ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ตูน" โต้ข่าวติดยาเปล่าทะเลาะ "ก้อย"

"ตูน" โต้ข่าวติดยาเปล่าทะเลาะ "ก้อย"

Posted 15/07/2011 by siamdara

''ตูน บอดี้สแลม'' โต้เป็นนักร้องอักษร ต. มั่วยาและเป็นลูกค้าประจำ เชื่อประชาชนมีวิจารณญาณในการรับข่าวสาร ปัดข่าวทะเลาะ ''ก้อย'' รุนแรง ฟุ้งควงหวานใจถ่ายแบบสุดสวีต

หลังจากที่มีข่าวจับกุม นางสาวนงนุช ระนาดไธสง ในข้อหาค้ายาเสพติดออกฤทธิ์ประเภท 2 (โคเคน) เมื่อช่วงเย็นวันที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมาที่กองปราบ และทางผู้ต้องหาได้อ้างว่าได้จำหน่ายกับเหล่าไฮโซและดาราศิลปินด้วย ซึ่งยังได้กล่าวอ้างอีกว่ามีนักร้องรุ่นใหญ่ชื่อย่ออักษร ต. เป็นหนึ่งในลูกค้าประจำด้วย งานนี้เหล่าศิลปินนักร้องเลยต้องโดนจับตามองไปโดยปริยาย และแน่นอนว่าหนึ่งในนั้นก็คงจะหนีไม่พ้นหนุ่มนักร้องขวัญใจวัยรุ่นค่อนประเทศอย่างหนุ่ม ''ตูน'' อาทิวรา คงมาลัย
 
ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 13 ก.ค. ที่ผ่านมา หนุ่มตูนได้เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวคนเสิร์ต ''มัน ไก่ มาก'' ณ บริเวณชั้น 7 เพนท์เฮาส์ เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเมื่อนักข่าวได้ถามถึงเรื่องของประเด็นที่มีการกล่าวถึงนักร้องอักษร ต. เป็นลูกค้านั้น หนุ่มตูนก็ถึงกับทำหน้างงอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่จะให้สัมภาษณ์กับบรรดาสื่อมวลชนที่ไปรอทำข่าวอย่างคับคั่งว่า ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องพวกนี้และเชื่อว่าประชาชนมีวิจารณญาณในการรับข่าวสาร รับเสียใจที่มีข่าวเช่นนี้ออกมา แต่ก็ขอตั้งใจทำงานของตัวเองต่อไป
 
''จริงๆ แล้วผมรุ่นเด็ก งานเข้าเลยครับ จริงๆ ผม ก.ไก่ นะ การ์ตูน (หัวเราะ) ผมรู้อยู่แล้วแหละมันจะมีข่าวเกี่ยวกับยาเสพติดหรือผู้หญิง มันก็จะมาลงอะไรแบบนี้ ผมรู้ตัวเองว่าผมทำอะไรอยู่ ผมไม่ข้องแวะอะไรกับเรื่องพวกนี้อยู่แล้วอย่างมาก ผมแค่กินเหล้า กินเบียร์ บุหรี่ก็เลิกแล้ว ตอนเรียนมหาวิทยาลัยก็เคยดูด ก็ฝากบอกแฟนๆ เพลงว่าถ้าได้ยินข่าวอะไรมาก็ใช้วิจารณญาณของตัวเองแล้วกัน ผมไม่ได้บอกว่าผมเป็นคนดี แต่ก็จะพยายามทำดีที่สุดแล้วกัน ถ้ามันมีข่าวก็ใช้วิจารณญาณตัดสินจากวิจารณญาณของตัวเอง ไม่ตกใจ ถ้าจะมีใครมองผมตามข่าว แต่จริงๆ ผมก็เสียใจนะ เพราะผมไม่ได้ทำ ผมไม่ได้เป็นอย่างนั้น ก็อยากจะฝากคนที่พยายามทำให้มันเป็นเรื่องใหญ่ ก็แล้วแต่คิดแล้วกัน ผมก็ร้องเพลงหากินของผมไปเรื่อยๆ ครับ''
 
จากนั้นทางผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามถึงเรื่องราวความรักกับหวานใจอย่างสาว ''ก้อย'' รัชวิน วงศ์วิริยะ ที่มีข่าวเม้าท์ลอยลมมาว่าทั้งคู่นั้นทะเลาะกันอย่างรุนแรง และไม่หวานกันอย่างที่ผ่านมา ซึ่งทางหนุ่มตูนเองก็ได้ออกมาปฏิเสธถึงข่าวดังกล่าว พร้อมทั้งยังบอกด้วยว่าเพิ่งไปถ่ายแฟชั่นคู่กับหวานใจมาเมื่อไม่นานและกำลังจะวางแผงในเดือนหน้านี้
 
''ก็ไม่รู้เหมือนกันนะ ก็ใช้ชีวิตของผม ก็ไม่ได้ใส่ใจกับข่าวมาก คือผมจะเป็นคนไม่ค่อยติดตามข่าวเท่าไหร่ ก็จะมีคนมาบอกโน่นนี่ครับ ก็ไม่ได้หวานอะไรครับ เป็นไปตามธรรมชาติ ไม่ได้พยายามทำอะไร ก็ไม่ได้ทำตัวเป็นข่าวอยู่แล้วครับ ไม่เคยทะเลาะกันเสียงดังอย่างที่เป็นข่าวครับ ผมว่าผมคงไม่มีผลกระทบอะไร แต่ก้อยน่าจะมีเยอะกว่าเพราะก้อยออกงานบ่อยเจอพี่ๆ นักข่าว ก้อยต้องตอบคำถาม ก็มีมาเล่าให้ผมฟังบ้าง ผมก็เป็นห่วง เพราะก้อยต้องออกมาพูด คือผมคิดว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระครับ คือก็ให้กำลังใจกันไป ก็ไปถ่ายมาครับ ก็จริงๆ ผมก็เขินเหมือนกันครับ เพราะผมเองก็เป็นสายนักร้องไม่ได้เป็นนายแบบดารา มีพี่เค้าชวนผม ผมเองก็ปรึกษาก้อยก็โอเคลองดูสนุก ก้อยก็เป็นคนหาชุดให้ หาเสื้อผ้านิดหน่อยครับ ได้ก้อยเป็นที่ปรึกษาด้านแฟชั่นการแต่งตัว ผมเองน่ะเขินมาก อย่างที่บอก ผมไม่ใช่ดารา ก็มีคนติดต่อมาช่วงปีใหม่ครับ กว่าจะลงคิวอะไรต่างๆ คิดว่าที่รับงานนี้เป็นการเพิ่มประสบการณ์ให้ชีวิตดีกว่าครับ มันไม่ได้เสียหายอะไร แล้วมันก็เป็นแฟชั่นมันน่าจะออกมาดูโอเคแหละ ได้ลองทำอะไรที่ผมเองยังไม่ลองทำ ได้เจอกับทีมงานใหม่ๆ ผมว่ามันเป็นเรื่องสนุกครับ'' หนุ่มตูนกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »