ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ.โคลตั้งเป้าแย่งตัวจริงหงส์ซีซั่นใหม่

จ.โคลตั้งเป้าแย่งตัวจริงหงส์ซีซั่นใหม่

Posted 20/07/2011 by siamsport

 

โจ โคล มิดฟิลด์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยันพอใจกับฟอร์มของตัวเองในช่วงปรี-ซีซั่นนี้ และตั้งใจจะทำให้ร่างกายฟิตสมบูรณ์ขึ้นเรื่อยๆ ในการซ้อมแต่ละวัน เพื่อต่อสู้แย่งตำแหน่งตัวจริงของทีมในฤดูกาลหน้าให้ได้


โจ โคล กองกลางของลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาประกาศว่าเขาฟิตสมบูรณ์ และพร้อมจะสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงในฤดูกาลหน้า หลังเดินทางกลับมาจากการเดินสายทัวร์เอเชียในช่วงช่วงปรี-ซีซั่น เป็นที่เรียบร้อย

มิดฟิลด์วัย 29 ปี ได้ลงสนามทั้งในเกมกับ กว่างดง ทีมชั้นนำลีกแดนมังกร และ ทีมรวมดารามาเลเซีย รู้สึกถึงผลดีจากการมีช่วงพักซัมเมอร์ที่นานที่สุดที่เขาเคยมีมา"ผมมีความสุขกับกับฟอร์มของผม นี่เป็นช่วงพักซัมเมอร์ที่นานที่สุดในอาชีพของผม 6 สัปดาห์ มันเป็นเรื่องดีที่ได้กลับมาอีกครั้ง"

"ตอนนี้ผมแค่ต้องการเริ่มลงสนาม ผมรู้สึกยอดเยี่ยมเรื่องสภาพร่างกาย ผมมีความสุขกับสิ่งที่ผมทำได้ และผมต้องการลงสนาม 90 นาทีเต็มอีกสัก 2 เกม เหลืออีก 4 สัปดาห์ก่อนพรีเมียร์ลีกจะเปิดฤดูกาล ยังมีเวลาอีกมาก ผมต้องการดูไปแบบวันต่อวัน การฝึกซ้อมเป็นไปด้วยดี ผมต้องการให้ตัวเองฟิต และดีขึ้นทุกๆ วัน"

โคล ย้ายมาจาก เชลซี แบบไม่มีค่าตัว เมื่อปีที่แล้ว แต่ถูกคาดว่าต้องย้ายทีมอีกในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเขามีค่าเหนื่อยสูงมาก แต่กลับไม่ค่อยได้ลงสนาม และทัพ "หงส์แดง" เพิ่งคว้าผู้เล่นกองกลางมาเสริมทัพหลายคน ทั้ง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ชาร์ลี อดัม และ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!ปืนเหล่มาร์ติเนซเดินเกมเเทนเชส
    เเห่งอังกฤษ เตรียมเทงบ 17.5 ล้านปอนด์(ราว 875 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง ฆาร์บี้ มาร์ติเนซ กองกลางดาวรุ่งของทีม แอธเลติก บิลเบา จากเวทีลาลีกา สเปน เข้าเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้
  • แฟนหงส์จืด!มีสิทธิ์ชวดใช้งานซัวเรซเปิดซีซั่น
    ลิเวอร์พูล อาจชวดใช้งาน หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง ในช่วงเปิดซีซั่น หลังนักเตะกรำศึกหนักกับทีมชาติอุรุกวัย ในศึกโคปา อเมริกา ซัมเมอร์นี้ จนต้องเดินทางกลับถึงสโมสรล่าช้า ด้าน สตีฟ คล้าร์ก โค้ช "หงส์แดง" ยันเรื่องนี้ไม่มีปัญหา เนื่องจากทีมมีนักเตะมากพอที่จะรับมือ
  • หงส์เปิดตัวดาวนิ่งใส่หมายเลข 19
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เปิดตัว สจ๊วต ดาวนิ่ง ปีกตัวใหม่ด้วยการใส่เบอร์เสื้อหมายเลข 19 ซึ่งเป็นเบอร์เดิมของ ไรอัน บาเบิ้ล
  • มือขวาเคนนี่เผย!โคลหล่อยังมีอนาคตร่วมกับหงส์
    สตีฟ คล้าร์กมือขวาของ เคนนี่ ดัลกลิชกุนซือ ลิเวอร์พูล ออกเผยว่า โจ โคลปีกความเร็วสูง ยังคงเป็นกำลังสำคัญหลักที่จะช่วยทัพ"หงส์เเดง"ประสบความสำเร็จในฤดูกาลหน้าอย่างเเน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »