ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ปัดโคเวนทรียืมปาเชโก้เก็บไว้ใช้งานเอง

หงส์ปัดโคเวนทรียืมปาเชโก้เก็บไว้ใช้งานเอง

Posted 17/07/2011 by rakball.net


ดาเนี่ยล ปาเชโก้ / Daniel Pacheco

 

"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงปฏิเสธที่จะส่งตัว ดาเนี่ยล ปาเชโก้ กองหน้าดาวรุ่งให้ไปอยู่กับ โคเวนทรี ซิตี้ ในสัญญายืมตัว พร้อมเผยต้องการเก็บไว้ใช้งานเองในฤดูกาลหน้า 
 
  
"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ทีมแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 18 สมัย ได้ตอบปฏิเสธข้อเสนอ โคเวนทรี ซิตี้ ทีมในศึกเดอะแชมเปี้ยนซิป ที่ขอยืมตัว ดาเนี่ยล ปาเชโก้ กองหน้าดาวรุ่งสายเลือดกระทิงดุวัย 20 ปี พร้อมกับเปิดเผยว่าต้องการเก็บไว้ใช้งานที่แอนฟิลด์ ในฤดูกาลหน้า 2011-12 แม้ว่าซีซั่นที่แล้วจะปล่อยตัวให้ นอริช ซิตี้ ยืมตัวไปใช้งานก็ตาม เกี่ยวกับเรื่องนี้ แอนดี้ ธอร์น กุนซือทีม"ช้างกระทืบโรง"โคเวนทรี ซิตี้ ออกมายืนยันว่า!

"ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังที่ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกับ"หงส์แดง"ในการยืมตัวดาวเตะวัย 20 ปี มาล่าตาข่ายที่ถิ่นไฮฟิลด์ โร้ด ได้ เราคิดว่าเราจะได้ตัวเขามาร่วมทีม แต่เรื่องเหล่านี้ก็เกิดขึ้น แต่นั่นคือผู้เล่นในระดับคุณภาพที่เรามองหา และขณะนี้เรากำลังรอคอยนักเตะ 2 รายจากสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก แต่เรายังต้องรออีก 10 หรือ 12 วัน ก่อนที่จะได้รับคำตอบว่าเราจะยืมตัวพวกเขามาได้หรือไม่"นายใหญ่วัย 44 ปี เผย!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »