ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ภูเก็ตยู-13เฉือนกว่างโซ้ง1-0ลิ่วชิวอาเซียนคัพ

ภูเก็ตยู-13เฉือนกว่างโซ้ง1-0ลิ่วชิวอาเซียนคัพ

Posted 16/07/2011 by siamsport

 

การแข่งขัน ยู-13 ยามาฮ่า อาเซียน คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่สนาม ยามาฮ่า สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 16 ก.ค. เอฟซี ภูเก็ต อัชสัมชัญ ชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-0 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเรียบร้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ธีราธร พอใจฟอร์มอุ่นเครื่องทีมชาติวอนแฟนบอลใจเย็นๆ
    ธีราธร บุญมาทัน แฮปปี้กับฟอร์มของตนเองในการลงอุ่นเครื่องกับทีมชาติพม่า เมื่อวานที่เสมอกันไป 1-1 พร้อมวอนแฟนๆ ลูกหนังใจเย็นรอแข้งไทยปรับจูนอีกสักเล็กน้อย พร้อมเชื่อนัดแรกที่เจอกับ ปาเลสไตน์ เอาชนะได้แน่นนอน
  • 2 แข้งแซมบ้านาวีได้ไอทีซีแล้วโค้ชอ้วกเตรียมส่งประเดิมสนามพรุ่งนี้
    โค้ชอ้วก วรกร วิจารณ์ณรงค์ กุนซือทีมราชนาวี ออกมาเผยใบไอทีซีของ 2 แข้งแซมบ้าอย่าง อเล็กซ์ และ เปาโล ผ่านฉลุย พร้อมขึ้นทะเบียนกับ ทีพีแอล และพรุ่งนี้ (17 ก.ค.) เตรียมที่จะส่งทั้ง 2 รายลงประเดิมสนามใน เอฟเอ มั่นใจจะล้างแค้น กว่างโซ้ง ได้แน่
  • กว่างโซ้งปิดงบนักเตะแล้วฮั่นโวพร้อมเต็มสูบกับไทยลีกเลก 2
    บิ๊กฮั่น นายมิตติ ติยะไพรัช นายใหญ่ กว่างโซ้ง เชียงราย ยูไนเต็ด ประกาศยุติการเสริมทัพนักเตะในเลก 2 เรียบร้อยแล้ว เผยทีมพร้อมเต็มที่สำหรับการแข่งขันศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกในเลกที่ 2 ที่จะเริ่มขึ้นในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม นี้แล้ว
  • ไทยอุ่นนัดสองเจ๊าพม่า1-1วินนี่ชมคู่เซนเตอร์เยี่ยม
    ทีมชาติไทย ฟอร์มยังไม่เจ๋ง ทำได้แค่เจ๊า 1-1 ในการเล่นอุ่นเครื่องกับพม่า นัดที่สอง จักรพันธ์ แก้มพรม ซัดจุดโทษให้นำก่อน 1-0 ตั้งแต่ น.16 ก่อนจะโดน ไป ซอย ยิงตีเสมอ น.63 แต่ยังได้ข่าวดี เมื่อ สุรัตน์ สุขะ กองกลางป้ายแดงของ "ปราสาทสายฟ้า" กลับมารายงานตัวเป็นวันแรก ซึ่งเจ้าตัวหมายมั่นพาทีมเข้ารอบ 10 ทีมสุดท้ายโซนเชีย ด้าน วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือชาวเยอรมัน พอใจกับแข้งสำรอง ทำหน้าที่ได้ยอดยี่ยม และจะไม่เรียกเสริมอีกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »