ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เรย์โนลด์ส''ถ่านไฟคุหิ้ว"สตาร์โย''ดินเนอร์แต่แฉ"เธียรอน'' รักจริง

"เรย์โนลด์ส''ถ่านไฟคุหิ้ว"สตาร์โย''ดินเนอร์แต่แฉ"เธียรอน'' รักจริง

Posted 15/07/2011 by siamdara

ถ่านไฟเก่าอาจคุขึ้นมาอีกครั้ง ไรอัน เรย์โนลด์ส พระเอกกล้ามโต ตอนนี้กำลังตกเป็นข่าวลือหนาหูว่าโดน สการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน อดีตเมียรักหว่านเสน่ห์อีกครั้ง งานนี้ดูเหมือนว่าอาจมีลุ้นลมพัดหวนอีกรอบก็ได้ เพราะดูท่าทางฝ่ายชายยังลืมรสรักของ ''สการ์โย'' ไม่ลง แต่ก็ไม่แน่เช่นกัน เพราะบางกระแสข่าวกลับบอกว่าเรย์โนลด์สกำลังแอบปลูกต้นรักแบบเงียบๆ กับ ชาร์ลิซ เธียรอน ดาราสาวคนสวย

หลังจากที่แยกทางกันมาได้ 6 เดือน โยฮันส์สันก็ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปเริงระบำรักกับหนุ่มๆ และมาลงเอยกับ ฌอน เพนน์ ดารารุ่นเดอะ แต่กระนั้นรักต่างวัยก็ไปไม่รอด ทั้งสองคนก็เลิกลากันไปเมื่อเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา ส่วนในรายของเรย์โนลด์สนอกจากโดนเมาท์เพลินๆ กับ ซานดร้า บูลล็อก แล้ว ก็ไม่มีอะไรมากนัก เลยถูกลือจนได้ว่าอาจมีรักรีเทิร์นกับเมียเก่าสุดอวบ เพราะมีคนแอบเจอไปดินเนอร์กันที่ร้าน ลิตเทิ่ล ดอม ในลอสแองเจลิส เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา   
 
แหล่งข่าววงในระบุว่า พระเอกดังจากหนัง ''Green Lantern'' กับโยฮันส์สันมาถึงที่ร้านด้วยกัน จากนั้นก็นั่งที่โต๊ะด้านหลังร้าน โดยคนที่เห็นเหตุการณ์แฉว่า ''สการ์เล็ตต์ยั่วยวนเขามากๆ เธอจ้องตาเขา และฟังทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาพูดอย่างตั้งใจ ส่วนแนวทางที่ไรอันมองเธอคุณสามารถพูดได้เลยว่าเขายังรู้สึกดีๆ กับเธอ สการ์เล็ตต์หยิกแก้มไรอันและจูบเขา ขณะที่พวกเขากำลังพูดคุยกันอยู่ ไรอันลูบไล้แผ่นหลังของเธอเป็นบางครั้ง แน่นอนทุกอย่างมันรวดเร็วมาก''

อย่างไรก็ดี อย่างที่บอกแล้วว่าขณะเดียวก็มีข่าวว่าเรย์โนลด์สคบกับเธียรอนต่างหาก แถมแหล่งข่าวอ้างด้วยว่าทั้งสองคนดูใจกันมาหลายเดือนแล้วไม่ใช่หลายวัน! แต่ด้วยเหตุผลกลใดก็ตาม ไม่มีใครถ่ายพวกเขาอยู่คู่กันได้เลย ถึงกระนั้นก็มีคนบอกว่าเจอเรย์โนลด์สบึ่งมอเตอร์ไซด์ไปที่บ้านของ เธียรอน วัย 35 ปี เช้าวันที่ 5 มิถุนายน จากนั้นก็ออกมาตอนเวลาประมาณ 15.00 น. โดย เธียรอน ออกตามหลังไม่กี่นาที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ครี” รับ เคยโดนแฟนซ้อมจนเข้ารพ. แต่ยังหลงรักผู้ชายแบดบอยเหมือนเดิม
    “ครี” โต้ คลั่ง “พีช” ถึงขั้นทุ่มเงินแสนประมูลกีต้าร์ของฝ่ายชาย บอก ยังแค่หลักครึ่งแสน แต่จะสูงถึงเท่าไหร่ก็สู้ รับ ปลื้มจริง แต่คิดแค่น้อง ก่อนแย๊บ ถ้าอีกฝ่ายยอมมากินข้าวด้วยก็คงดี พร้อมเผย เคยโดนแฟนซ้อมจนเข้ารพ. แต่ยังหลงรักผู้ชายแบดบอยเหมือนเดิมสงสัยอยากเข้าแก๊งรักเด็กอีกคน เพราะสาว “ครี พัสวิพิชญ์ ศรณ์อัคนภา” มีข่าวว่าปลื้มทายาทเซ็นทรัลอย่าง “พีช พชร จิราธิวัฒน์” แถมมีดีกรีเป็นพระเอกภาพยนตร์เร...
  • เต็มตา ครี บอดี้เพ้นท์ โชว์ทุกสัดส่วน...
    สะกดทุกสายตาในงานเปิดตัวแมกกาซีน CROW สำหรับโชว์สุดพิเศษของไฮโซสาว ครี พัสวีพิชญ์ ที่คราวนี้มาในชุดบอดี้เพ้นท์สุดสยิว!!! เผยความเซ็กซี่ให้เห็นกันแทบทุกอณู เรียกว่าเต็มสองตา แถมออกมายังนัวเนียหนุ่มๆ หุ่นล่ำบนเวทีอีกด้วย มาเต็มขนาดนี้ไม่เสียยี่ห้อสาวครี จริงจริ๊ง....!!
  • ปอย โต้ เลิก เอ็ม แค่อารมณ์ชั่ววูบ...
    เจอข่าวเม้าท์หนาหูว่าความรักของสาวประเภทสอง ปอย ตรีชฎา และ แฟนหนุ่มหน้าตี๋ เอ็ม พีร์ระพงษ์ อวสานลงอย่างไม่เป็นท่า!! แต่ล่าสุดในงานเดินแบบ ที่พาราไดซ์ พาร์ค กลับเห็น หนุ่มเอ็ม มาด่อมๆ มองๆ ยืนให้กำลังใจแฟนสาวไม่ห่าง โดย สาวปอย ยืนยันยังไม่เลิก แค่อารมณ์ชั่ววูบอยากอยู่คนเดียว!!ถามถึงกระแสข่าวเลิกแฟนหนุ่ม เอ็ม พีร์ระพงษ์ หลังโทรไปร้องไห้กับคนใกล้ชิด แต่ไหง๋วันนี้กลับเห็น หนุ่มเอ็ม ตามเฝ้าไม่ห่าง สาวป...
  • “เป้ย” ควง “เต็ม” เที่ยวทะเล ฉลองครบ 1 ปี งดพูดถึง “อาร์”
    ก่อนหน้านี้ทำงงงวยกันตลอดมาสำหรับเรื่องความรักของนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ “เป้ย-ปานวาด เหมมณี” กับแฟนหนุ่ม “เต็ม-วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ” ว่าตกลงจะรัก จะเลิก หรือจะยังไง บางครั้งก็มีภาพสาวเป้ยแอบควงอดีตหวานใจอย่าง “อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง” ไปกินข้าวด้วยกันสองต่อสองแต่ล่าสุด “สาวเป้ย” ก็ควง “หนุ่มเต็ม” ไปฉลองความรักครบรอบ 1 ปีกันสองต่อสอง ที่ทะเล อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งสาวเป้ยก็เผยให้ฟังถึงเรื่อ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »