ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนทวิตยกหนุ่มมาเลย์สวมเสื้อผีดูหงส์เป็นตำนาน

รูนทวิตยกหนุ่มมาเลย์สวมเสื้อผีดูหงส์เป็นตำนาน

Posted 18/07/2011 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ ไม่รู้โกรธเกลียดอะไร ลิเวอร์พูล นักหนา ล่าสุดใช้เวลาว่างช่วงผมกำลังขึ้น ทวิตเตอร์ ยกย่องไอ้หนุ่มนิรนามชาวมาเลเซีย ที่หาญกล้าสวมเสื้อเบอร์ 10 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าไปชม "หงส์แดง" ฝึกซ้อม ช่วงออนทัวร์แดนเสือเหลือง จนเกือบโดนสหบาทาจำกัดมหาชน ชี้หนุ่มกระทงใจเด็ดเป็นตำนานไปแล้ว

 

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าเลือดเดือดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกตัวแรงอีกครั้ง หลังสรรเสริญแฟนบอลชาวมาเลเซีย ที่สวมเสื้อ "ปีศาจแดง" เบอร์ 10 ของตน เข้าไปนั่งชม ลิเวอร์พูล ฝึกซ้อมในช่วงที่ทัวร์ปรีซีซั่นในแดนเสือเหลือง ยกย่องหนุ่มใจเด็ดเป็นตำนานไปแล้ว

หลังจากทำเนียนทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ เมื่อสวมเสื้อสะดุดตาสะดุดใจแฟนบอล "เดอะ ค็อป" ขนาดนี้ เจ้าตัวก็เลยไปไหนไม่รอด เวลาผ่านไปได้แค่เพียงไม่กี่นาที ก็ถูกคอบอลฝั่งตรงข้ามพบเห็นกันโดยถ้วนหน้า และต้องเผชิญกับการถูกรุมโห่ฮากลางอัฒจันทร์ตามระเบียบ แถมกองเชียร์หลายร้อยคนยังกู่ก้องร้องตะโกนให้ถอดเสื้อเป็นพัลวัน ก่อนที่จะลงเอยด้วยการที่เจ้าตัวจำใจจำยอมให้สาวก "หงส์แดง" รุ่นเก๋ากลุ้มรุมจับถอดเสื้อโดยละม่อม หลังจากที่ตอนแรกพยายามจะขัดขืน แต่ก็ฝืนกระแสเสียงเรียกร้องของพลังมหาชนไม่ไหวอยู่ดี

เมื่อจับ "เด็กผี" ผู้ปลื้ม "รูน" ถอดเสื้อได้สำเร็จ "เดอะ ค็อป" สัญชาติมาเลย์ ก็เลยร้องเพลงประจำสโมสร "ยู วิลล์ เนเวอร์ วอล์ค อะโลน" (You"ll Never Walk Alone) เป็นการเฉลิมฉลองซะเลย ยิ่งไปกว่านั้น กองเชียร์ "หงส์แดง" บางรายยังพยายามจะจับแฟนบอลพิลึกคนรายนี้สวมเสื้อ ลิเวอร์พูล อีกต่างหาก แต่เจ้าตัวไม่ยินยอม นั่งเปลือยอกหน้าบึ้งอยู่พักหนึ่ง ก่อนตัดสินใจลุกพรวดพราดเดินออกไปจากอัฒจันทร์แบบดื้อๆ และกลับมาอีกครั้งในอีกราวๆ 20 นาทีต่อมา โดยคราวนี้สวมเสื้อทีมชาติมาเลเซีย เรื่องราวก็เลยยุติลงอย่างสันติในที่สุด

"รูน" โพสต์ข้อความผ่านเว็บ "ทวิตเตอร์" กล่าวยกย่องแฟนบอลซึ่งไม่ทราบชื่อรายนั้นว่า "ไอ้หนุ่มคนที่เข้าไปดู ลิเวอร์พูล ฝึกซ้อมในชุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมกับมีชื่อของผมอยู่ด้านหลัง ขอบอกว่าตอนนี้เขาเป็นตำนานไปแล้ว"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »