ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนฉลามหายห่วง!เฮงโต้ไม่เคยคิดทิ้งชลบุรีกลับญี่ปุ่น

แฟนฉลามหายห่วง!เฮงโต้ไม่เคยคิดทิ้งชลบุรีกลับญี่ปุ่น

Posted 19/07/2011 by thaileagueonline

 

สาวกบลูชาร์คสบายใจได้เมื่อ วิทยา เลาหกุล ยืนยันเองว่าเขาปฏิเสธทุกข้อเสนอจากทีมในญี่ปุ่นและตะวันออกกลาง ประกาศพร้อมปักหลักนำความ สำเร็จมาสู่ชลบุรี เอฟซี ชี้สื่อตีความผิดที่เบื่อคือการทำงานของสมาคมฯไม่ใช่สโมสร


วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี รองจ่าฝูงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่าเขาเริ่มเบื่อหน่ายกับการทำงานในเมืองไทย และอาจจะรับข้อเสนอจากสโมสรในญี่ปุ่น ว่าไม่เป็นความจริงและเขาพร้อมจะร่วมหัวจมท้ายกับทัพ “ฉลามชล”ไปอีกนาน

“โค้ชเฮง”ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากบรรดาทีมในแดนอาทิตย์อุทัยซึ่งเหมือนเป็นบ้านหลังที่สองของเขา รวมไปถึงทีมจากตะวันออกกลางให้ไปคุมทัพ โดยอดีตนายใหญ่ต็อตโตริยื่นยันว่าได้รับการติดต่อมาจริงแต่เขาได้ปฏิเสธทุกข้อเสนอไปหมดแล้ว

“ผมขอยืนยันกับแฟนบอลชลบุรี เอฟซี และแฟนบอลชาวไทยว่า ผมมีความสุขในการทำงานที่ชลบุรี ได้ทำทีมชุดใหญ่ และที่สำคัญ ความสุขที่สุดที่ผมย้ำมาตลอด คือ การได้สอนและพัฒนาเด็กๆในทีมอะคาเดมี่ ผมได้วางเป้าหมายระยะยาว ให้พวกเขาก้าวขึ้นมาเป็นนักฟุตบอลอาชีพที่ดี เป็นกำลังของสโมสรและทีมชาติ ซึ่งต้องใช้เวลาในการติดตามผลนับ 10 ปี เพราะฉะนั้นแล้วไม่มีเหตุผลอะไรที่ผมจะทิ้งชลบุรีไปที่ไหน”เฮงซังย้ำ                 

เทรนเนอร์วัย 57 ปีเชื่อว่าข่าวดังกล่าวที่ออกไปมาจากความเข้าใจผิดในการสื่อสารมากกว่า “ที่ผมให้สัมภาษณ์ว่าเบื่อฟุตบอลไทยและจะเป็นเหตุผลสำคัญที่ไม่อยากจะทำทีมในเมืองไทยต่อ คือ การทำงานและการบริหารจัดการสมาคมฟุตบอลฯ และ บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก มากกว่า ซึ่งที่ผ่านมายังคงทำอะไรไม่มีมาตราฐาน  ไม่มีรูปแบบที่ชัดเจน  ไม่มีความเป็นมืออาชีพ จนผมแทบจะวางแผน ทำอะไรไม่ได้เลย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ็บอีกราย โจ้5หลา ถอนทีมชาติ ฉะปาเลสไตน์
    เมื่อวันที่ 18 ก.ค. ความเคลื่อนไหวของขุนพล ทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก ที่จะพบกับปาเลสไตน์ วันที่ 23 ก.ค.นี้ ที่สนาม นิว ไอโมบาย สเตเดี้ยม ต้องเจอปัญหาอีกครั้ง เมื่อ “โจ้ 5 หลา” ศรายุทธ ชัยคำดี กองหน้าตัวเก่ง จากทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ขอถอนตัวออกจากทีมเป็นรายล่าสุดเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน
  • ออลสตาร์เหว่ว้า!ซ้อมวันแรกครึ่งทีม ชล-บุรีรัมย์หายเรียบ
    ออลสตาร์ไทยลีก รวมตัววันแรกได้แค่ 15 คน ตัวหลักจาก ชลบุรี และ บุรีรัมย์ พีอีเอ ยังไม่มาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เดอะตุ๊ก ไม่ซีเรียส แม้ซ้อมได้ไม่เต็มที่ ยืนยันเกมกับ เชลซี ไม่มีการเปลี่ยนตัวแบบยกแผง พร้อมเรียก ลาซารัส คัมเบ้ มาเป็นอะไหล่ เพิ่มอีกคน
  • เชลซีขนชุดใหญ่เยือนไทย
    แฟนบอลชาวไทย เฮ หลัง สิงห์โตน้ำเงินคราม เชลซี ประกาศขนผู้เล่นชุดใหญ่เยือนไทย แน่นอน โดยมี จอห์น เทอร์รี่ และ เฟร์นานโด ตอร์เรส นำทัพ
  • เสี่ยเหน่ง คอนเฟิร์ม กระต่ายแก้ว พร้อมรบเลกสองแล้ว
    เสี่ยเหน่ง ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี เชื่อมั่นลูกทีมพร้อมแล้วสำหรับการแข่งขันในเลกที่ 2 ชี้เหลือรอตัดสินใจส่งต่างชาติเพิ่ม 2 คนเท่านั้น พร้อมยอการกลับมาของ ชาตรี ฉิมทะเล และ ปีเตอร์ แลง เหมือนได้นักเตะใหม่เข้าทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »