ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟอร์กี้โวยแมวดำเรื่องมากทำกิ๊บสันอดย้าย

เฟอร์กี้โวยแมวดำเรื่องมากทำกิ๊บสันอดย้าย

Posted 20/07/2011 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด โวย "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ที่เปลี่ยนแปลงข้อเสนอในการซื้อ ดาร์รอน กิ๊บสัน มิดฟิลด์จอมยิงไกลเลือดไอริช จนทำให้การย้ายทีมล้มเหลว และทำให้นักเตะเคว้งหาที่ลงไม่ได้อีกด้วย

 
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความไม่พอใจ ซันเดอร์แลนด์ สโมสรร่วมศึกพรีเมียร์ลีก ที่เปลี่ยนใจล้มเลิกแผนการซื้อ ดาร์รอน กิ๊บสัน มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติไอร์แลนด์ ทำให้นักเตะไม่ได้ย้ายไปเล่นในถิ่นสเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ ตาม 2 แข้งรุ่นพี่จอห์น โอเช และเวส บราวน์ 
 
ก่อนหน้านี้ ซันเดอร์แลนด์ ยื่นข้อเสนอเพื่อซื้อ 3 แข้งสำรองของยูไนเต็ด บราวน์, โอเช และ กิ๊บสัน โดยที่ 2 รายแรกสามารถบรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมทัพ "แมวดำ" อย่างไม่มีปัญหา ในขณะที่มิดฟิลด์ตีนระเบิด กลับต้องค้าแข้งในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป
 
"เขา (กิ๊บสัน) เกือบจะได้ย้ายไป ซันเดอร์แลนด์ อยู่แล้ว ผมไม่รู้ว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไร แต่ผมคิดว่าพวกเขาเปลี่ยนใจกระทันหัน ผมเชื่อว่างานของพวกเขาคือการพยายามที่จะประหยัดค่าใช้จ่ายให้ได้มากที่สุด จากสิ่งที่ผมรู้ในตอนนี้ พวกเขายื่นข้อเสนอให้กับ ดาร์รอน แล้วก็เปลี่ยนมันในภายหลัง ซึ่งมันทำให้เขารู้สึกรำคาญ และมันเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้วที่เขาจะคิดเช่นนั้น เพราะถ้าคุณไม่สามารถไว้ใจพวกเขาในวันแรกได้ แล้วทำไมคุณถึงจะรอถึงวันที่ 2?"
 
นอกจากนี้บรมกุนซือเลือดสกอตต์ ยอมรับว่า กิ๊บสัน เหมือนอยู่ในสภาพที่ถูกทิ้ง และขยับไปไหนไม่ได้ หลังจากที่ไม่มีชื่อในการร่วมเดินทางมาทัวร์พรี-ซีซั่นที่สหรัฐฯ "ดาร์รอน ไม่สามารถตัดสินใจได้เลยว่าเขาจะต้องทำอะไรบ้างเมื่อตอนที่เรากำลังจับกลุ่มนักเตะที่เดินทางมากับเราที่นี่ (ประเทศสหรัฐฯ) และเราก็รู้สึกว่าเขาน่าจะอยู่ฝึกซ้อมที่สโมสรไปก่อน ดูเหมือนว่าเขาจะอยู่ในสภาวะที่ไม่สามารถเลือกทางไปต่อได้เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋ายันไม่จับรูนเล่นตำแหน่งสโคลส์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยันไม่คิดจับ เวย์น รูนี่ย์ ไปเล่นในตำแหน่งของ พอล สโคลส์ ที่เพิ่งแขวนเกือกแน่นอน ชี้นักเตะทั้งสองคนแตกต่างกันมาก และไม่เคยฝันได้ผู้เล่นเหมือนกับ "สโคลซี่" เนื่องจากในโลกนี้มีแค่คนเดียว แต่จะพยายามหานักเตะที่ใกล้เคียงกันมาทดแทนให้ได้
  • เฟอร์กี้กระตุ้นเดเคอายันไม่การันตีมือหนึ่งให้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด แจงยังไม่การันตีตำแหน่งโกล์มือหนึ่งให้กับ ดาบิด เด เคอา แบบทันที ย้ำต้องชิงตำแหน่งกับ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด ด้วย แต่มั่นใจ เจ้าตัวก้าวขึ้นมาได้แน่ๆ
  • แลมพ์สยันสิงห์ไม่หวั่น!ผีใช้เงินเสริมทัพมโหฬาร
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวเก่ง เชลซี ยันไม่หวั่นที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใช้เงินเสริมทีมอย่างเต็มเหนี่ยวในช่วงซัมเมอร์ เชื่อ "สิงห์บลูส์" มีดีพอที่จะแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก กลับคืนมาได้แน่ เหตุขุมกำลังยังแข็งแกร่งอย่างมากในฤดูกาลหน้า
  • สเปอร์สคว้าคูลิบาลี่ย์ฉายา"นิว ดร็อกบา"
    ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ซูเลมาเน่ คูลิบาลี่ย์ หัวหอกดาวรุ่งของเซียน่า ร่วมทีมตัดหน้า แมนฯยู, รีล มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »