ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เข็ดลูกครึ่ง น้ำฝน ดูใจฝรั่งแท้...

เข็ดลูกครึ่ง น้ำฝน ดูใจฝรั่งแท้...

Posted 19/07/2011 by Gossip Star

งานนี้ไม่รู้เรียกว่า เข็ดขยาดหนุ่มลูกครึ่ง หรือเปล่า? เพราะตั้งแต่เลิกรากับอดีตแฟนหนุ่ม สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ ทำเอานางเอกสาว น้ำฝน กุณณัฏฐ์ ครองตัวเป็นโสดมาพักใหญ่ ผิดกลับฝ่ายชายที่ตกเป็นข่าวคั่วสาวไม่ซ้ำหน้า! ล่าสุด น้ำฝน กุณณัฏฐ์ เปิดใจรักครั้งใหม่แล้ว พร้อมออกปากว่า ''ถ้าได้ลูกครึ่งแล้วมันไม่ดี เอาของแท้เลยดีกว่า'' แหม....พูดอย่างนี้ต้องการประชดใครบางคนอ่ะเปล่า สาวน้ำฝน!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิกปากแข็ง อาร์ต จูงมือ น้ำฝน เปิดตัวเป็นแฟน.
    หลังจากมีกระแสข่าวเม้าท์ว่าพระเอกหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม ซุ่มคบหาดูใจกับ นางเอกร่างเล็ก น้ำฝน พัชรินทร์ จัดกระบวนพล มาพักใหญ่แล้ว และ ถึงแม้จะมี ภาพหลุด อาร์ต - น้ำฝน ควงคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ แต่ทั้งสองคนยัง ปากแข็งโป๊ก บอกว่าเป็นแค่เพื่อนสนิทเท่านั้น!! ล่าสุด อาร์ต พศุตม์ เลิกหมกเม็ด (สักกะที) ได้ฤกษ์ จูงมือ น้ำฝน พัชรินทร์ เปิดตัวเป็นแฟนกันอย่างเป็นทางการแล้วจ้า!!!
  • ''อาร์ต-น้ำฝน'' ประกาศเป็นแฟน
    ''อาร์ต-พศุตม์'' ควง ''น้ำฝน-พัชรินทร์'' ยืนยันสถานะ ''แฟน'' บอกสบายใจได้เผยสัมพันธ์ที่ชัดเจนสักที ฝ่ายหญิงเผยรู้ดีว่าฝ่ายชายเคย ''เจ้าชู้'' แต่เท่าที่คบกันมายังไม่เจอพฤติกรรมดังกล่าว ด้านพระเอกหนุ่มเผยสาเหตุยอมถอดเขี้ยวเล็บ เพราะแพ้ความน่ารัก ไม่ขี้หึง อยู่ด้วยแล้วไม่น่าเบื่อ เผยค่อยๆ คบหาและปรับตัวกันไปเรื่อยๆ ก่อน ยังไม่มีข่าวดีควงกันมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการ คู่รักพระ-นางวิกสามพระรามสี่ ''อาร์ต...
  • "เอม"งัดหลักฐานเด็ดแลกหมัด"สเตฟาน"
    'เอม-เจษยา'' งัดหลักฐานการสนทนาวอทแอปที่อ้างว่าเป็น ''สเตฟาน'' ส่งมาขายขนมจีบ พร้อมอ้อนขอมาหาที่คอนโดฯ หลายหน ทั้งที่บอกว่ามีเพื่อนอยู่ด้วย เพื่อยืนยันว่าไม่ได้สร้างกระแส หรือกุข่าวขึ้นมาเพื่อหวังเกาะพระเอกดัง ยันที่ผ่านมาทำอะไรไปเพราะห่วงฝ่ายชายมากกว่าตัวเอง เผย ''น้ำฝน'' เคยโทร.มาสอบถามว่าคบหากับอดีตแฟนจริงหรือไม่เรื่องนี้ทำท่ายังไม่จบลงง่ายๆ สำหรับกรณีพิพาทระหว่าง ''เอม'' เจษยา เวียงเกตุ กับ พร...
  • "สเตฟาน" ยันพูดเรื่องจริงวอน "เอม" อยากให้จบไม่เชื่อ "น้ำฝน" ปล่อยภาพ
    กลายเป็นคู่เกาเหลาชามโตแห่งกองละคร ''สุดหัวใจเจ้าชายเทวดา''ระหว่าง หนุ่มสเตฟาน และ ''สาวเอม-เจษยา'' กลายเป็นเรื่องใหญ่โตที่ไม่จบเสียที โดยที่สาวเอมออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อทั้งน้ำตาว่า สเตฟานไม่ใช่ลูกผู้ชายโดยก่อนหน้านี้ ''สาวเอม-เจษยา'' ให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุดกับผู้สื่อข่าวพร้อมน้ำตาถึงกรณีดังกล่าวที่ว่า สเตฟานบอกว่า มีอะไรหรือไม่มีอะไรให้ไปคิดเอา ตนคิดว่าไม่น่าจะเป็นคำพูดของสเตฟาน เรื่องนี้น่าจะมีค...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »