ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มือขวาเคนนี่เผย!โคลหล่อยังมีอนาคตร่วมกับหงส์

มือขวาเคนนี่เผย!โคลหล่อยังมีอนาคตร่วมกับหงส์

Posted 19/07/2011 by rakball.net


โจ โคล / Joe Cole

 

สตีฟ คล้าร์กมือขวาของ เคนนี่ ดัลกลิชกุนซือ ลิเวอร์พูล ออกเผยว่า โจ โคลปีกความเร็วสูง ยังคงเป็นกำลังสำคัญหลักที่จะช่วยทัพ"หงส์เเดง"ประสบความสำเร็จในฤดูกาลหน้าอย่างเเน่นอน 
 
  
สตีฟ คล้าร์กมือขวาของเคนนี่ ดัลกลิชกุนซือของทีมลิเวอร์พูล เเห่งเกาะอังกฤษ ออกมายืนยันว่า โจ โคลปีกความเร็วสูง ยังคงเป็นกำลังสำคัญหลักที่จะช่วยทัพ"หงส์เเดง"ประสบความสำเร็จในศึกพรีเมียร์ ลีกฤดูกาล 2011-12นี้อย่างเเน่นอน

คล้าร์ก กล่าว "โจ โคลจะมีส่วนสำคัญในการช่วยสร้างทีมในอนาคต เขายังคงเป็นโจ โคลที่มีความสามารถเหมือนเมื่อครั้งเล่นให้กับเชลซี เมื่อ2 หรือ 3ฤดูกาลก่อน มันเป็นเรื่องยากที่เขาจะกลับมามีส่วนร่วมกับทีม แต่เมื่อเขาได้ลงเล่น มันก็ขึ้นอยู่กับตัวเขาที่จะฉกฉวยเอาไว้ได้หรือไม่ "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดัลกลิชล่าต่อ!เล็งฉกแคตเทอร์โมลเสริมหงส์อีก
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล ยังเดินตามนโยบายซื้อนักเตะอังกฤษร่วมทีมต่อเนื่อง ล่าสุดมีข่าวสนดึง ลี แคตเทอร์โมล มิดฟิลด์จอมลุย ซันเดอร์แลนด์ ร่วมทัพ อีกราย ด้วยค่าตัวราว 10 ล้านปอนด์ ซึ่งความเป็นไปได้ก็มีมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากนักเตะเริ่มไม่มีความสุขกับต้นสังกัดแล้ว เหตุ สตีฟ บรูซ กุนซือ ตัดสินใจริบปลอกแขนกัปตันทีมไปให้กับ จอห์น โอเช ดาวเตะตัวใหม่ที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับ "แมวดำ" ไม่นาน
  • รูนทวิตยกหนุ่มมาเลย์สวมเสื้อผีดูหงส์เป็นตำนาน
    เวย์น รูนี่ย์ ไม่รู้โกรธเกลียดอะไร ลิเวอร์พูล นักหนา ล่าสุดใช้เวลาว่างช่วงผมกำลังขึ้น ทวิตเตอร์ ยกย่องไอ้หนุ่มนิรนามชาวมาเลเซีย ที่หาญกล้าสวมเสื้อเบอร์ 10 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าไปชม "หงส์แดง" ฝึกซ้อม ช่วงออนทัวร์แดนเสือเหลือง จนเกือบโดนสหบาทาจำกัดมหาชน ชี้หนุ่มกระทงใจเด็ดเป็นตำนานไปแล้ว
  • พาร์ดิวเผย!บาร์ตันยังมีโอกาสได้สัญญาใหม่
    อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยังหวังจับ โจอี้ บาร์ตัน ต่อสัญญาใหม่ ขณะที่ โฆเซ่ เอ็นริเก้ จ่อไปลิเวอร์พูล หรือแมนฯซิตี้
  • หงส์ปัดโคเวนทรียืมปาเชโก้เก็บไว้ใช้งานเอง
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงปฏิเสธที่จะส่งตัว ดาเนี่ยล ปาเชโก้ กองหน้าดาวรุ่งให้ไปอยู่กับ โคเวนทรี ซิตี้ ในสัญญายืมตัว พร้อมเผยต้องการเก็บไว้ใช้งานเองในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »