ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อดีตกิ๊กโคลเตือนเชอรีลอย่าใจอ่อนคืนดี

อดีตกิ๊กโคลเตือนเชอรีลอย่าใจอ่อนคืนดี

Posted 19/07/2011 by siamsport

 

เคอร์รี่ เมเดซ อดีตคู่ขา แอชลี่ย์ โคล กองหลัง เชลซี เตือน เชอรีล โคล นักร้องนางแบบสาวคนสวย คิดให้หนักก่อนจะตัดสินใจกลับไปคืนดีกับนักเตะจอมฉาว เหตุเชื่อแข้งทีมชาติอังกฤษ ไม่อาจแก้นิสัยแย่ๆ ได้แน่นอน ด้านเพื่อนสนิทระบุนอกจากจะเจ้าชู้ประตูดินแล้วยังเป็นคนที่ซกมกไม่ดูแลตัวเองอีกต่างหาก
 

เคอร์รี่ เมเดซ อดีตกิ๊กอีกรายของ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแนะว่า เชอรีล โคล นักร้องสาวคนสวย อย่ากลับไปคืนดีกับดาวเตะรายนี้ ซึ่งเป็นอดีตสามีของเธอเป็นอันขาด เนื่องจากเป็นคนเจ้าชู้แบบฉุดไม่อยู่ และยังมีชีวิตส่วนตัวที่เหลวแหลกอีกด้วย
 
เมเดซ วัย 29 ปี ยอมรับว่าตกใจเป็นอย่างมากกับข่าวที่ว่า เชอรีล ยอมคืนดีกับ โคล โดยกล่าวว่า"ฉันรู้สึกเสียใจกับ เชอรีล ด้วย ฉันอยากที่จะทิ้งเขาไปเสียก่อนที่มันจะสายเกินไป ฉันไม่คิดว่า แอชลี่ย์ จะมีความคิดใดๆ เกี่ยวกับความซื่อสัตย์" 
 
ขณะที่เพื่อนรายหนึ่งออกมาแฉพฤติกรรมที่ย่ำแย่ของ ดาวเตะ "สิงห์บลูส์" อย่างละเอียดว่า "ตอนที่เขาตื่นนอนในตอนเช้า เขามักจะขอบุหรี่มาสูบ ซึ่งเธอคำนวณดูว่าเขาน่าจะสูบถึงวันละ 30 มวน และเขาก็ยังชอบดื่มตากิล่าและว็อดก้าด้วย มันยากมากที่เธอจะเห็นเขากินอะไร นอกจากอาหารขยะ อาหารที่เธอเห็นมันผ่านริมฝีปากของเขาก็คือไก่ทอดตอนเวลาตี 2 และนำมาทอดอีกทีในตอนเช้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ออลสตาร์เหว่ว้า!ซ้อมวันแรกครึ่งทีม ชล-บุรีรัมย์หายเรียบ
    ออลสตาร์ไทยลีก รวมตัววันแรกได้แค่ 15 คน ตัวหลักจาก ชลบุรี และ บุรีรัมย์ พีอีเอ ยังไม่มาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เดอะตุ๊ก ไม่ซีเรียส แม้ซ้อมได้ไม่เต็มที่ ยืนยันเกมกับ เชลซี ไม่มีการเปลี่ยนตัวแบบยกแผง พร้อมเรียก ลาซารัส คัมเบ้ มาเป็นอะไหล่ เพิ่มอีกคน
  • เชลซีขนชุดใหญ่เยือนไทย
    แฟนบอลชาวไทย เฮ หลัง สิงห์โตน้ำเงินคราม เชลซี ประกาศขนผู้เล่นชุดใหญ่เยือนไทย แน่นอน โดยมี จอห์น เทอร์รี่ และ เฟร์นานโด ตอร์เรส นำทัพ
  • โคลมึนเชอรีลยื่นคำขาดแยกทางสิงห์ย้ายอยู่เมกา
    แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กจอมบุกของ เชลซี เครียดจนแทบผมร่วง หลังโดน เชอรีล อดีตแม่ยอดยาหยี ยื่นคำขาดหากอยากกลับมาอยู่ด้วยกัน ต้องเลิกเล่นกับ "สิงห์บลูส์" แล้วย้ายไปทำมาหารับประทานที่ดินแดนลุงแซม
  • เทอร์รี่ดุรับปรีซีซั่น!ถีบหอกปอมปีย์ร่วงศึกอุ่นแข้ง
    จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม เชลซี โชว์ความดุในเกมปรีซีซั่น หลังสกัดบอลแล้วเท้าไปยันเข้าหน้าของ ลุค วาร์นี่ย์ หัวหอก พอร์ทสมัธ เต็มๆ จนร่วงคาสนาม ก่อนที่ "สิงห์บลูส์" จะเฉือน 1-0 และเป็นชัยชนะนัดแรกของ อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือชาวโปรตุกีส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »