมือนกันหายไปทำอย่างอื่นบ้าง จะได้ไปเคลียร์สมองหาอะไรใหม่ๆ มาสร้างสรรให้กับแฟนๆ อีกอย่างอยากให้แฟนแอบคิดถึงกันนิดนึง (ต้องรออีกนานมั้ย?) คงไม่ถึงปีหรอก เดี๋ยวปลายๆ ปีนี้ คงได้ฟังกันแล้ว แนวเพลงของทาทาจะหลุดไปทางป๊อปแดนซ์ จะให้ทาทาหลุดไปเป็นสุนทราภรณ์คงไม่ไหว ตอนนี้กำลังคิดอยู่ว่าจะออกแนวเพลงช้าลึกซึ้งหรือว่าปล่อยเป็นตื้ดไปเลยค่ะ"
        

ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสที่แฟนคลับแอบเม้าท์กันว่าเราพาแฟนหนุ่มลูกครึ่ง ยูเค ไปทำรู้จักกับที่บ้านเรียบร้อยแล้ว ทาทา ยัง เปิดใจว่า

 
"เขาเป็นเพื่อนทาทามานาน 6-7 ปีแล้ว เขารู้จักทางบ้านทาทามานานมากแล้ว ไม่จำเป็นต้องพาเข้าบ้าน (พาไปแนะนำในฐานะแฟนหรือยัง?) คือเราเองโตๆ กันแล้ว คุณพ่อกับพี่สาวไม่ซีเรียส เพราะรู้ว่าเขาเป็นคนดีและเป็นเพื่อนเรามานาน พอเขารู้ เขาก็บอกคบกันดีๆ ทาทาโชคดีอย่างครอบครัวทาทาจะให้ทาทาตัดสินใจด้วยตัวเองแล้วก็ให้เกียรติตรงนี้แล้วทาทาก็ให้เกียรติครอบครัวเหมือนกัน"
 

''ถามว่าคนนี้คุณพ่อให้ผ่านหรือยัง อันนี้ไม่รู้ ต้องไปถามคุณพ่อเอาเอง (คนนี้ถือว่าใช่หรือยัง?) บางทีคำถามแบบนี้ทาทาไม่ค่อยอยากตอบ มันเป็นเรื่องที่ลึกซึ้ง เป็นเรื่องส่วนตัวมากๆ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป อายุ30ปี แล้วถ้ายังไม่เข้าใจความรักนี้ ก็มีปัญหาแล้ว คือทาทาว่าทุกคนแหละในชีวิตคู่ จะเป็นแฟนหรือเป็นอะไร เรายังต้องศึกษาเรื่องบางอย่างของเขาอยู่ พ่อก็บอกอยู่กันแบบเพื่อนดีแล้วลูก เราโอเคแฮปปี้ดีค่ะ (ตอนนี้เรื่องสุขภาพเป็นยังไงบ้าง?) ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ ด้วยจิตใจเราดีขึ้น หลายๆ อย่างรวมกันก็แฮปปี้ ยาก็ทานน้อยลงแล้วค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "สงกรานต์''นี้ดาราไปไหนกัน
    ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วค่ะสำหรับช่วงวันหยุดยาวไทยหลายคนรอคอยอย่าง ''สงกรานต์'' สำหรับในช่วงนี้หลายคนก็วางแพลนต่างๆ เอาไว้มากมาย แต่ทว่ายังมีบางคนยังคิดไม่ออกเลยว่าจะไปเที่ยวหรือพักผ่อนที่ไหนดี งานนี้ ''สยามดารา'' เลยมีโปรแกรมของเหล่าดาราคนดังเอามาเสิร์ฟเป็นไอเดียสำหรับวันหยุดสุดหรรษาในครั้งนี้ค่ะ ถ้าอยากรู้ว่าเขาและเธอมีโปรแกรมไปไหนบ้างก็ต้องรีบมาฟังกันได้เลยจ้า''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อฉลองสงกรานต์ที่...
  • ทาทา ยังรักบานฉ่ำ!ควง"ยูเค"กิ๊กใหม่โชว์
    ''ทาทา ยัง'' หัวใจบานฉ่ำได้ฤกษ์ควง ''ยูเค'' หวานใจคนใหม่ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น อวดต่อสาธารณชน ในงานแฟชั่นวีก ทำเอาสาวน้อยใหญ่เห็นแล้วพากันอิจฉา เพราะฝ่ายชายหล่อเหลาเหลือเกินเคยออกมายอมรับว่ากำลังอินเลิฟคบหาดูใจกับหนุ่มคนพิเศษป้ายแดง ''ยูเค'' ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น เพื่อนที่รู้จักกันมา 6 ปี ตั้งแต่สมัยที่เรียนเมืองนอกก่อนหน้านี้ไม่นาน ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 มี.ค. 54 นักร้องซูเปอร์สตาร์ อมิตา ทาทา ยัง ได้ฤก...
  • ทาทา น้อยใจ! ผู้จัดไม่เรียกเล่นละคร รับ ยูเคร คือแฟน
    ทาทา น้อยใจ! ผู้จัดไม่เรียกเล่นละคร รับ ยูเคร คือแฟน
  • “ทาทา” ดี๊ด๊าคว้าหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่นดามใจ อ้อนผู้จัดอยากเล่นละคร ค่าตัวไม่แพงอย่างที่คิด
    “ทาทา” ตื่นเต้นได้กลับมาเล่นละครอีกครั้งในรอบ 10 ปี บ่นน้อยใจถูกลืม ออกปากอ้อนผู้จัดอยากกลับมาทำงานเมืองไทย ลั่น ค่าตัวไม่แพงอย่างที่คิด สามารถคุยกันได้ พร้อมแง้มเรื่องหัวใจ ตอนนี้กำลังดูใจหนุ่มลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น นาม “ยูเค” มาได้ 3 เดือน ชมเป็นสุภาพบุรุษ ปลื้มคอยดูแลตอนป่วย บอก ไม่คาดหวังปล่อยให้ค่อยเป็นค่อยไป แต่เชื่อรักแท้ยังมีอยู่จริงหลังจากที่โศกเศร้าเพราะรักคุดจากอดีตแฟนนอกวงการนามว่า "หมอ" ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »