ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วนเกอร์เชื่อแชร์วินโญ่มีคุณภาพคล้ายวัลคอตต์

วนเกอร์เชื่อแชร์วินโญ่มีคุณภาพคล้ายวัลคอตต์

Posted 15/07/2011 by siamsport

 

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มั่นใจ แชร์วินโญ่ หัวหอกป้ายแดงชาวไอวอรี่โคสต์ จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในเกมรุกของทีมได้แน่นอน แถมยังเล่นได้ทั้งฝั่งซ้าย ขวา และตรงกลาง เชื่อ มีลักษณะใกล้เคียงกับ ธีโอ วัลคอตต์ ปีกตัวเก่ง โดยเฉพาะเรื่องความเร็ว และการเคลื่อนที่

 อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่น แชร์วินโญ่ ศูนย์หน้าตัวใหม่ชาวไอวอรี่โคสต์ จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งของทีมในฤดูกาลหน้านี้ได้แน่นอน หลังบรรลุข้อตกลงย้ายมาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ได้ร่วมทีมไปเดินสายทัวร์เอเชียในช่วงปรี-ซีซั่นด้วย
 
  กุน ซือชาวฝรั่งเศส กล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า "เขามีคุณภาพที่น่าสนใจหลายอย่าง เขามีการเคลื่อนที่ที่ดีเวลาไม่มีบอล เขามีความเร็วสูง เขาสามารถเล่นเป็นศูนย์หน้าตัวเป้า และเล่นได้ทั้งซ้าย และขวา เขาทำประตูเองได้ ผ่านให้เพื่อนเข้าทำได้ เขามีสถิติแอสซิสต์ดีที่สุดในลีก เอิง ปีที่แล้ว ผมคิดว่าเขาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเกมรุกของทีมเราได้"
 
  กุน ซือทัพ "ปืนใหญ่" เชื่อว่าเขาเพิ่งได้นักเตะที่มีลักษณะการเล่นคล้าย ธีโอ วัลคอตต์ ปีกตัวเก่ง มาอีก 1 คน โดยเปรียบเทียบนักเตะทั้ง 2 รายว่า "เขามีคุณภาพคล้ายกับ ธีโอ วัลคอตต์ พวกเขามีการเคลื่อนที่ที่ดีเหมือนกัน ผมคิดว่า ธีโอ สามารถเล่นได้ทั้งซ้าย ขวา และตรงกลาง เขามีลักษณะคล้ายกันในแง่ของความเร็ว และการจบสกอร์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ชูปั๊ตขวัญใจปืนตลอดกาล
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยกย่อง ปาทริค วิเอร่า อดีตยอดมิดฟิลด์เฟร้นช์แมน จะเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมสำหรับสโมสรตลอดไป หลังจากนักเตะประกาศแขวนสตั๊ดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • เวนเกอร์เม้งแตกสวนชาบีหยุดพูดถึงเชสดีกว่า
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ตอกกลับ ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ทางที่ดีรูดซิบปากหยุดพูดเรื่องเชส ฟาเบรกาส จะดีกว่า ตอกเป็นการไม่ให้ความเคารพกับสโมสรอื่นแถมไม่ใช่ครั้งแรกที่ทำแบบนี้ พร้อมชมซามีร์ นาสรี่ พยายามเล่นเต็มที่แบบมืออาชีพทั้งที่ตกเป็นข่าวย้ายสังกัดอย่างหนักตลอดช่วง ที่ผ่านมา
  • รวมดารามาเลเซีย 0:4 อาร์เซน่อล (อุ่นเครื่อง)
    รวมดารามาเลเซีย 0:4 อาร์เซน่อล (อุ่นเครื่อง)
  • เวนเกอร์ชี้ขาดเชส,นาสรี่ปืนไม่ใช่ทีมใหญ่
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดเฟร้นช์ของ อาร์เซน่อล ชี้หากพวกเขาไม่มี เชส ฟาเบรกาส และ ซามีร์ นาสรี่ คงไม่สามารถเรียกตัวเองว่าทีมยักษ์ใหญ่ได้อีกต่อไป เพราะบรรดาทีมชั้นยอดต้องมีนักเตะระดับโลกเอาไว้กับทีมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »