ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชธงเชื่อได้อุ่นกับออลสตาร์ช่วยสร้างกระดูกให้ดาวรุ่งของสิงห์เจ้าท่า

โค้ชธงเชื่อได้อุ่นกับออลสตาร์ช่วยสร้างกระดูกให้ดาวรุ่งของสิงห์เจ้าท่า

Posted 18/07/2011 by thaileagueonline

 

ธงชัย สุขโกกี กุนซือการท่าเรือไทย เอฟซี เผยถึงการที่ลูกทีมจะลงอุ่นเครื่องกับทีมออลสตาร์ไทยพรีเมียร์ลีกในวันที่ 20 กรกฎาคม จะเป็นการเตรียมความพร้อมที่ดีก่อนสู้ศึกใน 3 รายการ ย้ำไม่เน้นผลการแข่งขันเพราะต้องการลองดาวรุ่งที่ขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่หวังให้แทนตัวหลักที่ย้ายไปบุรีรัมย์ เอฟซี


ทีมออลสตาร์ไทยพรีเมียร์ลีกที่เตรียมทีมลงแข่งกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในศึก "เชลซี เอเชีย ทัวร์ 2011 ไทยแลนด์ โค้ก ซูเปอร์คัพ" ในวันที่ 24 กรกฎาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยได้เริ่มซ้อมครั้งแรกไปแล้วเมื่อวานนี้ (18 กรกฎาคม) ก่อนที่จะลงอุ่นเครื่องกับการท่าเรือไทย เอฟซี ในวันที่ 20 กรกฎาคม ที่สนาม ม.รามคำแหง เวลา 16.00 น.
 
ซึ่งจากการเปิดเผยของ "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี เฮดโค้ชของ "สิงห์เจ้าท่า" ที่กล่าวถึงการอุ่นเครื่องนัดนี้ว่า "ถือเป็นสิ่งที่ดีที่เราจะได้ทดลองทีมก่อนที่จะต้องรับศึกหนักทั้ง 3 รายการที่ใกล้จะเริ่มขึ้น เพราะว่าทีมรวมดาราเป็นทีมที่สุดยอด ผมจึงไม่กังวลถึงผลการแข่งขันที่จะออกมาเพราะว่าจะเป็นการสร้างกระดูกให้กับดาวรุ่งที่ดันขึ้นมาเล่นชุดใหญ่"

นอกจากนี้ "โค้ชธง" ยังยอมรับว่านักเตะตัวหลักจากเลกแรกที่ย้ายไปอยู่บุรีรัมย์ เอฟซี ทำให้ทีมเสียสมดุลไปพอสมควร แต่เชื่อมั่นว่าดาวรุ่งทั้งหลายจะช่วยทีมได้ดี โดยการอุ่นเครื่องกับยอดทีมอย่างออลสตาร์ไทยพรีเมียร์ลีกจึงเป็นการตอบโจทย์ที่ยากก่อนที่จะแข่งจริง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปลิศได้2เยาวชนจากอลิอันซ์จูเนียร์ลุยบาเยิร์นมิวนิคแล้ว
    นัฐพงษ์ มีวงษ์ และชนะชัย เสาร์ทอง 2 แข้งเยาวชนฝีเท้าสุดเจ๋ง ผ่านการคัดเลือกจากพันคนทั่วประเทศเดินทางลุยประเทศเยอรมัน เพื่อไปฝึกกับสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ระหว่างวันที่ 17-21 ส.ค.นี้
  • วินนี่แบโผ23ขุนพลไทยรอฟัดปาเลสไตน์แล้ว
    วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ประกาศรายชื่อ 23 นักเตะ ที่จะลงสู้ศึกฟุตบอลโลก 2011 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดแรก กับ ปาเลสไตน์ ออกมาแล้ว เรียก วสันต์ นาทะสัน กองหน้าเชียงราย ยูไนเต็ด เสริมคมเพิ่ม โดยนักเตะจะไปร่วมเก็บตัวที่ จ.บุรีรัมย์ 18 ก.ค. นี้ แถมยังได้ มิลาน เดวิด โค้ชประตูเมืองทองฯ ยูไนเต็ด มาช่วยอีกด้วย หลัง "มหาโต" นิพนธ์ มาลานนท์ โค้ชนายทวารบุรีรัมย์ เอฟซี ยังติดภารกิจไปช่วยเยาวชน 16 ปี ที่ประเทศลาว
  • ออลสตาร์ปรับวุ่น!ธาตรีส้มหล่นได้บู๊เชลซีแทนวสันต์
    ออลสตาร์ไทยลีกต้องปรับรายชื่อกันอีกรอบหลังทีมชาติฉกตัว วสันต์ นาทะสัน กลับเข้าแคมป์ล่าสุดได้ตัว ธาตรี สีหา มาร่วมทัพแทนหลังเคย อยู่ในชุดเจอรวมดาราเจแปนเมื่อ 2 เดือนก่อน ขณะที่เจ้าตัวเป็นงงโดนเรียกตัวขณะที่อยู่ต่างจังหวัด แต่ยอมรับดีใจยิ่งกว่าติดทีมชาติ
  • ภูเก็ตยู-13เฉือนกว่างโซ้ง1-0ลิ่วชิวอาเซียนคัพ
    การแข่งขัน ยู-13 ยามาฮ่า อาเซียน คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่สนาม ยามาฮ่า สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 16 ก.ค. เอฟซี ภูเก็ต อัชสัมชัญ ชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-0 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »