ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดัลกลิชล่าต่อ!เล็งฉกแคตเทอร์โมลเสริมหงส์อีก

ดัลกลิชล่าต่อ!เล็งฉกแคตเทอร์โมลเสริมหงส์อีก

Posted 18/07/2011 by siamsport

 

เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล ยังเดินตามนโยบายซื้อนักเตะอังกฤษร่วมทีมต่อเนื่อง ล่าสุดมีข่าวสนดึง ลี แคตเทอร์โมล มิดฟิลด์จอมลุย ซันเดอร์แลนด์ ร่วมทัพ อีกราย ด้วยค่าตัวราว 10 ล้านปอนด์ ซึ่งความเป็นไปได้ก็มีมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากนักเตะเริ่มไม่มีความสุขกับต้นสังกัดแล้ว เหตุ สตีฟ บรูซ กุนซือ ตัดสินใจริบปลอกแขนกัปตันทีมไปให้กับ จอห์น โอเช ดาวเตะตัวใหม่ที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับ "แมวดำ" ไม่นาน


เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังมองไปที่การซื้อนักเตะแดนผู้ดีเสริมทัพอีก หลังจากได้ตัว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางดาวรุ่งที่ซื้อมาจาก ซันเดอร์แลนด์ โดยล่าสุด ลี แคตเทอร์โมล มิดฟิลด์ตัวแกร่งของทีม "แมวดำ" ก็ตกเป็นเป้าหมายอีกราย

จากสถิติสะสมใบเหลือง 10 ใบและโดนไล่ออกถึง 2 ครั้งของ แคตเทอร์โมล เมื่อฤดูกาลก่อน น่าจะเป็นสิ่งที่ทำให้สาวก "เร้ด แมชีน" รู้สึกกังวลเกี่ยวกับดาวเตะรายนี้ แต่จากการที่เจ้าตัวทุ่มเทอย่างสุดแรงเกิดในทุกเกมที่ได้โอกาสลงเล่น ซึ่งนั่นน่าจะเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ ดัลกลิช อยากได้ตัวมาร่วมทีม

ทั้งนี้จากการที่ สตีฟ บรูซ กุนซือแห่งถิ่น สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ ได้ตัดสินใจมอบปลอกแขนกัปตันของ แคตเทอร์โมล ให้กับ จอห์น โอเช กองหลังตัวเก๋าที่เพิ่งย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ "แบล็ค แคทส์" น่าจะสร้างความไม่พอใจให้กับกองกลางวัย 23 ปี เป็นอย่างมาก และนั่นอาจจะทำให้ ดัลกลิช ซื้อตัวมาร่วมทีมด้วยค่าตัวที่ไม่แพงมาก ซึ่งน่าจะอยู่ที่ประมาณ 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนทวิตยกหนุ่มมาเลย์สวมเสื้อผีดูหงส์เป็นตำนาน
    เวย์น รูนี่ย์ ไม่รู้โกรธเกลียดอะไร ลิเวอร์พูล นักหนา ล่าสุดใช้เวลาว่างช่วงผมกำลังขึ้น ทวิตเตอร์ ยกย่องไอ้หนุ่มนิรนามชาวมาเลเซีย ที่หาญกล้าสวมเสื้อเบอร์ 10 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าไปชม "หงส์แดง" ฝึกซ้อม ช่วงออนทัวร์แดนเสือเหลือง จนเกือบโดนสหบาทาจำกัดมหาชน ชี้หนุ่มกระทงใจเด็ดเป็นตำนานไปแล้ว
  • พาร์ดิวเผย!บาร์ตันยังมีโอกาสได้สัญญาใหม่
    อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยังหวังจับ โจอี้ บาร์ตัน ต่อสัญญาใหม่ ขณะที่ โฆเซ่ เอ็นริเก้ จ่อไปลิเวอร์พูล หรือแมนฯซิตี้
  • หงส์ปัดโคเวนทรียืมปาเชโก้เก็บไว้ใช้งานเอง
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงปฏิเสธที่จะส่งตัว ดาเนี่ยล ปาเชโก้ กองหน้าดาวรุ่งให้ไปอยู่กับ โคเวนทรี ซิตี้ ในสัญญายืมตัว พร้อมเผยต้องการเก็บไว้ใช้งานเองในฤดูกาลหน้า
  • ผอ.หงส์เชื่อดาวนิ่งคือจิ๊กซอว์ที่หายไป
    ดาเมียง โกมอลลี่ ผู้อำนวยการฟุตบอล "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกอาการปลื้มกับการได้ตัว สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกซ้ายทีมชาติอังกฤษ มาเสริมทัพ หลังจากเชื่อมั่นว่าจะเป็นกุญแจสำคัญในการพาสโมสรกลับมาครองความยิ่งใหญ่เหมือนในอดีตอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »