ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กว่างโซ้งปิดงบนักเตะแล้วฮั่นโวพร้อมเต็มสูบกับไทยลีกเลก 2

กว่างโซ้งปิดงบนักเตะแล้วฮั่นโวพร้อมเต็มสูบกับไทยลีกเลก 2

Posted 16/07/2011 by thaileagueonline

 

บิ๊กฮั่น นายมิตติ ติยะไพรัช นายใหญ่ กว่างโซ้ง เชียงราย ยูไนเต็ด ประกาศยุติการเสริมทัพนักเตะในเลก 2 เรียบร้อยแล้ว เผยทีมพร้อมเต็มที่สำหรับการแข่งขันศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกในเลกที่ 2 ที่จะเริ่มขึ้นในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม นี้แล้ว


ความเคลื่อนไหวของสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ก่อนที่จะเริ่มต้นในเลกที่ 2 ของไทยพรีเมียร์ลีกในช่วงปลายเดือน ก.ค.นี้ ล่าสุด "บิ๊กฮั่น" นายมิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ได้เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ว่า "หลังจากที่สโมสรได้นักเตะใหม่ 2 รายล่าสุดคือ สนอง ชัยประโคม กองกลางจาก ศรีราชา เอฟซี และ เจนวิทย์ บุญสุวรรณ แบ็คจากนนทบุรี เอฟซี เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ตนและสโมสรจะทำการยุติการเสริมทัพทันที เพราะนักเตะที่เข้ามาใหม่ทั้งหมด 7 รายในตอนนี้ทำให้ทัพ "กว่างโซ้ง" พร้อมเต็มร้อยแล้วสำหรับการแข่งขันสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก เลกที่ 2 ประจำฤดูกาล 2011 ที่จะระเบิดขึ้นในเร็วๆ นี้
               
ส่วนการเตรียมความพร้อมในศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ ที่ เชียงราย ยูไนเต็ด จะต้องออกไปเยือน ราชนาวี ที่สนาม สพล.ชลบุรี ในวันพรุ่งนี้ (17 ก.ค.) นั้น ลูกทีมของตนมีความพร้อมเต็มที่ ซึ่งในนัดนี้จะมีการโรเตชั่นนักเตะ 2-3 ตำแหน่งเพื่อให้นักเตะตัวหลักได้พักบ้าง และเราก็มั่นใจว่าจะสามารถบุกไปย้ำชัยคู่แข้งได้เป็นเกมที่ 3 ติดต่อกันหลังจากที่เคยเอาชนะมาแล้ว 2 นัดในไทยลีกเลกแรก และเกมลีก คัพ เมื่อรอบ 32 ทีมที่ผ่านมา

สรุปรายชื่อนักเตะที่ย้ายเข้าและย้ายออกของสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ในเลกที่ 2 มีดังนี้

นักเตะที่ย้ายออกมี 8 รายคือ
1. รังสรรค์ รูปเหมาะ (กองหน้า) ไป เลย ซิตี้
2. คัมภีร์ ปิ่นฑะกูล (กองกลาง) ไป ราชบุรี เอฟซี
3. ใหญ่ นิลวงศ์ (กองหลัง) ไป ทีทีเอม พิจิตร
4. แมนเทวา ล่ามสมบัติ (ประตู) ไป เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี
5. อุกฤษฏ์ ธีรจันทรานนท์ (ประตู) ไป อุดรธานี เอฟซี
6. โรแลนด์ วากัส (กองหน้า) ไป ปตท.ระยอง
7. คาร์ลอส เอดูอาโด้ (กองหลัง) กลับ บราซิล
8. สัมพันธ์ ดำสุข กำลังเจรจายืมตัวกับราชนาวีสโมสร

นักเตะที่ได้เข้ามาในเลกที่ 2 มีทั้งสิ้น 7 ราย
1. อัลโตนิโอ คลอดิโอ (กองหลัง) ชาวบราซิล
2. เรอัลโด อัสซุนเซา (กองหน้า) ชาวบราซิล
3. อลอนโซ่ คาวาโญ่ ดาซิววา (ประตู) ชาวบราซิล
4. สุริยงค์ เพชรหาญ จาก แพร่ ยูไนเต็ด
5. พิเชษฐ์ ฮากองแก้ว จาก อุตรดิตถ์ หมอเส็ง
6. สนอง ชัยประโคม (กองกลาง) จาก ศรีราชา เอฟซี
7. เจนวิทย์ บุญสุวรรณ จาก สโมสรนนทบุรี เอฟซี

บิ๊กฮั่น คอนเฟิร์ม กว่างซ้ง คว้าตัว สนอง ไร้ปัญหา

หลังจากที่ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ออกมายืนยันการคว้าตัว สนอง ชัยประโคม กองหน้าของ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี แต่กลับมาข่าวลือจากรั้ว "บลูมาลีน" ว่านักเตะได้เดินทางไปอยู่กับทีมดังจากภาคเหนือเอง โดยไม่มีการซื้อขายแต่อย่างใด

ด้าน "บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ปธ.สโมสร เชียงราย ได้ออกมาเปิดเผยถึงการซื้อขายตัวนักเตะในเรื่องนี้ว่า "การคว้าตัว สนอง เข้ามาร่วมทัพในครั้งนี้ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด โดยเราได้รับใบโอนย้ายนักเตะจากทาง ศรีราชา แล้วด้วย ซึ่งตนก็ไม่แน่ใจกับข่าวลือที่หลุดออกมานั้นมามีความเป็นมาอย่างไร อย่างไรก็ตามตนขอยืนยันว่า สนอง ได้เป็นนักเตะของ เชียงราย อย่างแน่นอน และอย่างน้อยจะมีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมกับ ราชนาวี ด้วย ซึ่งถ้าหากมีชื่อก็แสดงว่าทาง ส.ฟุตบอล รับรองการย้ายทีมในครั้งนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยอุ่นนัดสองเจ๊าพม่า1-1วินนี่ชมคู่เซนเตอร์เยี่ยม
    ทีมชาติไทย ฟอร์มยังไม่เจ๋ง ทำได้แค่เจ๊า 1-1 ในการเล่นอุ่นเครื่องกับพม่า นัดที่สอง จักรพันธ์ แก้มพรม ซัดจุดโทษให้นำก่อน 1-0 ตั้งแต่ น.16 ก่อนจะโดน ไป ซอย ยิงตีเสมอ น.63 แต่ยังได้ข่าวดี เมื่อ สุรัตน์ สุขะ กองกลางป้ายแดงของ "ปราสาทสายฟ้า" กลับมารายงานตัวเป็นวันแรก ซึ่งเจ้าตัวหมายมั่นพาทีมเข้ารอบ 10 ทีมสุดท้ายโซนเชีย ด้าน วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือชาวเยอรมัน พอใจกับแข้งสำรอง ทำหน้าที่ได้ยอดยี่ยม และจะไม่เรียกเสริมอีกแล้ว
  • เนวินติดใจ!ซิวหอกหมอผีชุดเวิลด์คัพยืนคู่โออ็องด์ซ่า
    เนวิน ชิดชอบ ติดใจผลงานแข้งหมอผี จัดการคว้าตัว คลาเรนซ์ บิทัง หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติแคเมอรูนยู-20ชุดเวิลด์คัพ 2011 มาจับคู่ฟร็องค์ โออ็องด์ซ่า ในทีม บุรีรัมย์ พีอีเอ เรียบร้อยโดยจะกลับมาพร้อมกันในช่วงเดือน ส.ค.
  • จักรพันธ์เห่อฟาวเลอร์!เตรียมควักเงินซื้อเสื้อขอลายเซ็นต์
    จักรพันธ์ พรใส ขอเห่อเพื่อนร่วมทีมใหม่กับเขาเหมือนกันเมื่อเจ้าตัวเผยว่าเตรียมจะควักเงินในกระเป๋าเพื่อซื้อเสื้อ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ดาวยิงขวัญใจมาขอลายเซ็นเก็บไว้เป็นที่ระลึกหลังแชะรูปคู่โชว์ในเฟซบุ๊คไปเรียบร้อย
  • สุรัตน์ชูเสื้อพีอีเอ!โต้โค้ชวิคตอรี่ปรับตัวได้ตั้งแต่ปีแรก
    สุรัตน์ สุขะ กองกลางทีมชาติไทยเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ เรียบร้อยพร้อมโต้เมห์เม็ต ดูราโควิช ว่าเขาปรับตัวใน ออสเตรเลียได้ตั้งแต่ปีแรกที่ย้ายมาค้าแข้ง แต่การย้ายทีมเป็นเรื่องสองสโมสรที่ติดต่อกัน เผยชลบุรีสนดึงกลับแต่ไม่สู้ค่าตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »