ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แลมพ์สยันสิงห์ไม่หวั่น!ผีใช้เงินเสริมทัพมโหฬาร

แลมพ์สยันสิงห์ไม่หวั่น!ผีใช้เงินเสริมทัพมโหฬาร

Posted 20/07/2011 by siamsport

 

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวเก่ง เชลซี ยันไม่หวั่นที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใช้เงินเสริมทีมอย่างเต็มเหนี่ยวในช่วงซัมเมอร์ เชื่อ "สิงห์บลูส์" มีดีพอที่จะแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก กลับคืนมาได้แน่ เหตุขุมกำลังยังแข็งแกร่งอย่างมากในฤดูกาลหน้า


แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่า ไม่รู้สึกกังวลกับการเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก มั่นใจว่าขุมกำลังของ "สิงห์บลูส์" มีดีพอที่จะทวงบัลลังก์แชมป์กลับคืนมาจาก "ปีศาจแดง" ได้อย่างแน่นอน 

แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้เงินไปแล้วถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) ดึง 3 นักเตะ แอชลี่ย์ ยัง, ฟิล โจนส์ และ ดาบิด เด เคอา มาเสริมทัพ แต่ แลมพาร์ด ที่เพิ่งเดินทางถึงกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย พร้อมกับ เชลซี นั้น ไม่ได้รู้สึกหวั่นเกรงกับการเคลื่อนไหวของ "ปีศาจแดง" แต่อย่างใด

กองกลางวัย 26 ปี กล่าวว่า "พวกเขาค่อนข้างตื่นตัวมากกับการจ่ายเงินซื้อนักเตะดีๆ เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เราก็มั่นใจว่า เชลซี มีทีมที่ดี ผู้จัดการทีมหวังประเมินทีมในช่วงที่เรามาอุ่นเครื่องที่เอเชีย เราจะแข็งแกร่งมากในฤดูกาลหน้า แม้พวกเขาจะเสริมทัพแบบฮือฮาก็ตาม แต่เราก็เชื่อมั่นในตัวเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชอรีลตาสว่าง!สั่งโคลลบเบอร์มือถือ-เลิกตื๊อ
    มดแดงแฝงพวงมะม่วงแม่ม่ายระริกระรี้เป็นปลากระดี่ได้น้ำ...เผย เชอรีล โคล ตาสว่างแล้วจ้า! โทร.บอก แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายกามฉกรรจ์ ลบเบอร์มือถือเธอทิ้งทันทีแล้วก็เลิกตามตื๊อได้แล้ว เหตุอับอายขายขี้หน้าผู้คนเหลือทน อุตส่าห์จะกลับไปคืนดีด้วยแท้ๆ แต่ดันทำตัวเจ้าชู้เหมือนเดิมเปี๊ยบ แถมยังเถียงข้างๆ คูๆ ไม่ได้เป็นผัวเมียกันแล้ว จะเล่นเสียวกับสาวๆ ผิดตรงไหน...
  • เชลซีจ่อซิวปาร์คเก้อร์,แลมพ์เมินผีเสริมทัพ
    เชลซี ทีมรองแชมป์พรีเมียร์ ลีก 2010 ใกล้ได้ตัว สก็อตต์ ปาร์คเก้อร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษจากเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ค่าตัว 7.5 ล้านปอนด์ (ราว 375 ล้านบาท) ด้าน แฟร้งค์ แลมพาร์ด ไม่สนใจ"ผีแดง"เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ 3 รายแล้ว
  • สเปอร์สคว้าคูลิบาลี่ย์ฉายา"นิว ดร็อกบา"
    ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ซูเลมาเน่ คูลิบาลี่ย์ หัวหอกดาวรุ่งของเซียน่า ร่วมทีมตัดหน้า แมนฯยู, รีล มาดริด
  • ซันแฉ!โคลคันหูเจสซีก้าก่อนขอคืนดีเชอร์รีล
    "เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยประจำเกาะอังกฤษ ออกมาแฉ!แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษของ"สิงห์บลูส์"เชลซี แอบไปยิงประตู เจสซีก้า รายานน์ นางแบบวาบหวิวชาวสหรัฐอเมริกา ก่อนที่จะไปของ้อคืนดี เชอร์รีล อดีตศรีภรรยา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »