ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ซันแฉ!โคลคันหูเจสซีก้าก่อนขอคืนดีเชอร์รีล

ซันแฉ!โคลคันหูเจสซีก้าก่อนขอคืนดีเชอร์รีล

Posted 19/07/2011 by rakball.net


แอชลี่ย์ โคล,เจสซีก้า รายานน์/Ashley Cole,Jessyca Rayanne

 

"เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยประจำเกาะอังกฤษ ออกมาแฉ!แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษของ"สิงห์บลูส์"เชลซี แอบไปยิงประตู เจสซีก้า รายานน์ นางแบบวาบหวิวชาวสหรัฐอเมริกา ก่อนที่จะไปของ้อคืนดี เชอร์รีล อดีตศรีภรรยา  
  
 

ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งโดนแฉว่า!แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายเลือดผู้ดีของ"สิงห์บลูส์"เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แอบไปมีสัมพันธ์สวาทแบบลึกซึ้งไปไหนต่อไหนกับ เคอร์รี่ เมียเดส แฮร์โฮสเตสสาวสวยวัย 29 ปี สังกัดสายการบินเวอร์จิ้น แอตแลนติก ระหว่างเดินทางไปพักร้อนที่นครลอส แองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เพียงไม่กี่วันก่อนที่แข้งวัย 30 ปี จะบินกลับกรุงลอนดอน มาประกาศคืนดีกับ เชอร์รีล โคล อดีตภรรยาคนสวย

ล่าสุด!"เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยประจำเกาะอังกฤษ ออกมาแฉ! อดีตแข้ง"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล รายนี้ยังแอบไปส่องประตู เจสซีก้า รายานน์ นางแบบวาบหวิวชาวสหรัฐอเมริกา ก่อนที่จะไปของ้อคืนดี เชอร์รีล อดีตศรีภรรยาอีกด้วย สื่อผู้ดีระบุว่า!เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงกลางเดือนมิถุนายน ระหว่างที่ศึกลูกหนังยุโรปปิดฤดูกาลก่อนที่นักเตะวัย 30 ปีจะเหินฟ้ากลับไปร่วมงานวันเกิด เชอริล ภรรยาที่แยกทางกันเมื่อ 9 เดือนที่แล้ว

และล่าสุดแข้งสตาร์ทีมชาติ"สิงโตคำราม"ที่กำลังเตรียมลงอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซันที่เอเชีย ก็ยังได้ขอให้ เจสซีก้า นางแบบสุดเอ็กซ์ส่งภาพเปลือยของเธอ ขณะที่ เจสซีก้า ได้เปิดเผยกับสื่อว่า!"ฉันถาม โคล เกี่ยวกับภรรยาของเขา ซึ่งเขาก็ตอบว่าไม่ได้สนใจอยากจะกลับไปสร้างครอบครัวกับเธออีกครั้ง นอกจากนี้ยังบอกอะไรที่ฉันต้องการได้ยินอีกมากมาย"ส่วน เดสตินี่ย์ โมนิเก้ เพื่อนซี้ฝ่ายหญิงเผยว่า!"ทั้งคู่ตัวติดกันไม่ยอมห่างและหยอกล้อตลอดเวลา ดังนั้นเราจึงปล่อยให้ทั้งคู่อยู่กันตามลำพังอย่างที่ต้องการ จากนั้นก็หายเข้าห้องใช้เวลา 2-3 ชั่วโมงจู๋จี๋กัน ซึ่งเราก็ไม่ได้เห็นทั้งคู่อีกเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตกิ๊กโคลเตือนเชอรีลอย่าใจอ่อนคืนดี
    เคอร์รี่ เมเดซ อดีตคู่ขา แอชลี่ย์ โคล กองหลัง เชลซี เตือน เชอรีล โคล นักร้องนางแบบสาวคนสวย คิดให้หนักก่อนจะตัดสินใจกลับไปคืนดีกับนักเตะจอมฉาว เหตุเชื่อแข้งทีมชาติอังกฤษ ไม่อาจแก้นิสัยแย่ๆ ได้แน่นอน ด้านเพื่อนสนิทระบุนอกจากจะเจ้าชู้ประตูดินแล้วยังเป็นคนที่ซกมกไม่ดูแลตัวเองอีกต่างหาก
  • ออลสตาร์เหว่ว้า!ซ้อมวันแรกครึ่งทีม ชล-บุรีรัมย์หายเรียบ
    ออลสตาร์ไทยลีก รวมตัววันแรกได้แค่ 15 คน ตัวหลักจาก ชลบุรี และ บุรีรัมย์ พีอีเอ ยังไม่มาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เดอะตุ๊ก ไม่ซีเรียส แม้ซ้อมได้ไม่เต็มที่ ยืนยันเกมกับ เชลซี ไม่มีการเปลี่ยนตัวแบบยกแผง พร้อมเรียก ลาซารัส คัมเบ้ มาเป็นอะไหล่ เพิ่มอีกคน
  • เชลซีขนชุดใหญ่เยือนไทย
    แฟนบอลชาวไทย เฮ หลัง สิงห์โตน้ำเงินคราม เชลซี ประกาศขนผู้เล่นชุดใหญ่เยือนไทย แน่นอน โดยมี จอห์น เทอร์รี่ และ เฟร์นานโด ตอร์เรส นำทัพ
  • โคลมึนเชอรีลยื่นคำขาดแยกทางสิงห์ย้ายอยู่เมกา
    แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กจอมบุกของ เชลซี เครียดจนแทบผมร่วง หลังโดน เชอรีล อดีตแม่ยอดยาหยี ยื่นคำขาดหากอยากกลับมาอยู่ด้วยกัน ต้องเลิกเล่นกับ "สิงห์บลูส์" แล้วย้ายไปทำมาหารับประทานที่ดินแดนลุงแซม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »