ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กว่างโซ้งเตรียมอุ่นไทยฮอนด้าศุกร์นี้ ก่อนกลับบ้านเปิดโฉมนักเตะเลก2

กว่างโซ้งเตรียมอุ่นไทยฮอนด้าศุกร์นี้ ก่อนกลับบ้านเปิดโฉมนักเตะเลก2

Posted 19/07/2011 by thaileagueonline

 

เชียงราย ยูไนเต็ด ยังไม่กลับถิ่นปักหลักฝึกซ้อมที่ กทม.เตรียมอุ่นเครื่องกับ ไทยฮอนด้า ศุกร์นี้  ก่อนกลับเชียงใหม่เปิดตัวแข้งใหม่ลุยเลกสอง และกลับถิ่นเชียงรายเตรียมความพร้อมรับการเปิดฤดูกาลต่อไป


ความเคลื่อนไหวของสโมสร "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมตัวแทนหนึ่งเดียวจากดินแดนล้านนาในศึกสปอนเซอน์ไทยพรีเมียร์ลีก หลังจากที่พึ่งจะบุกไปโค่น ราชวี สโมสร ได้ถึงถิ่น 2-1 ในศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ล่าสุดยังไม่เดินทางกลับมายังถิ่นที่จังหวัดเชียงราย แต่ยังคงปักหลักฝึกซ้อมอยู่ที่ กทม.ก่อนจะเปิดศึกอุ่นเครื่องกับสโมสร ไทยฮอนด้า ในวันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม 2554 นี้ ที่สนาม 72 พรรษามีนบุรี

โดยนายมิตติ ติยะไพรัช ปธ.สโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด กล่าวต่อผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ว่า ขณะนี้ลูกทีมของตนยังคงปักหลักฝึกซ้อมอยู่ที่กรุงเทพฯ เพื่อเตรียมตัวลงทำการแข่งขันอุ่นเครื่องกับสโมสร ไทยฮอนด้า ในวันศุกร์ที่จะถึงนี้ หลังจากนั้นจะทำการเดินทางมุ่งหน้าสู่จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อไปทำกิจกรรมเปิดตัวนักเตะของสโมสรทั้งใหม่และเก่า ให้พี่น้องแฟนฟุตบอลชาวจังหวัดเชียงใหม่ได้ยลโฉมพบปะทำความรู้จัก และพูดคุยอย่างใกล้ชิดกับนักเตะที่ชื่นชอบต่อไป ก่อนที่จะกลับมายังจังหวัดเชียงราย เพื่อทำกิจกรรมแนะนำนักเตะของสโมสรชุดสู้ศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกในเลกที่ 2 ณ บริเวณช๊อบของสโมสรลานชั้น 1 ห้างเซนทรัลเชียงราย และเก็บตัวทำการฝึกซ้อมรอการเปิดฤดูกาลนัดแรกในเลกที่ 2 ของศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกในเลกที่ 2 ต่อไป โดยจะปักหลักฝึกซ้อมที่แคมป์ของสโมสรใกล้กับสนามแม่ฟ้าหลวง  นายมิตติ ติยะไพรัช กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนระบายแข้งรายที่ 8 บูบาการ์ซบภูเก็ต
    กิเลนยังทยอยปล่อยแข้งไหลออกจากทีมไม่หยุด ล่าสุดเป็นคิว บูบาการ์ อิสซุฟู ปีกทีมชาติไนเจอร์เป็นราย ที่ 8 ในช่วงตลาดนักเตะรอบสองหลังต้องลงไปช่วยเอฟซี ภูเก็ต ในดิวิชั่น 1 ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน
  • แฟนฉลามหายห่วง!เฮงโต้ไม่เคยคิดทิ้งชลบุรีกลับญี่ปุ่น
    สาวกบลูชาร์คสบายใจได้เมื่อ วิทยา เลาหกุล ยืนยันเองว่าเขาปฏิเสธทุกข้อเสนอจากทีมในญี่ปุ่นและตะวันออกกลาง ประกาศพร้อมปักหลักนำความ สำเร็จมาสู่ชลบุรี เอฟซี ชี้สื่อตีความผิดที่เบื่อคือการทำงานของสมาคมฯไม่ใช่สโมสร
  • เจ็บอีกราย โจ้5หลา ถอนทีมชาติ ฉะปาเลสไตน์
    เมื่อวันที่ 18 ก.ค. ความเคลื่อนไหวของขุนพล ทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก ที่จะพบกับปาเลสไตน์ วันที่ 23 ก.ค.นี้ ที่สนาม นิว ไอโมบาย สเตเดี้ยม ต้องเจอปัญหาอีกครั้ง เมื่อ “โจ้ 5 หลา” ศรายุทธ ชัยคำดี กองหน้าตัวเก่ง จากทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ขอถอนตัวออกจากทีมเป็นรายล่าสุดเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน
  • ออลสตาร์เหว่ว้า!ซ้อมวันแรกครึ่งทีม ชล-บุรีรัมย์หายเรียบ
    ออลสตาร์ไทยลีก รวมตัววันแรกได้แค่ 15 คน ตัวหลักจาก ชลบุรี และ บุรีรัมย์ พีอีเอ ยังไม่มาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เดอะตุ๊ก ไม่ซีเรียส แม้ซ้อมได้ไม่เต็มที่ ยืนยันเกมกับ เชลซี ไม่มีการเปลี่ยนตัวแบบยกแผง พร้อมเรียก ลาซารัส คัมเบ้ มาเป็นอะไหล่ เพิ่มอีกคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »