ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัมโบรโวมีแค่บาร์ซ่าที่เหนือกว่ามิลาน

อัมโบรโวมีแค่บาร์ซ่าที่เหนือกว่ามิลาน

Posted 14/07/2011 by siamsport

 

 มัสซิโม่ อัมโบรซินี่ ห้องเครื่องกัปตันทีม เอซี มิลาน คุยทุกวันนี้มีแค่ บาร์เซโลน่า เท่านั้นที่เหนือกว่า "ปีศาจแดง-ดำ" พร้อมหวังนำต้นสังกัดยิ่งใหญ่ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าให้ได้

 มัสซิโม่ อัมโบรซินี่ มิดฟิลด์มากประสบการณ์ของ เอซี มิลาน แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลล่าสุด ยกให้ บาร์เซโลน่า โคตรทีมวงการลูกหนังเมืองกระทิงดุ ที่เหนือกว่าทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" พร้อมหวังนำต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าให้ได้
 
  มิลาน ซึ่งทำผลงานได้น่าผิดหวังในฟุตบอลถ้วยใบโตยุโรป เมื่อโดน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ อัมโบรซินี่ มั่นใจว่า พวกเขาจะทำผลงานได้ดีกว่าเดิมในซีซั่น 2011-12 "มีเพียง บาร์เซโลน่า เท่านั้นที่เล่นตามระดับของตัวเองได้ มิลาน อยู่ในกลุ่มของห้าหรือหกทีมที่อยู่ในระดับเดียวกัน ซึ่งสามารถไปได้ไกลที่สุดเช่นกัน"
 
 "เมื่อปีที่แล้ว มันคงเร็วเกินไปสำหรับทีมนี้ ในการเข้าร่วมแข่งขัน แต่เราก็มีอะไรที่พร้อมสำหรับการต่อสู้เพื่อคว้าถ้วยแชมป์ในซีซั่นนี้ เรากระหายอยากคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก มากๆ เลย บางทีเราอาจตกรอบจากความโชคร้าย เมื่อฤดูกาลที่แล้ว คุณต้องมีโชคเล็กน้อย เพื่อการคว้าแชมป์" อัมโบรซินี่ ระบุ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลกรีลั่นพามิลานยิ่งใหญ่ทั้งในลีก-ชปล.
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน หวังพา "รอสโซเนรี่" ยิ่งใหญ่อย่างต่อเนื่องในซีซั่นหน้า ด้วยการ คว้าแชมป์ลีกเมืองมะกะโรนี อีกสมัย รวมทั้งทำผลงานให้ดีที่สุดใน แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • มิลานถอยทัพ!ไม่สู้ค่าตัวฮัมซิค35.5 ล้านปอนด์
    อาเดรียโน กัลเลียนี่ ประธานกรรมการบริหารของเอซี มิลาน ออกมาเปิดยอมรับว่ายังไม่มีแผนที่จะดึงตัว มาเร็ค ฮัมซิค ยอดเพลย์เมคเกอร์ชาวสโลวาเกีย ของนาโปลี มาร่วมทีมในตอนนี้ หากค่าตัวสูงถึง 35.5 ล้านปอนด์
  • ทึ่ง!แบร์ลุสโคนี่ฟิตปั๋งเล่นเสียววีกละ6หน
    กลัวไม่รู้ว่า เตะปี๊บดัง...หมอเผยเอง ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม "ปีศาจแดง-ดำ" 74 ยังฟิต นกเขาขยันขัน แข็ง เปิดศึกใต้สะดือสัปดาห์ละ 6 ครั้งได้อย่างสบายๆ เพียงแต่ต้องเว้นวรรคพักรบ 1 วันเท่านั้น หลังโดนดาวโป๊กล่าวหาโคตรซาดิสม์ บังคับขืนใจสุดทารุณระหว่างปาร์ตี้เซ็กซ์
  • มิลานเฮ!เซ็นบริษัทไฟฟ้าเป็นสปอนเซอร์ใหม่
    “ปีศาจแดง-ดำ”เอซี มิลาน ได้เซ็นสัญญากับ อินเดซิต บริษัทผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้า มาเป็นสปอนเซอร์รายใหม่ เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะเริ่มสนับสนุนทีมตั้งแต่ช่วงฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »