ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ขาวผ่องยั๊วะบรม โต้ข่าวพลังเอ็มสนดึงโค้ชวังคุมปีหน้าบอกไร้สาระสิ้นดี

ขาวผ่องยั๊วะบรม โต้ข่าวพลังเอ็มสนดึงโค้ชวังคุมปีหน้าบอกไร้สาระสิ้นดี

Posted 18/07/2011 by thaileagueonline

 

ขาวผ่อง ทวี อัมพรมหา เลขานุการทีมพลังเอ็ม โอสถสภาฯ ออกมาแสดงความไม่พอใจหลังมีข่าวว่าทีมเตรียมดึงโค้ชวังแทนที่โค้ชเบ๊ฤดูกาลหน้า บอกเป็นเรื่องไร้สาระสิ้นดี ย้ำพลังเอ็มไม่มีนโยบายแทงข้างหลัง เชื่อในทีมมีบุคลากรทดแทนกันได้


ตามที่มีข่าวกรณี “พลังเอ็ม” โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ขีดเส้นตายสำหรับ “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หากผลงานในฤดูกาลนี้ไม่อาจทำอันดับในไทยพรีเมียร์ลีกตามเป้าหมายที่วางไว้คือ 1 ใน 5 ได้ เตรียมทาบ “วัง ลันตา” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล อดีตลูกหม้อให้ฉีกสัญญากับ “สุภาพบุรุษโล่เงิน” อินทรีเพื่อนตำรวจ ให้เข้าคุมทีมในฤดูกาลหน้าแทนนั้น
              
ล่าสุด “ขาวผ่อง” ทวี อัมพรมหา เลขานุการทีมโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า "ข่าวอย่างนี้ไม่ควรเกิดขึ้นมาในบ้านในเมืองเราแล้ว ถือเป็นการไม่ให้เกียรติสโมสรต้นสังกัดของทั้ง 2 ฝ่าย ถึงตรงนี้เรายืนยันว่า ไม่มีใครในสโมสรที่ให้ข่าวเรื่องนี้ และในความเป็นจริงสโมสรยังไม่มีแนวความคิดที่จะเปลี่ยนแปลงกุนซือใหญ่ แม้ผลงานในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมาทีมอาจตกรอบฟุตบอลถ้วย 2 รายการ แต่ยังเชื่อว่าในสโมสรยังมีทรัพยากรบุคคลที่สามารถฉุดผลงานทีมให้ดีขึ้นมาได้
              
เลขาฯ ทีม "พลังเอ็ม กล่าวต่อว่า"“ข่าวนี้ถือว่าเป็นการไม่สร้างสรรค์ ทางโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี จำเป็นต้องออกมาแถลงความเป็นจริงให้สังคมได้รับทราบ เพราะการกระทำที่จะให้ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ไปฉีกสัญญากับอินทรีเพื่อนตำรวจ เพื่อให้มาอยู่กับเรานั้น เป็นเรื่องที่เราไม่เคยทำ เพราะทีมถือความเป็นสุภาพบุรุษนักกีฬามาเป็นอันดับแรก ผลการแข่งขันจะเป็นเรื่องตามมา การที่จะให้เราไปแทงประตูหลังใคร โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ทำไม่เป็น และการกระทำเช่นนี้ถือเป็นการไม่ให้เกียรติสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจต้นสังกัดของธวัชชัยด้วย เราไม่ทำเด็ดขาด”
              
สุดท้าย "ขาวผ่อง" กล่าวว่า "หากโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี จะเปลี่ยนแปลงกุนซือใหญ่ คงไม่ต้องไปฉีกสัญญาธวัชชัย เพราะในสโมสรยังมีบุคลากรที่มีความสามารถพร้อมขึ้นมาทดแทนอยู่แล้ว ที่สำคัญเกมในเลกสองแม้เราไม่มีโอกาสลุ้นแชมป์ แต่เป้าหมายยังเหมือนเดิมคือต้องอยู่ในอันดับท็อปไฟว์ให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลามชล หัวใสแก้ปัญหาตั๋วขาดเลก2 เปิดขายเหมา 24ก.คนี้
    ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี หัวใสเรื่องการแก้ปัญหาตั๋วขาดแคลนในเลกที่ 2 เตรียมเปิดขายตั๋วเหมา นัดที่ทีมเป็นเจ้าบ้าน ทั้งหมด 8 แมตช์ ในราคา 1,200 บาท เริ่มจำหน่าย 24 ก.ค.54 เวลา 13.00น. ถึง 18.00น.ณ ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม
  • โค้ชธงเชื่อได้อุ่นกับออลสตาร์ช่วยสร้างกระดูกให้ดาวรุ่งของสิงห์เจ้าท่า
    ธงชัย สุขโกกี กุนซือการท่าเรือไทย เอฟซี เผยถึงการที่ลูกทีมจะลงอุ่นเครื่องกับทีมออลสตาร์ไทยพรีเมียร์ลีกในวันที่ 20 กรกฎาคม จะเป็นการเตรียมความพร้อมที่ดีก่อนสู้ศึกใน 3 รายการ ย้ำไม่เน้นผลการแข่งขันเพราะต้องการลองดาวรุ่งที่ขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่หวังให้แทนตัวหลักที่ย้ายไปบุรีรัมย์ เอฟซี
  • โปลิศได้2เยาวชนจากอลิอันซ์จูเนียร์ลุยบาเยิร์นมิวนิคแล้ว
    นัฐพงษ์ มีวงษ์ และชนะชัย เสาร์ทอง 2 แข้งเยาวชนฝีเท้าสุดเจ๋ง ผ่านการคัดเลือกจากพันคนทั่วประเทศเดินทางลุยประเทศเยอรมัน เพื่อไปฝึกกับสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ระหว่างวันที่ 17-21 ส.ค.นี้
  • วินนี่แบโผ23ขุนพลไทยรอฟัดปาเลสไตน์แล้ว
    วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ประกาศรายชื่อ 23 นักเตะ ที่จะลงสู้ศึกฟุตบอลโลก 2011 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดแรก กับ ปาเลสไตน์ ออกมาแล้ว เรียก วสันต์ นาทะสัน กองหน้าเชียงราย ยูไนเต็ด เสริมคมเพิ่ม โดยนักเตะจะไปร่วมเก็บตัวที่ จ.บุรีรัมย์ 18 ก.ค. นี้ แถมยังได้ มิลาน เดวิด โค้ชประตูเมืองทองฯ ยูไนเต็ด มาช่วยอีกด้วย หลัง "มหาโต" นิพนธ์ มาลานนท์ โค้ชนายทวารบุรีรัมย์ เอฟซี ยังติดภารกิจไปช่วยเยาวชน 16 ปี ที่ประเทศลาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »