ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสี่ยเหน่ง คอนเฟิร์ม กระต่ายแก้ว พร้อมรบเลกสองแล้ว

เสี่ยเหน่ง คอนเฟิร์ม กระต่ายแก้ว พร้อมรบเลกสองแล้ว

Posted 18/07/2011 by thaileagueonline

 

เสี่ยเหน่ง ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี เชื่อมั่นลูกทีมพร้อมแล้วสำหรับการแข่งขันในเลกที่ 2 ชี้เหลือรอตัดสินใจส่งต่างชาติเพิ่ม 2 คนเท่านั้น พร้อมยอการกลับมาของ ชาตรี ฉิมทะเล และ ปีเตอร์ แลง เหมือนได้นักเตะใหม่เข้าทีม


ความเคลื่อนหวของทีม "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมดังแห่งเวทีไทยพรีเมียร์ลีก ที่กำลังเตรียมทีมในการแข่งขันเลกที่ 2 อยู่ล่าสุด "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

"การเตรียมทีมในช่วงที่ผ่านมาเป็นไปได้ด้วยดี สำหรับนักเตะต่างชาติที่เราเพิ่งคว้าตัวเข้ามาอย่าง ฟาเวียน มิเชลลินี่, ราฟาเอล ซูซ่า ซิลวา และ เปาโล เอ็นริเก้ ดอส ซานโตส เฟอร์ไรร่า ต่างก็ปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว ส่วนนักเตะไทยถือว่าพร้อมที่สุด เพราะเราได้ตัว ชาตรี ฉิมทะเล กับ ปีเตอร์ แลง หายจากอาการบาดเจ็บกลับมาสู่ทีมอีกครั้ง ซึ่งก็เปรียบเสมือนการได้นักเตะใหม่เข้ามา ดังนั้นตนเชื่อว่า บางกอกกล๊าส พร้อมแล้วสำหรับการแข่งขันเลกที่ 2 ที่จะถึงนี้"

อย่างไรก็ตาม "เสี่ยเหน่ง" ได้กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า "ส่วนเรื่องการส่งชื่อนักเตะต่างชาติเพื่อลงเล่นไทยลีกเลกที่ 2 ตอนนี้ตนยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะส่งชื่อใคร เนื่องจากยังมีเวลาถึงวันศุกร์นี้ ซึ่งตนขอดูฟอร์มของแต่ละคนจนถึงวันสุดท้ายว่าใครเหมาะสมที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »