ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีจ่อซิวปาร์คเก้อร์,แลมพ์เมินผีเสริมทัพ

เชลซีจ่อซิวปาร์คเก้อร์,แลมพ์เมินผีเสริมทัพ

Posted 19/07/2011 by rakball.net


สก็อตต์ ปาร์คเก้อร์,แฟร้งค์ แลมพาร์ด/Scott Parker,Frank Lampard

 

เชลซี ทีมรองแชมป์พรีเมียร์ ลีก 2010 ใกล้ได้ตัว สก็อตต์ ปาร์คเก้อร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษจากเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ค่าตัว 7.5 ล้านปอนด์ (ราว 375 ล้านบาท) ด้าน แฟร้งค์ แลมพาร์ด ไม่สนใจ"ผีแดง"เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ 3 รายแล้ว 
 
  
"สิงห์บลูส์"เชลซี ทีมรองแชมป์พรีเมียร์ ลีก 2010 ใกล้ได้ตัว สก็อตต์ ปาร์คเก้อร์ กองกลางวัย 30 ปีดีกรีทีมชาติอังกฤษจากเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่แห่งศึกเดอะแชมเปี้ยนซิป คืนกลับมายังรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง หลังไปคว้ามาจาก ชาร์ลตัน แอธเลติก ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) ในปี 2004 ด้วยค่าตัวในการย้ายครั้งนี้อยู่ที่ 7.5 ล้านปอนด์ (ราว 375 ล้านบาท) จากการตีข่าวของ"เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยเมืองผู้ดี

ด้าน แฟร้งค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่อง เชลซี ไม่สนใจกับการที่คู่แข่งร่วมลีกและเจ้าของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 19 สมัย อย่าง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ไปแล้วถึง 3 รายแล้ว ก็มี แอชลี่ย์ ยัง, ฟิล โจนส์ และ ดาบิด เค เคเกีย รวมแล้วใช้เงินไปทั้งสิ้น 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,500 ล้านบาท) ขณะที่ฝั่ง"สิงห์บลูส์"มีการเสริมทัพแค่รายเดียวคือ ธิโบต์ คูร์ตอส มือกาววัย 19 ปีดีกรีทีมชาติเบลเยี่ยมจากสโมสรเกงค์ ด้วยค่าตัว 7.8 ล้านปอนด์ (ราว 400 ล้านบาท)

"แมนฯยูไนเต็ด ค่อนข้างตื่นตัวมากกับการจ่ายเงินซื้อนักเตะดีๆเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เราก็มั่นใจว่า เชลซี มีทีมที่ดี เจ้านาย(อังเดร บียาส-โบอาส) เลือกให้เรามาอุ่นเครื่องแทบตะวันออกรวมถึงเอเชียและค่อยประเมินว่าจะได้ผลดีอย่างไรบ้าง เราจะแข็งแกร่งมากในฤดูกาลหน้า แม้พวกเขาจะเสริมทัพแบบฮือฮาก็ตาม แต่เราก็เชื่อในตัวเองและศักยภาพโดยรวมของทีมที่มีไม่เป็นรองอยู่แล้ว"กองกลางวัย 33 ปี ที่เตรียมลงอุ่นเครื่องกับ มาเลเซีย ก่อนจะมาประเทศไทยเป็นสถานีต่อไป กล่าว!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซันแฉ!โคลคันหูเจสซีก้าก่อนขอคืนดีเชอร์รีล
    "เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยประจำเกาะอังกฤษ ออกมาแฉ!แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษของ"สิงห์บลูส์"เชลซี แอบไปยิงประตู เจสซีก้า รายานน์ นางแบบวาบหวิวชาวสหรัฐอเมริกา ก่อนที่จะไปของ้อคืนดี เชอร์รีล อดีตศรีภรรยา
  • อดีตกิ๊กโคลเตือนเชอรีลอย่าใจอ่อนคืนดี
    เคอร์รี่ เมเดซ อดีตคู่ขา แอชลี่ย์ โคล กองหลัง เชลซี เตือน เชอรีล โคล นักร้องนางแบบสาวคนสวย คิดให้หนักก่อนจะตัดสินใจกลับไปคืนดีกับนักเตะจอมฉาว เหตุเชื่อแข้งทีมชาติอังกฤษ ไม่อาจแก้นิสัยแย่ๆ ได้แน่นอน ด้านเพื่อนสนิทระบุนอกจากจะเจ้าชู้ประตูดินแล้วยังเป็นคนที่ซกมกไม่ดูแลตัวเองอีกต่างหาก
  • ออลสตาร์เหว่ว้า!ซ้อมวันแรกครึ่งทีม ชล-บุรีรัมย์หายเรียบ
    ออลสตาร์ไทยลีก รวมตัววันแรกได้แค่ 15 คน ตัวหลักจาก ชลบุรี และ บุรีรัมย์ พีอีเอ ยังไม่มาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เดอะตุ๊ก ไม่ซีเรียส แม้ซ้อมได้ไม่เต็มที่ ยืนยันเกมกับ เชลซี ไม่มีการเปลี่ยนตัวแบบยกแผง พร้อมเรียก ลาซารัส คัมเบ้ มาเป็นอะไหล่ เพิ่มอีกคน
  • เชลซีขนชุดใหญ่เยือนไทย
    แฟนบอลชาวไทย เฮ หลัง สิงห์โตน้ำเงินคราม เชลซี ประกาศขนผู้เล่นชุดใหญ่เยือนไทย แน่นอน โดยมี จอห์น เทอร์รี่ และ เฟร์นานโด ตอร์เรส นำทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »