ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เอสซีจีทุ่ม 2 ล้าน สร้างห้องฟิตเนสเสริมแกร่งนักเตะปลาทู

เอสซีจีทุ่ม 2 ล้าน สร้างห้องฟิตเนสเสริมแกร่งนักเตะปลาทู

Posted 20/07/2011 by thaileagueonline

 

เอสซีจี สมุทรสงคราม ทุ่มสร้างห้องฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์มูลค่า 2 ล้านบาท ที่ศูนย์พัฒนาและฝึกอบรมเอสซีจี จ.สระบุรี  แคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมของทัพนักเตะปลาทูคะนอง เพื่อเสริมความแข็งแกร่งและพัฒนาศักยภาพของทีมให้พร้อมสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เลกสอง


นายปราโมทย์ เตชะสุพัฒน์กุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ เอสซีจี ซีเมนต์ ในฐานะประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ สโมสรฟุตบอล เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี กล่าวว่า เอสซีจี พร้อมให้การสนับสนุนด้านต่างๆ เพื่อพัฒนาทีมสู่ความเป็นเลิศ โดยล่าสุดได้สร้างห้องฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์เครื่องออกกำลังกายมูลค่า 2 ล้านบาท ในแคมป์เก็บตัวและฝึกซ้อมของนักฟุตบอล ที่ศูนย์พัฒนาและฝึกอบรมเอสซีจี อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี ซึ่งมีความพร้อมในทุกด้าน ทั้งสนามซ้อม อุปกรณ์การซ้อมต่าง ๆ อุปกรณ์ด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา บ้านพักนักกีฬา ที่พักผ่อน ห้องอาหาร ห้องสันทนาการ โดยเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ทาง AFC (Asian Football Confederation) ได้เข้ามาตรวจที่แคมป์แห่งนี้ และแจ้งว่าแคมป์เก็บตัวของทีมเอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ผ่านเกณฑ์มาตรฐาน AFC

สำหรับอุปกรณ์เครื่องออกกำลังกายภายในศูนย์พัฒนาและฝึกอบรมเอสซีจี ประกอบด้วย เครื่องจักรยานเอนปั่น สำหรับนักกีฬาที่บาดเจ็บ และไม่สามารถลงน้ำหนักที่เท้าได้  เครื่อง Leg Extensionเพื่อสร้างความแข็งแรงให้บริเวณกล้ามเนื้อส่วนหน้าของขา  เครื่อง Seated Leg Curl สร้างความแข็งแรงให้บริเวณกล้ามเนื้อส่วนหลังของขา  เครื่อง Leg Press สร้างความแข็งแรงของต้นขา เครื่อง Cable Crossover สร้างกล้ามเนื้อส่วนบน เช่น แขน ไหล่ หน้าอก และ Dumbbell Station เพื่อสร้างกล้ามเนื้อแขน ลำตัวด้านข้าง นอกจากนี้ ยังมุ่งเน้นพัฒนาขีดความสามารถของนักฟุตบอลด้วยระบบวิทยาศาสตร์การกีฬาอย่างต่อเนื่อง โดยได้ รศ. เจริญ กระบวนรัตน์ ผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา รวมถึง ดร.อรวรรณ ภู่ชัยวัฒนานนท์ และ ผศ.ดร.สืบสาย บุญวีรบุตร ซึ่งจะมาช่วยดูแลให้คำปรึกษาทั้งด้านโภชนาการ และจิตวิทยาการกีฬา เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งของร่างกายและจิตใจให้กับนักฟุตบอล ให้สามารถลงสนามเล่นได้เต็มเวลา

ด้าน โค้ชป้ำ-วรวรรณ ชิตะวณิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมเอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี  กล่าวว่าในการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมนักฟุตบอลสำหรับการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีกในเลกที่สองนี้ ได้มุ่งเน้นสร้างความฟิตและความแข็งแกร่งแก่ทีมนักเตะ โดยให้สอดคล้องกับการพัฒนาขีดความสามารถด้วยระบบวิทยาศาสตร์การกีฬาของ รศ. เจริญ กระบวนรัตน์ และทีมงาน  ซึ่งมั่นใจว่าจะช่วยให้ทัพนักเตะปลาทูคะนองมีความฟิตและพร้อมสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีกในเลกที่สองได้อย่างเต็มที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »