ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอเว่นรับอยู่ผีเพราะหวังแชมป์มากกว่าจำนวนเกม

โอเว่นรับอยู่ผีเพราะหวังแชมป์มากกว่าจำนวนเกม

Posted 14/07/2011 by siamsport

 

ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ชีวิตค้าแข้ง "ปีศาจแดง" มีอะไรดีๆ มากมาย ยกเว้นข้อเดียวคือ ได้เล่นน้อยไปหน่อย โดยเฉพาะซีซั่นที่แล้ว ชี้ทางออกง่ายนิดเดียวคือ ย้ายไปเล่นกับทีมขนาดเล็กลง แต่ขอเลือกได้ลงเล่นตามความเหมาะสม ช่วยทีมใหญ่ๆ ลุ้นความสำเร็จดีกว่า
 
 ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าจอมเก๋า ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมมหาอำนาจวงการลูกหนังผู้ดี ยอมรับนักเตะทุกคนคาดหวังถึงอะไรดีๆ ทุกอย่างในชีวิตค้าแข้ง แต่ความจริงมันเป็นไปไม่ได้ อย่างกรณีของเขา ก็ต้องแลกโอกาสลงสนามน้อยนิด กับการเซ็นสัญญาระยะสั้น 1 ปี อยู่ลุ้นล่าความสำเร็จกับ "ปีศาจแดง" ในโรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป ขณะที่หากเลือกไปเล่นกับทีมอื่น เขาอาจจะ
ได้โอกาสมากกว่านี้
 
 โอ เว่น เซ็นสัญญา 2 ปีตอนย้ายมาทีม "ปีศาจแดง" ครั้งแรก และซีซั่นที่ผ่านมาได้เล่นไป 17 เกมเท่านั้น ส่วนใหญ่เป็นตัวสำรอง หรือเป็นตัวจริงในเกมบอลถ้วย และถึงแม้ซีซั่นที่แล้วจะมีอาการเจ็บเอ็นหลังเข่า พักเป็นระยะๆ แต่ เฟอร์กูสัน ก็ยังไว้วางใจ มอบสัญญาใหม่ 1 ปีให้ ซึ่ง อดีตดาวเตะลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็เซ็นต่อสัญญาแบบไม่ลังเล แม้รู้ทั้งรู้ว่าได้เล่นน้อย
 
 "ในฐานะนักเตะคุณอยากให้ทุกๆ อย่างสวยงาม คุณอยากเล่นกับทีมที่ดีที่สุด ซึ่งผมก็ได้เล่นอยู่ คุณอยากซ้อมกับนักเตะที่ดีที่สุด ทำงานกับผู้จัดการทีมที่ดีที่สุด ซึ่งผมก็ทำอยู่ คุณอยากจะเล่นในสนามที่ดีที่สุด เล่นเกมใหญ่ๆ ซึ่งก็ใกล้เคียงกับที่ผมได้เจออยู่ มันมีอะไรดีๆ มากมายหลายอย่าง ข้อเสียอย่างเดียวคงเป็นจำนวนเกมที่ผมได้เล่นในซีซั่นที่แล้ว ทางแก้ก็คือการย้ายไปเล่นกับทีมที่เล็กลง ได้เล่นมากขึ้น แต่ผมขออยู่กับทีมชั้นนำ เพื่อสิ่งต่างๆ ที่กล่าวมาดีกว่า" โอเว่น กล่าว
 
   หัว หอกมากประสบการณ์ บอกอีกว่า ได้รับการการันตีจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ว่า จะมีบทบาทสำคัญ และเป็นส่วนหนึ่งของทีมเพื่อลุ้นความสำเร็จต่อไป ซึ่งเขาได้รับความไว้วางใจดังกล่าวตั้งแต่ปีแรกที่ย้ายมาด้วยซ้ำ เมื่อได้เล่นเกมนัดชิงฯ คาร์ลิ่ง คัพ กับ แอสตัน วิลล่า แต่โชคร้าย บาดเจ็บเอ็นเข่า และเล่นไม่จบเกม
 
  "ซีซั่นแรกเรียกว่ายอด เยี่ยมมาก ผมมีช่วงเวลาที่สุดยอดอยู่บ้าง ยิงประตูนัดชิงฯ คาร์ลิ่ง คัพ, ยิงประตู แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ และยิงแฮตทริกได้ในเกมกับ โวล์ฟสบวร์ก แต่ปีที่แล้วไม่ดีเท่าไหร่ ผู้จัดการทีมคุยกับผม และบอกว่าผมอยู่ในแผนการของเขาในซีซั่นนี้ เขาหวังว่าจะได้ใช้งานผมมากขึ้น" โอเว่น กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »