ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เชอรีลตาสว่าง!สั่งโคลลบเบอร์มือถือ-เลิกตื๊อ

เชอรีลตาสว่าง!สั่งโคลลบเบอร์มือถือ-เลิกตื๊อ

Posted 20/07/2011 by siamsport

 

มดแดงแฝงพวงมะม่วงแม่ม่ายระริกระรี้เป็นปลากระดี่ได้น้ำ...เผย เชอรีล โคล ตาสว่างแล้วจ้า! โทร.บอก แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายกามฉกรรจ์ ลบเบอร์มือถือเธอทิ้งทันทีแล้วก็เลิกตามตื๊อได้แล้ว เหตุอับอายขายขี้หน้าผู้คนเหลือทน อุตส่าห์จะกลับไปคืนดีด้วยแท้ๆ แต่ดันทำตัวเจ้าชู้เหมือนเดิมเปี๊ยบ แถมยังเถียงข้างๆ คูๆ ไม่ได้เป็นผัวเมียกันแล้ว จะเล่นเสียวกับสาวๆ ผิดตรงไหน...

 

ความพยายามในการรื้อฟื้นความสัมพันธ์ฉันสามีภรรยาระหว่าง แอชลี่ย์ โคล กองหลัง เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ เชอรีล โคล อดีตภรรยาดีกรีนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ ส่อเค้าว่า อาจจะเป็นได้แค่ความฝันเสียแล้วสำหรับทั้งสองฝ่าย หลังมีข่าวว่า ฝ่ายหญิงตัดใจเด็ดขาด บอกให้ฝ่ายชายลบหมายเลขโทรศัพท์มือถือของเธอทิ้งไป ท่ามกลางกระแสข่าวลามกจกเปรตของแบ็กซ้ายกามฉกรรจ์ ที่ไปพัวพันเรื่องใต้สะดือกับหญิงสาวมากหน้าหลายตาอยู่ในเวลานี้

เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี รายงานว่า อดีตดาวดัง เกิร์ลส์ อลาวด์ (Girls Aloud) วงดนตรีหญิงล้วนชื่อดังเมืองผู้ดีวัย 28 ปี กำลังมองหาซื้อบ้านใหม่สุดหรูในนครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเป็นการเยียวยาแผลใจให้กับตัวเองไปด้วยในตัว หลังจากที่ออกคำสั่งให้อดีตสามีไม่รักดีวัย 30 ปี ลบเบอร์ฮัลโหลของเธอทิ้งไป เพราะเธอพอแล้วกับความรักที่วิตถารสิ้นดีของเขา อีกทั้งยังยกเลิกแผนการฉลองวันแต่งงานครบ 5 ปี เมื่อวันศุกร์ที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา ไปก่อนแล้ว  

แหล่งข่าววงในใกล้ชิดกับ เชอรีล เผยว่า "อีกครั้งหนึ่งแล้วที่ แอชลี่ย์ ทำอะไรทุเรศๆ เชอรีล เพิ่งจะหวนกลับไปหาเขาแท้ๆ แถมยังกำลังทำงานเพลงของเธออย่างหามรุ่งหามค่ำ แต่เขาก็ยังทำเรื่องแบบนี้ขึ้นมาอีกจนได้ เธอรู้สึกอับอายขายขี้หน้าอย่างสุดๆ แล้ว แอชลี่ย์ เตรียมการไว้หมดเรื่องงานชุมนุมครอบครัว รวมทั้งปิ้งย่างบาร์บีคิว เมื่อเขากลับมาจากการทัวร์อุ่นเครื่องปรีซีซั่นตะวันออกไกล แต่เรื่องพวกนี้พังยับเยินไปหมดแล้ว"

"เชอรีล บอกเขาผ่านทางโทรศัพท์ไปแล้วว่า แอชลี่ย์ ยังไม่พร้อมที่จะเป็นชายหนุ่มผู้รักครอบครัวอย่างชัดเจนเมื่อถึงจุดๆ หนึ่ง พวกเขาก็เถียงกันอย่างดุเดือด เชอรีล ก็เลยพูดสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า เธอพอแล้วกับเขา และขอให้ แอชลี่ย์ ลบเบอร์โทร.ของเธอทิ้งไปซะ และปล่อยให้เธออยู่ตามลำพัง"

 "ตอนนี้ เชอรีล มุ่งมั่นที่จะเชิดหน้าสู้ชีวิตต่อไป และมีสมาธิอยู่กับการทำงาน อะไรจะเกิดกับ แอชลี่ย์ ก็สุดแท้แต่บุญทำกรรมแต่ง แต่มันเป็นเรื่องที่รอดูกันได้อยู่แล้ว สำหรับเรื่องฉาวหนล่าสุดนี้นั้น เขาปกป้องตัวเองว่า ตอนที่เขาเล่นรักกับสาวๆ พวกนั้น เขากับเธอยังไม่ได้กลับมาอยู่กินด้วยกันอย่างเป็นทางการเลย ดังนั้นทางเทคนิคแล้ว เขากับเธอจึงเป็นอิสระที่จะทำอะไรก็ได้ในตอนนั้น" ขาเม้าท์ข้างกายนักร้องสาวคนสวย ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ โคล กำลังตกเป็นข่าวอื้อฉาวคาวโลกีย์อยู่กับ เคย์ล่า คอลลินส์ นางแบบสาว เพลย์บอย นิตยสารปลุกใจเสือป่าระดับโลก, เคอร์รี่ เมียเดส แอร์โฮสเตสสาวสายการบิน เวอร์จิ้น แอตแลนติก และ เจสซิก้า เรย์แอนน์ นางแบบชุดชั้นใน อยู่ในเวลานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีจ่อซิวปาร์คเก้อร์,แลมพ์เมินผีเสริมทัพ
    เชลซี ทีมรองแชมป์พรีเมียร์ ลีก 2010 ใกล้ได้ตัว สก็อตต์ ปาร์คเก้อร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษจากเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ค่าตัว 7.5 ล้านปอนด์ (ราว 375 ล้านบาท) ด้าน แฟร้งค์ แลมพาร์ด ไม่สนใจ"ผีแดง"เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ 3 รายแล้ว
  • ซันแฉ!โคลคันหูเจสซีก้าก่อนขอคืนดีเชอร์รีล
    "เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยประจำเกาะอังกฤษ ออกมาแฉ!แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษของ"สิงห์บลูส์"เชลซี แอบไปยิงประตู เจสซีก้า รายานน์ นางแบบวาบหวิวชาวสหรัฐอเมริกา ก่อนที่จะไปของ้อคืนดี เชอร์รีล อดีตศรีภรรยา
  • อดีตกิ๊กโคลเตือนเชอรีลอย่าใจอ่อนคืนดี
    เคอร์รี่ เมเดซ อดีตคู่ขา แอชลี่ย์ โคล กองหลัง เชลซี เตือน เชอรีล โคล นักร้องนางแบบสาวคนสวย คิดให้หนักก่อนจะตัดสินใจกลับไปคืนดีกับนักเตะจอมฉาว เหตุเชื่อแข้งทีมชาติอังกฤษ ไม่อาจแก้นิสัยแย่ๆ ได้แน่นอน ด้านเพื่อนสนิทระบุนอกจากจะเจ้าชู้ประตูดินแล้วยังเป็นคนที่ซกมกไม่ดูแลตัวเองอีกต่างหาก
  • ออลสตาร์เหว่ว้า!ซ้อมวันแรกครึ่งทีม ชล-บุรีรัมย์หายเรียบ
    ออลสตาร์ไทยลีก รวมตัววันแรกได้แค่ 15 คน ตัวหลักจาก ชลบุรี และ บุรีรัมย์ พีอีเอ ยังไม่มาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เดอะตุ๊ก ไม่ซีเรียส แม้ซ้อมได้ไม่เต็มที่ ยืนยันเกมกับ เชลซี ไม่มีการเปลี่ยนตัวแบบยกแผง พร้อมเรียก ลาซารัส คัมเบ้ มาเป็นอะไหล่ เพิ่มอีกคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »