ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เม้งแตกสวนชาบีหยุดพูดถึงเชสดีกว่า

เวนเกอร์เม้งแตกสวนชาบีหยุดพูดถึงเชสดีกว่า

Posted 14/07/2011 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ตอกกลับ ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ทางที่ดีรูดซิบปากหยุดพูดเรื่องเชส ฟาเบรกาส จะดีกว่า ตอกเป็นการไม่ให้ความเคารพกับสโมสรอื่นแถมไม่ใช่ครั้งแรกที่ทำแบบนี้ พร้อมชมซามีร์ นาสรี่ พยายามเล่นเต็มที่แบบมืออาชีพทั้งที่ตกเป็นข่าวย้ายสังกัดอย่างหนักตลอดช่วง ที่ผ่านมา

 อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล สโมสรหัวแถวแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ทนเก็บอารมณ์ไม่ไหวระเบิดอารมณ์สวนความเห็นของ ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางจอมเทคนิคบาร์เซโลน่า ยอดทีมแดนกระทิงดุ ที่ออกมาพูดถึงข่าวการย้ายสังกัดของเชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมคนเก่ง ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" เมื่อวันพุธที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา
 
  กระแส ข่าวเรื่องการที่ ฟาเบรกาส จะย้ายกลับไปค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู อีกครั้งดำเนินมานานหลายปีแล้ว ซึ่งเขาก็เคยออกมายอมรับว่ายินดีตอบรับโอกาสที่จะทำให้ได้กลับไปอยู่กับ สโมสรที่ปลุกปั้นเขาขึ้นมาในระดับเยาวชนอีกครั้ง และบรรดานักเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" ก็ออกมาผสานเสียงสนับสนุนให้เขาย้ายมาร่วมงานกันเป็นประจำ
 
  ล่า สุด ชาบี ออกมากล่าวว่า "ผมได้คุยกับเชส ที่อีบิซ่า และเขาบอกว่าเขากำลังเจ็บปวดเพราะว่าอยากย้ายมาอยู่กับเรา มันเหมือนกับว่า เขาทำทุกอย่างเท่าที่สามารถทำได้เพื่อย้ายมาที่นี่ และต้องการย้ายออกจากอาร์เซน่อล อย่างไรก็ตาม เขาแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนในตอนนี้ว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นขึ้นอยู่กับสโมสร ที่ขายเพียงเท่านั้น"
 
  จากคำสัมภาษณ์ดังกล่าว ทำให้กุนซือชาวเมืองน้ำหอม ออกมาตอบโต้ว่า "สิ่งสำคัญคือ เชส ฟาเบรกาส มีสัญญาอยู่กับอาร์เซน่อล นี่คือข้อเท็จจริง อาร์เซน่อลต้องการเก็บเขาไว้ และที่เหลือคือการแสดงความเห็นทั้งนั้น"
 
 "หากผมพบว่า บาร์เซโลน่าอยู่ในสถานการณ์เดียวกับแบบนี้แล้ว ผมก็เชื่อว่าด้วยความเคารพซึ่งกันและกันนั้นทั้ง 2 สโมสรควรที่จะหยุดการแสดงความเห็นแบบนี้ หากมันเป็นเรื่องจริง มันก็เป็นที่ไม่เคารพกันเลย และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ชาบี ไม่เคารพต่ออาร์เซน่อล"
 
  พร้อมกันนี้ อดีตนายใหญ่อาแอส โมนาโก ยังกล่าวชื่นชม ซามีร์ นาสรี่ เพลย์เมคเกอร์พรสวรรค์ ที่พยายามเล่นอย่างเต็มที่ในเกมถล่มทีมรวมดารามาเลเซีย 4-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทั้งที่มีโอกาสสูงที่จะย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะเหลือสัญญาอีกเพียง 12 เดือนเท่านั้น
 
  "เขา มีทัศนคติที่ดีมากๆ พวกเราเป็นสโมสรใหญ่ที่พร้อมไปด้วยดาวรุ่งฝีเท้าดีมากมาย ดังนั้นเราถึงต้องเผชิญหน้ากับข่าวลือนั่งเทียนทั้งหลาย แต่มันไม่ส่งผลกระทบมากเท่าไหร่กับสิ่งที่เกิดขึ้นภายในสโมสร พวกเราต้องอยู่กับสิ่งนี้ และคุณสามารถเห็นได้ว่า เมื่อเขา (ซามีร์) ลงเล่น เขาก็ไม่ได้ถูกรบกวนจากสิ่งเหล่านี้เลย"
 
  สุดท้าย เวนเกอร์ เชื่อว่าบอร์ดบริหารของสโมสร จะหนุนหลังเขาในการเก็บดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสเอาไว้กับทีม แม้ต้องเสี่ยงจะเสียเขาออกไปแบบไม่มีค่าตัวซัมเมอร์หน้าก็ตาม "ผมคิดอย่างนั้นนะ ผมเชื่อว่ามันไม่มีปัญหา มันเป็นการตัดสินใจทางเทคนิค อีกทางหนึ่งผู้คนบอกว่า ผมไม่ใช้จ่ายเงินมากพอ และเมื่อผมจ่ายเงิน ผู้คนก็บอกว่าผมใช้เงินมากเกินไป มันยากที่จะพบกับความสมดุลที่เหมาะสม"
 
   "สิ่ง สำคัญคือสโมสรมีทีมที่ดี และมีสถานการณ์ทางการเงินการคลังที่แข็งแกร่ง การตัดสินในถูกควบคุมจากข้อจำกัดทางการเงิน แต่มันก็ไม่ใช่เพียงสิ่งนี้สิ่งเดียว สิ่งที่สำคัญที่สุดคือทีมมีความเหมาะสม และสถานะทางการเงินของเราก็มีความเหมาะสมเช่นเดียวกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »