ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดิว ยอมสงบศึกว่าที่แม่ผัว รอเวลาพิสูจน์ความดี...

ดิว ยอมสงบศึกว่าที่แม่ผัว รอเวลาพิสูจน์ความดี...

Posted 16/07/2011 by Gossip Star

เริ่มที่จะเข้าหน้าติดกับคุณแม่ปราศัย แม่ของหวานใจ นายกอล์ฟ พิชญะ ได้บ้างแล้ว สำหรับสาวดิว อริสรา ถึงแม้ก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีเรื่องระหองระแหงกันมาตลอดตั้งแต่ต้นก็ตาม จนล่าสุดสาวดิวได้รวบรวมความกล้าเข้าไปขอสงบศึกพร้อมเปิดใจเคลียร์ทุกอย่างกับคุณแม่ปราศัย และดูเหมือนทุกอย่างจะลงตัวมากขึ้น

แถมสาวดิวพยายามจะเป็นกาวใจคอยประสานรอยร้าวให้แม่ลูกปรับความเข้าใจด้วย เพราะที่ผ่านมาข่าวที่ออกมาล้วนแล้วจะออกมาในทิศทางเดียวกันว่าคนที่ดึงนายกอล์ฟให้แตกแยกจากครอบครัวคือสาวดิวนั่นเอง ซึ่งทุกวันนี้สาวดิวก็พยายามทำให้นายกอล์ฟกลับมาเป็นลูกชายที่แสนดีของครอบครัว ส่วนทุกวันนี้สาวดิวรับว่าคบกับนายกอล์ฟก็มีความสุขดี ตั้งแต่คบกันมาก็ไม่มีเรื่องระหองระแหงหรือเรื่องที่ไม่สบายใจเลย ก็รอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ความดีที่คุณแม่ปราศัยจะยอมรับได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิว ส่ง sms ขอโทษ แม่กอล์ฟ
    ดิว ส่ง sms ขอโทษ แม่กอล์ฟ
  • กอล์ฟ-ไมค์ ฉาวหนัก ลือหึ่ง แกรมมี่เตรียมโละ...
    พักหลังๆ สองพี่น้องคู่ดูโอ กอล์ฟ-ไมค์ ตกเป็นข่าวฉาวบ่อยซะเหลือเกิน โดยเฉพาะพี่ชายนายกอล์ฟ ที่โดนรุมยำกระแสข่าวฉาวกับแฟนสาว ดิว อริสรา ตลอดเวลา ตั้งแต่คบหากันมา จนล่าสุดคุณแม่ของหนุ่มกอล์ฟ ต้องออกมาร้องไห้แฉความลับภายในครอบครัว ว่าไม่เจอหนุ่มกอล์ฟมานานกว่าครึ่งปี จนหนุ่มกอล์ฟต้องควงครอบครัว ออกมาแถลงกับสื่อมวลชนพร้อมเสียน้ำตาลูกผู้ชายให้เห็นส่วนคนน้องหนุ่มไมค์ ก็โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมา...
  • ยังขัดใจแม่ไม่เลิก กอล์ฟ ควง ดิว ลัลล้า...
    ต๊าย...ถึงแม้ก่อนหน้านี้นาย "กอล์ฟ พิชญะ" จะออกมาขอโทษแม่ออกสื่อด้วยน้ำตานองหน้าถึงเหตุการณ์ที่ผ่านๆ มา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ย้ายออกมาอยู่คอนโด จนทำให้ไม่มีเวลาให้กับทางครอบครัวเหมือนเมื่อก่อน รวมไปถึงเรื่องของหวานใจสาว "ดิว อริสรา" ที่นับวันดูเหมือนว่าจะไม่มีทางลงรอยกับแม่ได้อย่างแน่นอน เพราะแม่ของนายกอล์ฟดูจะไม่ถูกชะตากับว่าที่ลูกสะใภ้คนนี้เอาซะเลยจริงๆแต่ก็ไม่ได้ทำให้นายกอล์ฟ รักสาวดิว น้อยลงเล...
  • กอล์ฟ เคลียร์! แม่ อยู่คอนโดต่อ เล็ง! พา ดิว เข้าหา
    กอล์ฟ เคลียร์! แม่ อยู่คอนโดต่อ เล็ง! พา ดิว เข้าหา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »