ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สื่อจับตาความสัมพันธ์กับเจ้าชายแฮร์รีหลัง"ปิปป้า มิเดลตัน"เลิกแฟนหนุ่ม

สื่อจับตาความสัมพันธ์กับเจ้าชายแฮร์รีหลัง"ปิปป้า มิเดลตัน"เลิกแฟนหนุ่ม

Posted 17/07/2011 by daradaily

หลังจากที่ปล่อยให้พี่สาวอย่าง "เคท มิดเดลตัน" เข้าพิธีเสกสมรสกับ"เจ้าชายวิลเลียม"ไปเรียบร้อย และในวันนั้นชาวโลกก็ได้รู้จักน้องสาวของเจ้าสาวที่มีชื่อ "ปิป ป้า มิดเดิลตัน" จากนั้นเธอก็ตกอยู่ในสายตาของเหล่าปาปาราซซี่อยู่ตลอด

สื่อเสนอข่าวเรื่องชีวิตคู่ของเธอ จนได้ทราบว่าตัว "ปิปป้า"นั้น คบหากับหนุ่มหล่อนักคริกเก็ตชื่อดังของอังกฤษอย่าง "เล็กซ์ ลาว์ดันน์" และคนแถวนั้นรู้ดีว่าคู่นี้สวีทกันมากไปไหนก็จะไปด้วยกันตลอด จนกระทั่งล่าสุดเห็นเธอเดินช้อปปิ้งที่ซูเปอร์มาร์เก็ตคนเดียวโดยไร้เงาแฟน หนุ่ม

จนสื่อรายงานว่าทั้งคู่ได้แยกทางกันแล้ว โดยสาเหตุมาจากสังคมของทั้งสองไม่เหมือนกัน เนื่องจากตัวพี่สาวของปิปป้า เป็นราชวงศ์อังกฤษ ดังนั้นครอบครัวเธอก็เช่นเดียวกัน ส่วนฝ่ายชายเป็นแค่นักกีฬา ดังนั้นนี่อาจจะเป็นสาเหตุที่ทําให้ทั้งสองต้องเลิกรากันในที่สุด

เสียดายเวลาของทั้งคู่ที่กว่าจะบ่มเพาะความรักมาได้ แต่ก็ต้องเข้าใจทั้งสองฝ่ายกับสิ่งที่เกิดขึ้น ณ ปัจจุบัน ถ้ารับไม่ได้ก็ต้องเลิกกัน

ในเมื่อทั้งคู่แยกทางกัน ก็ทําให้สื่อของอังกฤษจับตามองความสัมพันธ์ของเธอกับเจ้าชายแฮร์รี หลังจากที่ในงานเสกสมรสของพี่สาวทั้งคู่ดูสนิทกันเป็นพิเศษ แถมยังเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวเพื่อนเจ้าสาวให้กันและกันอีกด้วย

ทางยูเอสวีคลี่ย์ ได้นําเสนอข่าวนี้ พร้อมกับได้ไปสัมภาษณ์คนในครอบครัว มิดเดิลตัน เกี่ยวกับเรื่องนี้

"ปิปป้า เป็นคนที่มีความเป็นสังคมสูงมาก เธอเป็นคนที่มีความพิเศษเมื่อใครก็ตามได้เข้าไปพูดคุยกับเธอแล้ว เชื่อว่าจะต้องอยากจะคุยกับเธอต่อแน่นอน ส่วนความสัมพันธ์กับเจ้าชายแฮร์รีนั้น ทั้งคู่ติดต่อกันอยู่ตลอดเวลา แต่ก็ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าทั้งคู่นั้นคบหากันหรือไม่"

คงต้องคอยลุ้นกันว่าจะเป็นไปอย่างที่สื่อของอังกฤษทํานายไว้หรือไม่ เพราะท่าทางความสัมพันธ์ครั้งนี้คงจะลึกซึ้งเกินกว่าที่จะคาดเดาแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สูง,ยาว,ขาว,อึ๋ม "อ้ายฉางเซิน" ความภูมิใจของฉงชิ่ง
    ด้วยตัวเลขประชากรกระดับพันล้านคน ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ประเทศจีนจะมีสาวสวยประเภท "สมบูรณ์แบบไร้ที่ติ" อยู่ไม่น้อย ซึ่งหนึ่งในนั้นต้องรวมนางแบบสาว "อ้ายฉางเซิน" เข้าไปด้วย สาวสวยวัย 23 ปี คนนี้เป็นเจ้าของความสูง 180 ซม. กับรูปร่างสัดส่วนที่ถือว่าลงตัวดีเหลือเกินกับตัวเลข 90 - 60 - 90สาวสวยจากฉงชิ่ง วัย 23 ปี อ้ายฉางเซิน นับว่าเป็นนางแบบสาวที่โดดเด่นที่สุดคนหนึ่งในวงการบันเทิงวงการแฟชั่นของจีน ณ วินาที...
  • ต๊ะ เลิกเจ้าชู้ เทใจให้ น้องแอน...
    หลังลังเลอยู่นานไม่ยอมเรียกสาวคนสนิท น้องแอน วริษฐา พิธีการรายการวาไรตี้ แอท โฮม ช่องทรู วิชั่นส์ ว่าแฟนสักที ทั้งที่คบหาดูใจกันมาหลายปี แถมควงไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดล่าสุดนักแสดงหนุ่มหน้าหยก ต๊ะ วริษฐ์ ก็ยอมเปิดตัวว่าสาวแอนคือตัวจริงสักที แม้บางช่วงหนุ่มต๊ะจะออกอาการหวงชีวิตโสดไปบ้างก็ตาม แต่ช่วงหลังๆ นายต๊ะก็ทำตัวดีไม่ได้มีข่าวกับสาวที่ไหนเหมือนแต่ก่อน สงสัยงานนี้ต้องยกความดีความชอบให้ น้องแอน ซะแ...
  • เคนดัลล์ เจนเนอร์ in Bikini
    เซ็กซี่วันนี้ เรามาสดใสกับสาวน้อยวัยกำลังโต เคนดัลล์ เจนเนอร์ กันดีกว่า เผื่อจะลืมอะไรที่มันเครียดๆ ไปได้บ้าง แต่บางคนอาจยิ่งดูยิ่งเครียด ก็แหมน้องเค้าหน้าตาน่ารัก สวย ยิ้มหวาน หุ่นก็ดี ฮึ่ม...มมม น่าตีจริงๆ
  • “ฟิล์ม” ปัด เป็นต้นเหตุทำหุ้นRSตก พร้อมเปิดใจถ่ายหนังสือเกย์ให้GMMมีแต่เรื่องดีๆ
    “ฟิล์ม” ปัด ข่าวฉาวฉุดหุ้นอาร์เอสตกฮวบ แย้ง ข่าวกับธุรกิจไม่น่าจะเกี่ยวกัน เจ้าตัวเปิดใจถ่ายหนังสือเกย์ให้แกรมมี่มีแต่เรื่องดีๆ พร้อมโต้เป็นการประเดิมงานเตรียมย้ายสังกัดในอนาคต ลั่น อยากให้มองเป็นการทำงาน ที่สำคัญทำให้ได้แฟนคลับเพิ่มวิ่งขึ้นโรงขึ้นศาลเป็นว่าเล่น สำหรับนักร้องลูกรักอาร์เอส “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” จนมีข่าวออกมาว่าข่าวฉาวที่ไม่จบไม่สิ้นของหนุ่ม “ฟิล์ม” ฉุดให้หุ้นของบริษัทอาร์เอสตก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »