ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ออลสตาร์เหว่ว้า!ซ้อมวันแรกครึ่งทีม ชล-บุรีรัมย์หายเรียบ

ออลสตาร์เหว่ว้า!ซ้อมวันแรกครึ่งทีม ชล-บุรีรัมย์หายเรียบ

Posted 19/07/2011 by thaileagueonline

 

ออลสตาร์ไทยลีก รวมตัววันแรกได้แค่ 15 คน ตัวหลักจาก ชลบุรี และ บุรีรัมย์ พีอีเอ ยังไม่มาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เดอะตุ๊ก ไม่ซีเรียส แม้ซ้อมได้ไม่เต็มที่ ยืนยันเกมกับ เชลซี ไม่มีการเปลี่ยนตัวแบบยกแผง พร้อมเรียก ลาซารัส คัมเบ้ มาเป็นอะไหล่ เพิ่มอีกคน


ขุนพลไทยพรีเมียร์ลีกออลสตาร์ ชุดเตรียมทำศึก"โค้ก ซูเปอร์คัพ" เชลซี เอเชียทัวร์ 2011 ไทยแลนด์ ในวันที่ 24 ก.ค.นี้ นัดรวมตัวฝึกซ้อมเป็นครั้งแรกที่สนาม ราชมัลคลากีฬาสถาน เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา ทว่ามีนักเตะมารายงานตัวเพียง 15 คนจาก 25 รายตามชื่อที่ประกาศไปก่อนหน้านี้

ผู้เล่นที่มารายงานตัวในวันแรกประกอบด้วย ผู้รักษาประตู:วิชาญ ปรีดาบุญ (พัทยา ยูไนเต็ด), ภัทรกร ตั้งอนุรัตน์ (อินทรีเพื่อนตำรวจ) และ ฉัตรชัย บุตรพรม (โอสถสภาฯ) กองหลัง : ประทุม ชูทอง (โอสถสภาฯ), คาตาโนะ ฮิโรมิชิ จาก (โอสถสภา), เจษฎา จิตสวัสดิ์ (บีอีซีเทโรฯ), กฤษฎี ประกอบของ (อินทรีเพื่อนตำรวจ), รังสรรค์ เอี่ยมวิโรจน์(อินทรีเพื่อนตำรวจ) , วู ฮยอน (อินทรีเพื่อนตำรวจ)

กองกลาง : ดาโญ่ เซียก้า (เมืองทองฯ) ,วรวุฒิ วังสวัสดิ์ (การท่าเรือไทย), อนุวัฒน์ อินยิน (พัทยา ยูไนเต็ด) กองหน้า เลอันโดร ดอส ซานโตส (อาร์มี่) และ ธาตรี สีหา (อาร์มี่) นอกจากนี้ ปิยะพงศ์ ผิวอ่อน กุนซือทีมรวมดาราไทยลีกยังตัดสินใจเรียกตัว ลาซารัส คัมเบ้ หัวหอกความเร็วสูงจากพลังเอ็มมาเป็นอะไหล่เพิ่มอีก 1 ราย

ขณะที่ ผู้เล่นแกนหลักของ บุรีรัมย์ พีอีเอ ทั้ง แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส, โอบาม่า ฟลอร็องต์, ธีราทร บุญมาทัน,อั๊ควาล่า เฮอร์แมน, ยุทธจักรก้อนจันทร์ , แฟร็งค์ อาชีมปอง และ ชลบุรี เอฟซี อย่าง ไดกิ ฮิงูจิ ,เทิดศักดิ์ ใจมั่น ,คาซุโตะ คูชิดะ , พิภพ อ่อนโม้ ไม่มารายงานตัวโดยให้เหตุผลว่าติดภารกิจกับสโมสร ส่วน วุฒิชัย ทาทอง หัวหอก ศรีสะเกษ เมืองไทย ขอพักเนื่องจากเพิ่งลงเล่นเกมกับต้นสังกัดเมื่อวันอาทิตย์

แข้งรวมดาวทั้ง 15 คน ใช้เวลาฝึกซ้อมวันแรกกว่า 1 ชั่วโมงครึ่ง และดูจะไม่ราบรื่นเท่าที่ควรโดยเฉพาะการแบ่งทีมปรับระบบในช่วงท้ายเนื่องจากนักเตะไม่พอใช้งาน ทำให้บรรดาสต๊าฟฟ์โค้ชไม่เว้นแม้กระทั่ง ณรงค์ สุวรรณโชติ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนต้องลงมาวิ่งเป็นคู่ซ้อมก่อนปิดท้ายด้วยการยิงประตูแบบไม่ซีเรียสมากนัก

“เดอะตุ๊ก”เผยว่า “ผู้เล่นที่ไม่มาได้แจ้งเหตุผลกับเรามาหมดแล้ว บุรีรัมย์ จะมาในวันพุธ ซึ่งจะมีเกมอุ่นเครื่องกับการท่าเรือไทย เช่นเดียวกับ วุฒิชัย ทาทอง ส่วนชลบุรี บอกว่าจะมาพร้อมกันวันพรุ่งนี้ และไม่น่าจะมีปัญหากับการซ้อม”

ตำนานแข้งเมืองไทยยังยืนยันว่า เขาไม่สามารถการันตีได้ว่านักเตะทุกคนที่ถูกเรียกมาจะได้ลงสนามกันอย่างครบครันในวันอาทิตย์นี้ เหมือนกับเกมที่พบ แอตฯมาดริด ยอดทีมจาก สเปน กลางเมื่อปี 2010

“เกมนั้นเราเปิดโอกาสให้ผู้เล่นทั้ง 30 ได้ลงสนามหมดและเห็นได้ว่ารูปเกมออกมาไม่ดี ฉะนั้นการเจอกับเชลซี เราต้องวางระบบกันใหม่ และใช้ผู้เล่นอย่างเป็นประโยชน์ที่สุด จะไม่เกิดการเปลี่ยนตัวแบบยกชุดแน่นอน”ปิยะพงษ์กล่าว  

สำหรับโปรแกรมในวันอังคารนี้ทีม ออลสตาร์ จะย้ายสนามฝึกซ้อมมาที่ ม.รามคำแหง เริ่มต้นในเวลา 16.30 น. ก่อนจะลงอุ่นเครื่องเกมแรกในวันพุธที่ 20 ก.ค. กับ การท่าเรือไทย เอฟซี ที่สนาม ม.รามคำแหง เวลา 16.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »